Entertainment

กันต์ กันตถาวร เผยสภาพหลังเป็นพิธีกรงานแต่ง แพนเค้ก ความทุ่มเทนี้ให้ 10 เต็ม!

พิธีชื่อดัง กันต์ กันตถาวร เผยสภาพการเป็นพิธีกรงานแต่งให้กับดาราสาว แพนเค้ก-พี่หมี กับความทุ่มเทนี้ให้ 10 เต็ม! เห็นแล้วต้องมีส่งกำลังใจให้แน่ ๆ 

บรรยากาศถูกโอบไปด้วยความรัก ความอบอุ่น ที่ถูกส่งไปหาคู่บ่าวสาว สำหรับ สำหรับคู่รักซุป’ตาร์ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ กับ สารวัตรหมี หรือ พ.ต.ท.ดร.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ที่ล่าสุด (10 มิ.ย.) ได้ควงแขนเข้าพิธีวิวาห์หวานเป็นที่เรียบร้อย หลังจากศึกษาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี ท่ามกลางคำยินดีของแฟนคลับทั้งประเทศ ที่เฝ้ามองความรักของ พี่หมี-แพนเค้ก ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

ปกกันต์งานแต่งแพน

กันต์ กันตถาวร เผยสภาพหลังเป็นพิธีกรงานแต่ง แพนเค้ก

และสำหรับพิธีกรในงานแต่งของดาราสาว ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนพิธีกรชื่อดังอย่าง หนุ่มกันต์ กันตถาวร นั่นเอง ล่าสุด เจ้าตัวได้นำคลิปเบื้องหลังการเป็นพิธีกรในงานแต่งของ แพนเค้ก มาให้ได้ชมกันบนอินสตาแกรมส่วนตัว @kankantathavorn ขณะที่กำลังพูดคุย เอ็นเตอร์เทน และเชิญบรรดาแขกที่มาร่วมงานถ่ายภาพกับดาราสาว นอกจากการเป็นพิธีกรแล้ว ก็ยังจัดคิวต่าง ๆ ให้อีกด้วย

งานนี้เจ้าตัวถึงกับลั่นแคปชั่นสุดฮาไว้ว่า “โถ สภาพพิธีกร 😂😂 เหมือนทำ 10fight10 😂😂😂 #panmeethesimplify” แค่เห็นคลิปก็สัมผัสได้ถึงความทุ่มเทนี้แล้ว จะน่ารัก จะฮาขนาดไหน ไปชมคลิปเบื้องหลังกันเลย

กันต์งานแต่งแพน2

กันต์งานแต่งแพน

กันต์งานแต่งงาน3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo