Entertainment

ชื่นมื่น! ‘สารวัตรหมี’ คุกเข่าสวมแหวนแต่งงาน ‘แพนเค้ก’ สวยสง่าในชุดบ่าว-สาว

ชื่นมื่น! เช้าวันนี้ ‘สารวัตรหมี’ คุกเข่าสวมแหวนแต่งงาน ‘แพนเค้ก เขมนิจ’ สวยสง่าในชุดบ่าว-สาว บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น ท่ามกลางคำยินดีจากแฟน ๆ ทั้งประเทศ

ในที่สุดวันนี้ที่รอคอยก็มาถึง สำหรับคู่รักซุป’ตาร์ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ กับ พี่หมี หรือ พ.ต.ท.ดร.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ล่าสุด (10 มิ.ย.) ทั้งคู่ก็ได้ควงแขนเข้าพิธีวิวาห์หวานเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ศึกษาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี ท่ามกลางคำยินดีมากมายจากครอบครัว เพื่อนพ้องในวงการบันเทิง และแฟนคลับทั้งประเทศ

ปก แพนเค้กพี่หมี1

‘สารวัตรหมี’ คุกเข่าสวมแหวนแต่งงาน ‘แพนเค้ก เขมนิจ’ สวยสง่าในชุดบ่าว-สาว

สำหรับวันนี้ สาวแพน เจ้าสาวคนใหม่ของวงการบันเทิง ได้เข้าพิธีวิวาห์กับ พี่หมี เป็นที่เรียบร้อย โดยชุดเจ้าสาวชุดแรกนั้น เป็นเกาะอกสีขาวกระโปรงยาวแบบฟูฟ่อง ถูกประดับด้วยดอกไม้สีสุดหวาน ราวกับเจ้าหญิง ซึ่งชุดนี้เป็นชุดเพื่อต้อนรับแขกหน้างาน

ในชุดถัดมาเป็นชุดเจ้าสาวในพิธี เป็นชุดสีขาวสง่างาม ดีเทลสุดเรียบหรู และสำหรับผู้เข้าร่วมงานในช่วงเช้านี้ จะเป็นครอบครัว คนสนิท คนใกล้ชิดเท่านั้น โดยช่วงสวมแหวน ก็ยิ่งเป็นวินาทีที่ประทับใจ สารวัตรหมี ค่อย ๆ สวมแหวนอย่างบรรจงให้กับดาราสาว พร้อมกับจูบที่มือด้วยความรักทั้งหมดที่มี บอกเลยว่าเป็นงานแต่งที่ทั้งหวาน ทั้งอบอุ่นมากจริง ๆ ท่ามกลางคำยินดีจากเพื่อนพ้องร่วมวงการบันเทิง รวมถึงแฟนคลับทั้งประเทศ ภาพบรรยากาศในงานจะเป็นอย่างไร ไปชมภาพกันเลยค่ะ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Boom W. (@b_boomm)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย WOODY (@woodytalk)

แพนเค้กพี่หมีแต่งงาน3

แพนเค้กพี่หมีแต่งงาน2

แพนเค้กพี่หมีแต่งงาน1

แพนเค้กพี่หมีแต่งงาน

แพนเค้กพี่หมี3

แพนเค้กพี่หมี1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo