Entertainment

แพนเค้ก เขมนิจ กลั้นน้ำตาไม่อยู่ เมื่อนักร้องหนุ่มคนนี้ โผล่เซอร์ไพรส์ในงานแต่ง

แพนเค้ก เขมนิจ กลั้นน้ำตาไม่อยู่! สารวัตรหมี วางแผนมาครึ่งปี ติดต่อนักร้องดัง บอย พีชเมคเกอร์ โผล่เซอร์ไพรส์ในงานแต่ง

นับเป็นโมเมนต์สุดชื่นมื่นและซาบซึ้งในความสัมพันธ์ของคู่รักซุป’ตาร์ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ กับ สารวัตรหมี หรือ พ.ต.ท.ดร.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ หลังจากที่ศึกษาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี ท่ามกลางคนรอบข้าง รวมถึงแฟน ๆ ที่ทั้งลุ้นทั้งเชียร์ในมีข่าวดีลั่นระฆัง จนในที่สุดวันนี้ที่รอคอยก็มาถึง แพนเค้ก จูงมือ พี่หมี เข้าพิธีแต่งงานแล้ววันนี้ (10 มิ.ย.) บรรยากาศอบอวลไปด้วยความรักและความสุขที่เอ่อล้นไปทั้งใจ

5 แพนเค้ก เขมนิจ 6

แพนเค้ก เขมนิจ กลั้นน้ำตาไม่อยู่ เมื่อนักร้องหนุ่มคนนี้ โผล่เซอร์ไพรส์ในงานแต่ง

และหนึ่งในไฮไลท์พิเศษ นั่นก็คือเซอรไพรส์จาก พี่หมี ที่ได้เชิญนักร้องหนุ่ม บอย พีชเมคเกอร์ มาร่วมร้องเพลงในงาน โดย หนุ่มบอย ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความว่า “ผมได้รับการติดต่อจากพี่หมี ให้มาเซอร์ไพรส์น้องแพน และเราวางแผนกันมา 6 เดือนก่อนจะถึงวันนี้ ว่าถ้าน้องแพนเชิญมางาน ให้บอกว่าเราไม่ว่าง ติดงาน

บอกตรง ๆ ว่าเลือกเพลงได้ยากมาก พยายามหาว่าเพลงไหนจะเหมาะสม กับคู่พี่หมีน้องแพนที่สุด สุดท้ายผมตัดสินใจเลือกเพลงนี้ ด้วยความหมายมันใช่ที่สุดกับคู่รักคู่นี้ เป็นเกียรติและดีใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของวันที่ดีมากๆวันนี้ครับ ขอบคุณพี่หมีที่ให้ความไว้วางใจผมร้องเพลงในงานสำคัญ ให้กับคนที่สำคัญที่สุดของพี่ครับ ขอพระเจ้าอวยพรให้ครอบครับพี่หมีและน้องแพนมีแต่ความสุขและรอยยิ้มตลอดไปครับ”

ทางด้าน เจี๊ยบ พิจิตรา ภรรยาของบอย ก็ได้โพสต์คลิปบรรยากาศ พร้อมข้อความว่า “ดีใจมาก ๆ ที่ ทีมเซอร์ไพรส์ ของเราสำเร็จ แอบเก็บความลับกันมานานมากๆเลย และต้องขอโทษที่โกหกน้องแพนว่าเรามาร่วมงานไม่ได้ เราสองคนรอวันนี้ของน้องแพนกับพี่หมีมาตลอดเลย และดีใจมากๆที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในวันดีดีของน้องนะคะ ขอพระเจ้าอวยพรครอบครัวใหม่นี้ตลอดไปค่ะ”

5 แพนเค้ก เขมนิจ 5

5 แพนเค้ก เขมนิจ 1

5 แพนเค้ก เขมนิจ 2

5 แพนเค้ก เขมนิจ 3

5 แพนเค้ก เขมนิจ 4

5 แพนเค้ก เขมนิจ 7

แพนเค้กพี่หมีแต่งงาน2

แพนเค้กพี่หมีแต่งงาน

คลิปจาก IG : @boypeace , @polyplus_jad_hai

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Boy Peacemaker (@boypeace)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo