Entertainment

ย้อนเส้นทางรัก 10 ปี แพนเค้ก-สารวัตรหมี เรื่องราวดี ๆ ที่มีชื่อว่า พรหมลิขิต

วันนี้จะพาไปย้อนเส้นทางรัก 10 ปี แพนเค้ก เขมนิจ-สารวัตรหมี เรื่องราวดี ๆ ที่มีชื่อว่า พรหมลิขิต ก่อนที่ทั้งคู่จะควงแขนกันเข้าสู่ประตูวิวาห์หวาน

บรรยากาศถูกโอบไปด้วยความรัก ความอบอุ่น ที่ถูกส่งไปหาคู่บ่าวสาว สำหรับ สำหรับคู่รักซุป’ตาร์ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ กับ สารวัตรหมี หรือ พ.ต.ท.ดร.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ที่ล่าสุด (10 มิ.ย.) ได้ควงแขนเข้าพิธีวิวาห์หวานเป็นที่เรียบร้อย หลังจากศึกษาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดี ๆ ของทั้งคู่ที่เกิดขึ้น ท่ามกลางคำยินดีของแฟนคลับทั้งประเทศ ที่เฝ้ามองความรักของ พี่หมี-แพนเค้ก ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

ปกเส้นทางรักแพนเค้กพี่หมี

ย้อนเส้นทางรัก 10 ปี แพนเค้ก-สารวัตรหมี เรื่องราวดี ๆ ที่มีชื่อว่า พรหมลิขิต

อย่างที่ทราบกันดีว่าทั้ง สาวแพน และ พี่หมี นั้น เป็นสายบุญ ออกงานการกุศลอยู่เป็นประจำ มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็จะพาไปทำบุญอยู่เรื่อย ๆ และด้วยความบังเอิญ นั้นเอง สาวแพน ก็มักจะได้เจอกับ พี่หมี ตามงานกาลกุศล หรืองานบุญอยู่เรื่อย ๆ

ซึ่งงานแรกที่ได้เจอกันนั้นก็คือ คอนเสิร์ตการกุศลที่ถูกจัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในกรุงเทพฯ เมื่อปี 2554 ในตอนแรก พี่หมี ก็ยังไม่รู้จัก สาวแพน มากนักเพราะตนเองก็เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ จึงได้ถามกับเพื่อน ๆ ตำรวจด้วยกัน ทำให้รู้ว่า สาวแพน เป็นดารานั่นเอง

จากนั้น ทั้งคู่มักเจอกันในงานบุญอยู่เรื่อย ๆ ทำให้ได้มีโอกาสพูดคุย รู้จักกันมากขึ้น และตกลงศึกษาดูใจกันมา และถึงแม้ว่าทั้งคู่นั้นอายุจะต่างกันก็ไม่ได้ทำให้ความรักของทั้งคู่นี้ลดลงแม้แต่น้อย เราคงได้เห็นโมเมนต์ของสองครอบครัวอยู่บ่อยครั้ง จนแฟนคลับก็แซวกันมาเรื่อย ๆ ว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีข่าวดีกันสักที

ก่อนที่ พี่หมี จะแซว สาวแพน กลางวงสัมภาษณ์ เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2565 ซึ่งเป็นงานที่ปริญญา โดยแซวว่า “แพนจะแต่งกับพี่มั้ย” จนกระทั่ง เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ก็ได้มาหย่อนภาพตุ๊กตาหมีสวมชุดบ่าวสาว เป็นการคอนเฟิร์มข่าวดีของทั้งคู่ และในที่สุด วันนี้ (10 มิ.ย.) แพนเค้ก-พี่หมี ก็โอบอุ้มความรักทั้งหมดที่มี จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์หวานเป็นที่เรียบร้อย

แพนเค้กพี่หมีย้อนเส้นทาง1

แพนเค้กพี่หมีย้อนเส้นทาง

สารวัตรหมีแพนเค้ก1

สารวัตรหมีแพนเค้ก2

แพนเค้ก2 1

6 แพนเค้ก สารวัตรหมี6

แพนเค้กพี่หมีแต่งงาน2 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo