Entertainment

ส่องภาพล่าสุด ก๊อท จักรพันธ์ เจ้าชายลูกทุ่ง วัย 53 ปี ยังหล่อเป๊ะไม่เปลี่ยนเลย

ส่องภาพล่าสุด ก๊อท จักรพันธ์ เจ้าชายลูกทุ่ง วัย 53 ยังหล่อเป๊ะไม่เปลี่ยนเลย บอกเลยว่าหน้าเด็กเวอร์ เห็นปุ๊บถึงกับต้องขยี้ตา!

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่โลดแล่นอยู่ในวงการนานนับกว่าสิบปี ๆ ไม่มีใครที่ไม่เคยได้ยินชื่อของนักร้องคนนี้แน่นอน สำหรับ ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ หรือชื่อเดิม จักรพรรณ์ อาบครบุรี เจ้าของฉายา เจ้าชายลูกทุ่ง ที่ไม่ว่าวันเวลาจะล่วงเลยไปกี่ปี แต่ก๊อทก็ยังดูอ่อนกว่าวัย ดูเด็กมาเสมอ แถมเสียงร้องเพลงเพราะ ไม่เคยเปลี่ยนไปเลย

ปกกก๊อท

ส่องภาพล่าสุด ก๊อท จักรพันธ์ เจ้าชายลูกทุ่ง วัย 53 ปี

ซึ่งพักหลังมานี้ เราอาจจะได้เห็นหน้าของนักร้องคนนี้ตามรายการเพลงอยู่เรื่อย ๆ วันนี้เรานำภาพล่าสุดของ ก๊อท มาฝากให้แฟนเพลงได้หายคิดถึงกัน ซึ่ง ก๊อท ก็จะออกมาอัปเดตภาพกิจกรรมต่าง ๆ ของตัวเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @got_jakraphun เป็นประจำ บอกเลยว่าพอได้เห็นแต่ละภาพที่ถูกปล่อยมานั้น ต้องถึงกับขยี้ตารัว ๆ เพราะเจ้าตัวยังดูเป๊ะ และหน้าเด็กมาก เห็นแบบนี้ไม่อยากจะเชื่อว่า ก๊อต อายุเข้าปีที่ 53 แล้ว หน้าเด็กจนอึ้ง

สำหรับ ก๊อท เป็นคนจังหวัดนครราชสีมา พื้นเพเป็นชาวอำเภอครบุรี คุณพ่อเป็นชาวอเมริกัน เส้นทางการเข้าวงการของ ก๊อท นั้น เริ่มต้นจากการเดินสายประกวดตามเวทีร้องเพลงต่าง ๆ จนกระทั่ง เต๋อ เรวัต ผู้ก่อตั้งร่วมและโปรดิวเซอร์ของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้ชวนออกอัลบั้ม แต่ก็ต้องฝึกอีกหลาย ๆ อย่าง เจ้าตัวก็มุมานะ พยายามอย่างเต็ม จนได้ปล่อยอัลบั้มเมื่อช่วงปี 2533 อัลบั้ม แม่ไม้เพลงไทย เป็นอัลบั้มแรก จากนั้นก็มีชื่อเสียงโด่งดังมาจนถึงทุกวันนี้

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Got Jakraphun (@got_jakraphun)

batch kjwaw3

ก๊อท

ก๊อท4

ก๊อท3

ก๊อท2

ก๊อท1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo