Entertainment

เกิดอะไรขึ้น? แจง-แจ๊ส แจ้งข่าวแอดมิท รพ. แบบยกบ้าน แห่ส่งกำลังใจแน่น

เกิดอะไรขึ้น? แจง-แจ๊ส แจ้งข่าวแอดมิท รพ. แบบยกบ้าน แห่ส่งกำลังใจแน่น ซึ่ง สาวแจง ได้บอกว่า เป็นไข้หวัดติดกันทั้งบ้าน เริ่มจากที่ลูกสาวคนเล็กก่อน จากนั้นก็ตามกันมาติด ๆ 

กำลังใจถูกส่งหาไปอย่างล้นหลาม หลังจากที่ก่อนหน้านี้ น้องแตงไทย ลูกสาวคนเล็กของ แจ๊ส ชวนชื่น และภรรยาสาว แจง แจงจิต ป่วยไข้ขึ้นสูงกะทันหัน ทั้งคู่ก็ได้พาลูกสาวไปส่งโรงพยาบาลรีบตรวจโควิด-19 อันดับแรก ซึ่งผลออกมาว่าไม่พบเชื้อ แต่เป็นไข้หวัด เนื่องจากช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย

ปกแจ๊สแจง

แจง-แจ๊ส แจ้งข่าวแอดมิท รพ. แบบยกบ้าน แห่ส่งกำลังใจแน่น

ล่าสุด (11 มิ.ย.) สาวแจง ได้ออกมาอัปเดตอีกครั้ง บนอินสตาแกรมส่วนตัว @jangjit เป็นภาพของ แจ๊ส-แจง และลูกสาว ที่ป่วยแอดมิทอยู่ที่โรงพยาบาลแบบยกบ้าน ก่อนเล่าถึงสาเหตุไว้ในแคปชั่นว่า “หลังจากถามกันมาเยอะมากมาย พวกเราเป็นไข้หวัดค่ะ ติดกันทั้งบ้านเลยค่ะ เริ่มจากเจ้าตัวเล็กแตงไทยก่อนเลย ต่อมาเป็น พ่อ แม่ และ พี่สาว ครบครอบครัว ค่ะ ช่วงนี้ไข้หวัดระบาด ดูแลตัวเองกันด้วยนะคะทุกคน”

ซึ่งหลังจากที่ สาวแจง ได้เล่าอาการป่วยของตนเองและครอบครัว พี่น้องร่วมวงการบันเทิง และเหล่าแฟนคลับที่ติดตามก็ได้เข้ามาส่งกำลังใจให้กับทั้งคู่อย่างคับคั่ง และขอให้อาการป่วยหายดีโดยเร็ววัน

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Jangjit Promyos (@jangjit)

แจ๊สแจง4

แจ๊สแจง3

แจ๊สแจง2

แจ๊สแจง1

แจ๊สแจง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo