Entertainment

ส่องดีเทลชุดแต่งงาน ‘แพนเค้ก เขมนิจ’ เห็นแค่นี้ ก็สวยอลังการแล้ว!

ส่องดีเทลชุดแต่งงาน ‘แพนเค้ก เขมนิจ’ หลังว่าที่เจ้าสาวปล่อยภาพเบื้องหลังตัดชุดเจ้าสาวมาให้ดูกัน บอกเลยว่าเห็นแค่นิดเดียว ก็สวยอลังการแล้ว!

ใกล้ถึงวันแต่งเข้ามาทุกที สำหรับคู่รักซุป’ตาร์ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ กับ พี่หมี หรือ พ.ต.ท.ดร.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ที่เตรียมจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ ในวันที่ 10 มิถุนายน นี้ หลังจากที่ทั้งคู่ศึกษาดูใจกันมานานกว่า 10 ปีแล้ว ท่ามกลางคำยินดีจากเพื่อนพ้องร่วมวงการบันเทิง รวมถึงแฟน ๆ ที่ทั้งลุ้น ทั้งเชียร์ให้ทั้งคู่มีข่าวดีกันมาตลอด บอกเลยว่าตอนนี้ออร่าบ่าวสาวจับสุด ๆ เลย

ปกชุดแต่งงานแพนเค้ก

ส่องดีเทลชุดแต่งงาน ‘แพนเค้ก เขมนิจ’ เห็นแค่นี้ ก็สวยอลังการแล้ว!

ล่าสุด (7 มิ.ย.) สาวแพน ได้ปล่อยภาพชุดเจ้าสาวภาพเบา ๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว khemanito ซึ่งเป็นรายละเอียดของชุดเจ้าสาว ไม่ว่าจะเป็นการปักผ้า ลูกไม้ ลวดลายต่าง ๆ บนชุด แต่เธอก็ไม่ได้ปล่อยภาพแบบเต็ม ๆ ให้ได้เห็นกัน ต้องอดใจรอดูวันจริง แม้จะได้เห็นแค่บางส่วนของชุดเท่านี้ก็อดที่จะตื่นเต้นแทนดาราสาวไม่ได้เลย ดูก็รู้ว่าต้องสวย อลังการมากแน่

ทั้งนี้ ดาราสาวยังได้มีการแท็กไปขอบคุณ เจนสุดา ปานโต อีกด้วย โดยกล่าวว่า “ขอบคุณพี่เจนมาก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ นะคะ 🙏🏻🕊🤍 รักมากมายค่ะ รักในทุกๆรายละเอียดเลยค่ะ” ซึ่งหากสังเกตภาพที่ สาวแพน ได้ปล่อยมานั้น ก็คาดว่าคงมีมากกว่า 2 ชุดหรือเปล่าน้าาาา

ชุดแต่งงานแพนเค้ก8

ชุดแต่งงานแพนเค้ก7

ชุดแต่งงานแพนเค้ก6

ชุดแต่งงานแพนเค้ก5

ชุดแต่งงานแพนเค้ก4

ชุดแต่งงานแพนเค้ก3

ชุดแต่งงานแพนเค้ก2

ชุดแต่งงานแพนเค้ก1

ชุดแต่งงานแพนเค้ก

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo