Entertainment

มงคลชีวิตคู่ แพนเค้ก-พี่หมี เข้าเฝ้า สมเด็จพระสังฆราช รับประทานน้ำพระพุทธมนต์

แพนเค้ก-พี่หมี เข้าเฝ้า สมเด็จพระสังฆราช เพื่อขอรับประทานพร และ ประทานน้ำพุทธมนต์ เนื่องในวันมงคลสมรสและวันคล้ายวันเกิด เพื่อความเป็นสิริมงคล

ยิ่งเข้าใกล้วันแต่งงานมากขึ้นเท่าไหร่ ออร่าว่าที่บ่าวสาวก็ยิ่งจับสุด ๆ สำหรับคู่ของนางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ กับ พี่หมี หรือ พ.ต.ท.ดร.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ที่เตรียมจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 10 มิถุนายน นี้ หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปีแล้ว ท่ามกลางคำยินดีจากเพื่อนพ้องร่วมวงการบันเทิง รวมถึงแฟน ๆ ที่ทั้งลุ้น ทั้งเชียร์ให้ทั้งคู่มีข่าวดีกันมาตลอด

ปกแพนเค้ก

แพนเค้ก-พี่หมี เข้าเฝ้า สมเด็จพระสังฆราช

ล่าสุด (29 พ.ค.) แพนเค้ก และ พี่หมี ได้พากันเข้าเฝ้า สักการะสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช เพื่อขอรับประทานน้ำพุทธมนต์ และประทานพร เนื่องในวันมงคลสมรสและวันคล้ายวันเกิด เพื่อความเป็นสิริมงคล ให้กับชีวิตคู่

โดย แพนเค้ก ได้เผยภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @khemanito โดยเธอได้สวมใส่ชุดไทยสีเงิน สุดงดงาม และพี่หมี สวมชุดสูทสีเงินเทาคู่กัน บอกเลยว่าทั้งคู่สวยออร่าบ่าวสาวจับมาก มาพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัว และทิ้งท้ายแคปชั่นไว้ว่า “เข้าเฝ้าสักการะสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช เพื่อขอรับประทานพร และ ประทานน้ำพุทธมนต์ เนื่องในวันมงคลสมรสและวันคล้ายวันเกิด เพื่อความเป็นสิริมงคล สืบไป #เรื่องราวดีดีของแพนหมี #panmeethesimplify”

แพนเค้กพี่หมี1

แพนเค้กพี่หมี

แพนเค้กพี่หมี3

แพนเค้กพี่หมี2

แพนเค้กพี่หมี4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo