Entertainment

เพิ่งรู้! ดีไซน์เนอร์ 7 ชุดวิวาห์ แพนเค้ก เขมนิจ หนึ่งในนั้นมีพี่สาวพระเอกดังด้วย

ส่องดีเทลชุดวิวาห์ แพนเค้ก เขมนิจ การปักผ้า ลูกไม้ ลวดลายต่าง ๆ บนชุด ผ่านฝีมือดีไซน์เนอร์มือฉมังในวงการแฟชั่น หนึ่งในนั้นมีพี่สาวพระเอกดังด้วย

ตื่นเต้นแทนว่าที่บ่าวสาวป้ายแดง อยากเห็นบรรยากาศงานแต่งแล้ว สำหรับคู่ของนางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ กับ สารวัตรหมี หรือ พ.ต.ท ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ที่เตรียมจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 10 มิถุนายน นี้ หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปีแล้ว ท่ามกลางคำยินดีจากเพื่อนพ้องร่วมวงการบันเทิง รวมถึงแฟน ๆ ที่ทั้งลุ้น ทั้งเชียร์ให้ทั้งคู่มีข่าวดีกันมาตลอด

1 ชุดวิวาห์ แพนเค้ก 9

เพิ่งรู้! ดีไซน์เนอร์ 7 ชุดวิวาห์ แพนเค้ก เขมนิจ หนึ่งในนั้นมีพี่สาวพระเอกดังด้วย

โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ แพนเค้ก ก็เพิ่งปล่อยภาพชุดเจ้าสาวให้ได้ชมกันแว็บ ๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @khemanito แต่ละชุดมีดีเทลไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นการปักผ้า ลูกไม้ ลวดลายต่าง ๆ บนชุด ผ่านฝีมือดีไซน์เนอร์มือฉมังในวงการแฟชั่นหลากหลายคน เพราะว่าที่เจ้าสาวบอกว่างานนี้มีถึง 7 ชุดเลยทีเดียว

ทั้งนี้ ดาราสาวได้มีการแท็กขอบคุณดีไซน์เนอร์และห้องเสื้อ คุณตู๋ตี๋ นัทธนุช วงศ์พัวพันธ์ พี่สาวของ เคน ธีรเดช เจ้าของแบรนด์ TUTTI แฟชั่นดีไซนเนอร์จากอังกฤษ

1 ชุดวิวาห์ แพนเค้ก 1

ชุดแต่งงานแพนเค้ก1

ชุดแต่งงานแพนเค้ก

คุณคณาพจน์ อุ่นศร เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า Kanapot Aunsorn ศิษย์เก่าคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว)

1 ชุดวิวาห์ แพนเค้ก 5

1 ชุดวิวาห์ แพนเค้ก 4

1 ชุดวิวาห์ แพนเค้ก 3

คุณณรงค์ เกตุแก้ว ดีไซเนอร์ ที่มีความรู้ด้านแฟชั่นจากสถาบัน CIDI หลักสูตรจากอิตาลี พร้อมประสบการณ์ในวงการแฟชั่นมากกว่า 10 ปี เจ้าของแบรนด์ NARONG แบรนด์ชุดเจ้าสาว สไตล์ MODERN ที่โดดเด่นด้วยดีเทลงานปักอลังการ

1 ชุดวิวาห์ แพนเค้ก 6

1 ชุดวิวาห์ แพนเค้ก 10

คุณจ๋อม-ศิริชัย ทหรานนท์ เจ้าของห้องเสื้อ Theatre แบรนด์ดีไซเนอร์ไทย ซึ่งอยู่คู่วงการแฟชั่นมานานกว่า 37 ปี

1 ชุดวิวาห์ แพนเค้ก 7

ชุดแต่งงานแพนเค้ก6

คุณเต้ ศักดิ์สิทธิ์ และคุณยุ่ย พิสิฐ สองดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ Tube Gallery กับสไตล์ชุดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเน้นความเป็นศิลปะให้อารมณ์เข้าร้านแล้วเหมือนเดินอยู่ใน Gallery ตามชื่อแบรนด์

1 ชุดวิวาห์ แพนเค้ก 8

ชุดแต่งงานแพนเค้ก5

ชุดแต่งงานแพนเค้ก2

และดาราสาว คุณเจนสุดา ปานโต เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า Janesuda ที่ช่วยให้คุณสุภาพสตรีเผยความสวยอย่างมีระดับให้กับคุณในทุกช่วงเวลา และทุกโอกาส

ชุดแต่งงานแพนเค้ก4

ชุดแต่งงานแพนเค้ก3

ชุดแต่งงานแพนเค้ก8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo