Entertainment

กรี๊ดสนั่น! ‘แพนเค้ก-พี่หมี’ โพสต์ภาพตุ๊กตาสวมชุดบ่าวสาว คนบันเทิงแห่ยินดีแน่น

กรี๊ดสนั่น! ‘แพนเค้ก-พี่หมี’ โพสต์ภาพตุ๊กตาสวมชุดบ่าวสาว คนบันเทิงแห่ยินดีแน่นพร้อมลั่นติดแฮชแท็ก #panmeethesimplify #เรื่องราวดีดีของแพนหมี

เป็นคู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปี จนหลายคนทั้งลุ้นทั้งเชียร์อยากให้คู่นี้มีข่าวดีเรื่องแต่งงานเร็ว ๆ สำหรับคู่ของนางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ กับ สารวัตรหมี หรือ พ.ต.ท ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ โดยเฉพาะช่วงหลังมานี้ที่ดูเหมือนจะถูกถามไถ่เรื่องแต่งงานอยู่บ่อย ๆ แถมยังมีข่าวลือแว่วหนาหูว่าทั้งสองคนเตรียมเดินหน้าหาฤกษ์กันแล้ว หลังจากที่เพิ่งครบรอบรักหวาน 10 ปีไปหมาด ๆ

ปกแพนเค้กสารวัตรหมี2 2

‘แพนเค้ก-พี่หมี’ โพสต์ภาพตุ๊กตาสวมชุดบ่าวสาว คนบันเทิงแห่ยินดีแน่น

ล่าสุด (1 พ.ค.) ไม่รู้ว่างานนี้ถือเป็นการประกาศข่าวดีหรือไม่ เมื่อ สาวแพนเค้ก ได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @khemanito เป็นภาพตุ๊กตาหมีคู่กัน 2 ตัว ที่กำลังสวมใส่ชุดเจ้าสาว และชุดเจ้าบ่าว พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ว่า “🤵🏻👰🏻‍♀️🤍#panmeethesimplify #เรื่องราวดีดีของแพนหมี”

ท่ามกลางคอมเมนต์จากเพื่อนพ้องร่วมวงการบันเทิงและเหล่าแฟนคลับที่เข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างคับคั่งเลยทีเดียว ซึ่งทางด้านของ มิกิ น้องสาว แพนเค้ก ก็ได้โพสต์ภาพดังกล่าวขึ้นบนสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว ingomojo พร้อมกับใส่แคปชั่นว่า “They’re getting married” รวมถึง สาวแพน ยังได้ตอบคอมเมนต์หลาย ๆ คอมเมนต์ที่มาแสดงความยินดีอีกด้วย ก็น่าจะเป็นการคอนเฟิร์มได้แล้วหรือเปล่า

อย่างไรก็ตามก็คงต้องให้ทั้งคู่ออกมาแจงชัด ๆ อีกครั้งว่าสรุปแล้วเป็นการประกาศข่าวดีใช่ไหม หรือมีฤกษ์แต่งอย่างไร ทางนี้รออยู่นะคะ

แพนเค้ก2

batch messageImage 1651398038538

แพนเค้ก สารวัตรหมี3 แพนเค้ก สารวัตรหมี2 แพนเค้ก สารวัตรหมี1

แพนเค้ก

แพนเค้ก3

แพนเค้ก2 1

แพนเค้ก1 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo