Entertainment

หนุ่ม กรรชัย ประกาศท้าออกสื่อ! ถ้ากล้าเปิดหน้าจ่าย 3.5 แสน เบิกเงินสดแล้ววางเลย

หนุ่ม กรรชัย ประกาศท้า อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ออกสื่อ! ถ้ากล้าเปิดหน้าจ่าย 3.5 แสน เบิกเงินสดแล้ววางเลย ลั่น ไม่ต้องล้างรถด้วย มานั่งคุยเลย

เป็นอีกสีสันที่จะได้เห็นกันอยู่เรื่อย ๆ สำหรับพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย และเพจดัง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ไม้เบื่อไม้เมาที่มักมีการปะทะคารม หยอกล้อกันไปมาผ่านโซเชียล ชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมใคร จนชาวเน็ตต่างคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพราะแต่ละครั้งก็ทำให้ฮาท้องแข็งอยู่ตลอด

2 หนุ่ม กรรชัย ท้า อีเจี๊ยบ 4

หนุ่ม กรรชัย ประกาศท้าออกสื่อ! ถ้ากล้าเปิดหน้าจ่าย 3.5 แสน เบิกเงินสดแล้ววางเลย

อย่างล่าสุด อีเจี๊ยบ ได้โพสต์ข้อความไว้ทางแฟนเพจ หลังพี่หนุ่มมีปัญหาเรื่องแขกรับเชิญ ทำให้ช่วงหนึ่งต้องเปลี่ยนตัวกะทันหัน โดยเพจดังเสนอตัวทันทีว่า “พี่หนุ่ม วันไหนแขกรับเชิญมีปัญหา โทรตามผมไปออกแทนได้นะพี่ ขอเทปละ 2 แสน ราคาพี่น้อง”

หลังจากได้อ่านข้อความดังกล่าว พี่หนุ่ม ถึงกับประกาศท้ากลางรายการทันที “คุณผู้ชมเป็นพยานนะ ถ้าเจี๊ยบเปิดหน้ามา พี่จ่าย 350,000 เบิกเงินสดแล้ววางเลย ขอถอดหน้ามานะ อย่าเอาหัวไก่ใส่แล้วมานั่งคุย ไม่เอา จะถามเลยว่าคุณเป็นใคร มาจากไหน ทำไมมาทำเพจนี้ บ้านอยู่ดอนเมือง ทำไมถึงบอกว่าเป็น เจี๊ยบ เลียบดวน ทำไมไม่ใช้ เจี๊ยบ ดอนเมือง (ฮา) อย่าลงท้าสองแสน สามแสนห้าไม่ต้องล้างรถด้วย มานั่งคุยเลย”

ต่อมา เพจดัง ก็ได้เคลื่อนไหวอีกด้วยว่า “ลืมไปโว้ย คุยกะเจ้าพ่อพรีเซนเตอร์ 555555 เกทับกลับ 350,000 เลย หนุ่ม กรรชัย คนจริง กูยอม 55555”

2 หนุ่ม กรรชัย ท้า อีเจี๊ยบ 5

2 หนุ่ม กรรชัย ท้า อีเจี๊ยบ 1

2 หนุ่ม กรรชัย ท้า อีเจี๊ยบ 2

2 หนุ่ม กรรชัย ท้า อีเจี๊ยบ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo