Entertainment

ส่องโปรไฟล์ ‘สารวัตรหมี’ ว่าที่เจ้าบ่าว ‘แพนเค้ก’ เพิ่งรู้เคยทำงานในวงการบันเทิง

ส่องโปรไฟล์ ‘สารวัตรหมี’ ว่าที่เจ้าบ่าว ‘แพนเค้ก’ เพิ่งรู้เคยทำงานในวงการบันเทิงก่อนมารับราชการ เป็นโปรดิวเซอร์ รายการทีนทอล์ก ทำงานเคียงข้างแรย์ แมคโดนัลด์ และชาคริต แย้มนาม

ออกมาคอนเฟิร์มข่าวดีเป็นที่เรียบร้อย สำหรับคู่รักของ นางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ กับ สารวัตรหมี หรือ พ.ต.ท ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ว่าทั้งคู่กำลังจะควงแขนเข้าสู่ประตูวิวาห์หวาน ในวันที่ 10 มิถุนายน 2565 หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปีแล้ว ท่ามกลางคำยินดีจากเพื่อนพ้องร่วมวงการบันเทิง รวมถึงแฟน ๆ ที่ทั้งลุ้น ทั้งเชียร์ให้ทั้งคู่มีข่าวดีกันมาตลอด

ปกสารวัตรหมี

ส่องโปรไฟล์ ‘สารวัตรหมี’ ว่าที่เจ้าบ่าว ‘แพนเค้ก’

หลายคนคงคุ้นเคย และคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้ว สำหรับว่าที่เจ้าบ่าวของดาราสาว วันนี้เราจะพามาทำความรู้จักกันให้มากขึ้น สำหรับ สารวัตรหมี หรือ พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ เกิดในครอบครัวข้าราชการ เป็นลูกคนเดียวของ พ.ต.อ.ชุติปกรณ์ เปรมานนท์ อดีตผู้กำกับตรวจคนเข้าเมือง เป็นเหลนของ พ.ต.อ.พิเศษ พระยาถกลสรศิลป์ (สิงโต เปรมานนท์ ) นักเรียนนายร้อยตำรวจภูธรรุ่นแรก จบการศึกษาที่ จ.นครราชสีมาอดีตผู้บังคับการตำรวจภูธรมณฑลนครสวรรค์ หลานปู่ ปราการ เปรมานนท์ ข้าราชการเอกกระทรวงสาธารณสุข ส่วนแม่คือ นางนงนุช เปรมานนท์ อดีตสมุห์บัญชี โรงพยาบาลพร้อมมิตร

สารวัตรหมีแพนเค้ก3

เมื่อช่วงอายุ 16 ปี สารวัตรหมี ก็ได้บินเดี่ยวไปที่สหรัฐอเมริกา เพื่อไปเรียนต่อมัธยมเกรด 11 โรงเรียนเมาท์เทนวิว ไฮสกูล ในรัฐยูท่าห์ บอกเลยว่าไม่ได้เพียงแต่ไปเรียนเท่านั้น เจ้าตัวก็ขอใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย ลุยทำงานพิเศษด้วยการขับรับจ้างเสิร์ฟอาหารตามบ้าน เพื่อช่วยเหลือทางบ้านประหยัดค่าใช้จ่ายต่าง ๆ โดยอาศัยอยู่ที่ต่างประเทศนานถึง 8 ปีเลยทีเดียว

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าครั้งหนึ่ง สารวัตรหมี ก็เคยทำงานในแวดวงการบันเทิงมาด้วย ทำงานเป็นโปรดิวเซอร์ รายการทีนทอล์ก เคียงข้างกับนักแสดงชื่อดัง แรย์ แมคโดนัลด์ และ ชาคริต แย้มนาม รวมถึงยังเคยเป็นโปรดิวเซอร์อีกหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็น อีฟอร์ทีน , เวคคลับ สมอลทอล์ค

จนกระทั่งได้ตัดสินใจมาสายราชการ ด้วยการสมัครเป็นตำรวจในที่สุด เริ่มด้วยยศชั้นประทวน ส.ต.ต. จากนั้นก็ได้นำวุฒิปริญญาตรี ไปเข้าอบรมสัญญาบัตรเป็นนายตำรวจ ติดยศ ร.ต.ต. ตำแหน่งรองสารวัตรกองสารนิเทศ ก่อนทำเรื่องลาส่วนตัวกลับไปเรียนต่อปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจที่ลอสแอนเจลิส นานปีเศษ และกลับมาเรียนโทคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหงอีกใบ

ส่วนเส้นทางความรักของทั้งคู่ได้เจอกันตามงานการกุศล งานบุญต่าง ๆ อยู่เป็นประจำ จนในที่สุดความสัมพันธ์ก็เริ่มได้พัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ และกลายเป็นความรักในที่สุด และได้ออกมาประกาศข่าวดีเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

สารวัตรหมีแพนเค้ก4

สารวัตรหมีแพนเค้ก2

สารวัตรหมีแพนเค้ก1

สารวัตรหมีแพนเค้ก

แพนเค้ก2 1

6 แพนเค้ก4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo