Entertainment

เอาแล้ว! หนิง ปณิตา ตามจับกิ๊ก แต่เจอสิ่งนี้ใต้เตียง เชื่อสามีโดนทำของใส่

หนิง ปณิตา เล่าย้อนเหตุการณ์ตามจับกิ๊ก แต่เจอสิ่งนี้ใต้เตียงในคอนโด เชื่อสามีโดนทำของใส่ สุดท้ายต้องไปปฏิบัติธรรม

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่มักมีเรื่องราวมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันแบบครบรส สำหรับคู่ของนักแสดงและผู้จัดสาวคนเก่ง หนิง ปณิตา และคุณสามีสุดที่รัก จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมานานถึง 10 ปีแล้ว โดยมีทายาท น้องณิริน ลูกสาวคนเก่งวัย 9 ขวบ เป็นโซ่ทองคล้องใจ เติมเต็มสายใยความผูกพันในครอบครัวให้อบอุ่นมากยิ่งขึ้น

4 หนิง ปณิตา 5

เอาแล้ว! หนิง ปณิตา ตามจับกิ๊ก แต่เจอสิ่งนี้ใต้เตียง เชื่อสามีโดนทำของใส่

ล่าสุด (9 มิ.ย.) หนิง ได้มาออกรายการ Fake or Not? ผ่านทางช่องยูทูบ Scenario & Rachadalai ที่มี ป้าตือ และ ลูกเกด เมทินี เป็นผู้ดำเนินรายการ ร่วมพูดคุยเรื่องราวแซ่บ ๆ ในอดีตกับหัวข้อคำถามสุดพีค

ทำของใส่กิ๊กสามี จริงหรือไม่ ?

จริงๆ ผู้คนนี้แม่ตือรู้จัก เอาเป็นว่าอดีตกิ๊กแล้วกัน เมื่อก่อน หนิง กับ จิน จะไปซื้อคอนโดอยู่ที่ตรงทองหล่อ แล้วปรากฏว่าพอมีเรื่องราว มีกิ๊กบ่อย ๆ ที่บ้านเขาก็ตามให้กลับไปอยู่บ้าน เราก็เชื่อฟังผู้ใหญ่กลับมาอยู่ที่บ้าน

พอกลับเข้ามาอยู่ที่บ้านแล้ว ความไม่ไว้ใจบางอย่างของเรา มันมีกลิ่น เราก็แอบติดกล้องซ่อนเล็ก ๆ ที่ไม่สามารถจะเห็นได้ว่าซ่อนไว้ที่ไหน ใจไม่รู้คิดอะไร ปรากฏว่าออกกลับบ้านวันแรก เอาก็เปิดไอแพดเจอพากันเข้าไปคอนโด เราก็เก็บเรคคอร์ดเอาไว้ จนให้มั่นใจว่าโวยวายไม่ได้ เพราะถ้าโวยวายเกิดการปะทะแล้วจะยิ่งหนัก ทำยังไงก็ได้ให้อยู่หมัดทีเดียว

4 หนิง ปณิตา 4

แล้วเขาไม่รู้ตัว ?

เขาไม่รู้ตัว จนกระทั่งวันนึงแล้วรู้สึกว่าไม่ได้แล้ววันนี้ ฉันจะต้องเดินเข้าไป ยามตัวแสบ เหมือนไปซื้ออะไรกับยามเอาไว้ ยามคือหนอนบ่อนไส้ เก็บหลักฐานทุกอย่างคาหนังคาเขาวันนี้ฟาดแน่ แต่ตอนที่เราขึ้นทางนั้นสวนลง ตอนที่อยู่หน้าประตูยังคิดว่าจะพูดยังไง เริ่มต้นยังไง มีซ้อมด้วยนะ กลัวควบคุมอารมณ์ไม่ได้

แต่ปรากฏเปิดเข้าไปไม่มีใคร สิ่งที่ไม่โอเคคือคอนโดมีกลิ่น ใต้เตียงสิ่งที่เจอคือกางเกงในแล้วมีแผ่นอนามัยแปะอยู่ แล้วมีผ้าอนามัยที่แห้ง ๆ กรังอยู่ใต้เตียง ไม่ได้มี 2 ชิ้น เชื่อว่าเขาทำของ เพราะเอาจริง ๆ ช่วงนั้นเหมือนพูดกันไม่รู้เรื่อง สุดท้ายมีคนบอกว่าโดนจริง ๆ วิธีแก้ก็คือไปปฏิบัติธรรมสวดมนต์ ส่วนเรื่องทำของใส่กิ๊กสามีเป็นเรื่อง Fake นะจ๊ะ

4 หนิง ปณิตา 1

4 หนิง ปณิตา 3

4 หนิง ปณิตา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo