Entertainment

แพนเค้ก-พี่หมี อวดการ์ดงานแต่ง กับเบื้องหลังสุดน่ารัก ใส่ใจทุกรายละเอียด

แพนเค้ก-พี่หมี อวดการ์ดงานแต่ง ออกโทนสีชมพูขาว กับเบื้องหลังสุดน่ารัก ใส่ใจทุกรายละเอียด ทำเองทุกขั้นตอน ยิ่งเห็นแบบนี้ ก็ตื่นเต้นแทนแล้ว

ใกล้ถึงวันแต่งเข้ามาทุกที สำหรับคู่รักซุป’ตาร์ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ กับ พี่หมี หรือ พ.ต.ท.ดร.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ที่เตรียมจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ ในวันที่ 10 มิถุนายน นี้ หลังจากที่ทั้งคู่ศึกษาดูใจกันมานานกว่า 10 ปีแล้ว ท่ามกลางคำยินดีจากเพื่อนพ้องร่วมวงการบันเทิง รวมถึงแฟน ๆ ที่ทั้งลุ้น ทั้งเชียร์ให้ทั้งคู่มีข่าวดีกันมาตลอด บอกเลยว่าตอนนี้ออร่าบ่าวสาวจจับสุด ๆ เลย

ปกการ์ดแพนเค้ก

แพนเค้ก-พี่หมี อวดการ์ดงานแต่ง กับเบื้องหลังสุดน่ารัก

ล่าสุด (31 พ.ค.) สาวแพน ได้ปล่อยคลิปเบื้องหลังการการ์ดงานแต่งงาน ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @khemanito มาในโทนสีขาวชมพู ที่ทั้งคู่บรรจงทำด้วยฝีมือตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่ง แปะสติ๊กเกอร์ ใส่ซอง ปั๊มปิดผนึก ใส่ใจทุกรายละเอียดมากจริง ๆ

พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ว่า “เบื้องหลังภาพ🤭 @saksoonthorn_rise @primiita @teddyhouse_thailand @fengshui6909 #panmeethesimplify #เรื่องราวดีดีของแพนหมี”

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แพนเค้ก และพี่หมี เพิ่งพากันกันเข้าเฝ้า สักการะสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช เพื่อขอรับประทานน้ำพุทธมนต์ และประทานพร เนื่องในวันมงคลสมรสและวันคล้ายวันเกิด เพื่อความเป็นสิริมงคล ให้กับชีวิตคู่ สาวแพนสวมใส่ชุดไทยสีเงิน สุดงดงาม และพี่หมี สวมชุดสูทสีเงินเทาคู่กัน บอกเลยว่าทั้งคู่สวยออร่าบ่าวสาวจับมาก เห็นแบบนี้แล้วก็อดตื่นเต้นแทนทั้งคู่ไม่ได้เลย อยากเห็นวันงานเร็ว ๆ แล้ว

การ์ดแต่งงานแพนเค้ก2

การ์ดแต่งงานแพนเค้ก1

แพนเค้กพี่หมี4

แพนเค้กพี่หมี3

แพนเค้กพี่หมี1

4 สารวัตรหมี แพนเค้ก 5

4 สารวัตรหมี แพนเค้ก 7

แพนเค้กพี่หมี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo