Entertainment

นิกกี้ ณฉัตร ทวงหนี้พระเอกดังออกสื่อ วอนเพื่อนเก่าติดต่อมาบ้าง ทำไมยืมแล้วไม่คืน

นิกกี้ ณฉัตร ทวงหนี้พระเอกดัง ไมค์ ภัทรเดช กลางรายการ เผยเคยยืมตังค์ 30 บาท แต่ยังไม่คืน วอนเพื่อนเก่าติดต่อมาบ้าง

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มขวัญใจคนทั้งประเทศ สำหรับ ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี วัย 32 ปี พระเอกแถวหน้าแห่งวิกหมอชิต ที่แม้หน้าตาจะไม่ได้เกาะกระแสความเป็นลูกครึ่ง หรือหล่อสไตล์โอปป้าเกาหลี แต่ด้วยเรูปลักษณ์คมเข้มแบบหนุ่มไทยแท้ และรอยยิ้มอันละมุนละไม ประกอบกับฝีไม้ลายมือและเสน่ห์ทางการแสดง ทำให้ ไมค์ โกยหัวใจแฟน ๆ และเรตติ้งละครไปได้อย่างถล่มทลาย

6 ไมค์ ภัทรเดช นิกกี้ 1

นิกกี้ ณฉัตร ทวงหนี้พระเอกดัง ไมค์ ภัทรเดช กลางรายการ เคยยืมตังค์ 30 บาท แต่ยังไม่คืน

ล่าสุด เชื่อว่าแฟน ๆ หลายคนแทบไม่มีใครรู้ เกี่ยวกับความสนิทสนมของ นิกกี้ ณฉัตร และ หนุ่มไมค์ เพราะก่อนที่ ไมค์ จะโด่งดังเวลามาทำงานที่กรุงเทพฯ ต้องมานอนที่บ้าน นิกกี้ และชอบยืมตังค์ 30 บาท ซึ่ง นิกกี้ เล่าให้นางเอกคู่ขวัญของไมค์ อย่าง มุกดา นรินทร์รักษ์ ฟังในรายการ แชร์โลมา ถึงเรื่องนี้ว่า

“ไมค์ หรือ ไมเคิล เป็นเพื่อนพี่ตั้งแต่เด็กนะ เมื่อก่อนนอนบ้านพี่ พี่ยังเสียใจมากที่ทุกวันนี้ไม่ได้ติดต่อกับไมเคิลแล้ว เขาประกวดเวทีกล่องนมกับน้องชายพี่ (เม้าส์ ณัชชา) เป็นเด็กอีสาน เวลามาทำงานที่กรุงเทพฯ ก็จะมานอนบ้านพี่ ชอบขอตังค์พี่ 30 บาท ไปซื้อเครื่องดื่มกิน แต่เป็นพระเอกนะ ยังไม่คืนตังค์พี่นะ ไมเคิลถ้าดูอยู่ติดต่อมาบ้างเพื่อน” ซึ่งทำเอา มุกดา ถึงกับขำไม่น้อยที่นิกกี้ให้ไมค์ยืมเงิน

6 ไมค์ ภัทรเดช นิกกี้ 5

6 ไมค์ ภัทรเดช นิกกี้ 4

6 ไมค์ ภัทรเดช นิกกี้ 6

6 ไมค์ ภัทรเดช นิกกี้ 2

6 ไมค์ ภัทรเดช นิกกี้ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo