Entertainment

ฮือฮา! อภิมหาเศรษฐีวัย 31 ปี แชะภาพคู่ ลิซ่า BLACKPINK อึ้งโปรไฟล์หล่อรวยมาก

ฮือฮา! อภิมหาเศรษฐีวัย 31 ปี แชะภาพคู่ ลิซ่า BLACKPINK อึ้งโปรไฟล์หล่อรวยมาก ดีกรีนักสะสมนาฬิกาที่แพงและหายาก ลูกค้าระดับ VVIP ของแบรนด์นาฬิกาไฮเอนด์ระดับโลก

กลายเป็นซุป’ตาร์ดังระดับโลกไปแล้ว สำหรับไอดอลสาวอย่าง ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล สมาชิกสาวไทยหนึ่งเดียวของวง BLACKPINK ที่ล่าสุด ก็เพิ่งไปออกงาน BLACKPINK BVLGARI EDEN THE GARDEN OF WONDERS ที่จัดขึ้นในปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในฐานะ Global Ambassador และยังได้กระทบไหล่คนดังระดับโลกอีกเพียบ

10 Zachary Lu ลิซ่า BLACKPINK 1

ฮือฮา! อภิมหาเศรษฐีวัย 31 ปี แชะภาพคู่ ลิซ่า BLACKPINK อึ้งโปรไฟล์หล่อรวยมาก

และนอกจากลุคสวย ๆ ของ ลิซ่า กับทรงผมเปิดหน้าผาก ที่หาดูยากของเจ้าตัว ซึ่งได้สร้างความฮือฮาหนักมากแล้วนั้น อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ได้รับความสนใจจากแฟน ๆ ไม่น้อย เห็นจะเป็นหนุ่มคนหนึ่งที่ถ่ายรูปคู่กับลิซ่า ทราบภายหลังว่าเขาคือ Zachary Lu อภิมหาเศรษฐีหนุ่มวัย 31 ปีชาวฮ่องกง

โดยเพจเฟซบุ๊ก หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ เปิดเผยว่า ในโชว์ High Jewelry ของ Bvlgari ที่ผ่านมาเราจะเห็นชายหนุ่มคนหนึ่งที่ถ่ายรูปคู่กับลิซ่า เค้าคือ “Zachary Lu” อภิมหาเศรษฐีหนุ่มชาวฮ่องกงวัย 31 ปีลูกค้าระดับ VVIP ของแบรนด์นาฬิกาไฮเอนด์ระดับโลก เค้าคือนักสะสมนาฬิกาที่แพงและหายากของโลกไม่ว่าจะเป็น Patek Philippe, Richard Mille ฯลฯ ในรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น

และล่าสุดเค้าเพิ่งชนะการประมูล The Tiffany-Blue Patek Philippe Nautilus 5711 ที่ผลิตเนื่องในโอกาสครบรอบ 170 ปี มาในราคา $6.5 ล้านเหรียญฯหรือราว 225 ล้านบาทจากการประมูลใน New York

ขอบคุณข้อมูล หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ

10 Zachary Lu ลิซ่า BLACKPINK 5

10 Zachary Lu ลิซ่า BLACKPINK 9

10 Zachary Lu ลิซ่า BLACKPINK 6

10 Zachary Lu ลิซ่า BLACKPINK 7

10 Zachary Lu ลิซ่า BLACKPINK 8

10 Zachary Lu ลิซ่า BLACKPINK 2

10 Zachary Lu ลิซ่า BLACKPINK 3

10 Zachary Lu ลิซ่า BLACKPINK 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo