Entertainment

อย่างพีค! มาริโอ้ เผย ผจก.เจอ ลิซ่า บล็อก IG ลั่น ถ้าน้องดูคลิปนี้ พี่ขอโทษแทนด้วย

อย่างพีค! มาริโอ้ เผย ผจก.เจอ ลิซ่า BLACKPINK บล็อก IG หลังทักไปขอคิวงาน ชวนออกรายการ โอ้ลั้นลา ลั่น ถ้าน้องดูคลิปนี้ พี่ขอโทษแทนด้วย

เรียกว่าปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริง ๆ สำหรับ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล สมาชิกสาวไทยหนึ่งเดียวของวง BLACKPINK เพราะไม่ว่าเธอคนนี้จะขยับตัวทำอะไรก็ถูกจับตามอง และเป็นกระแสอยู่เสมอ ยืนหนึ่งไอดอลสาวซุป’ตาร์ที่ใคร ๆ ต่างก็ชื่นชอบและอยากร่วมงานด้วยมากมาย

อย่างพีค! มาริโอ้ เผย ผจก.เจอ ลิซ่า BLACKPINK บล็อก IG ลั่น ถ้าน้องดูคลิปนี้ พี่ขอโทษแทนด้วย

อย่างพีค! มาริโอ้ เผย ผจก.เจอ ลิซ่า BLACKPINK บล็อก IG ลั่น ถ้าน้องดูคลิปนี้ พี่ขอโทษแทนด้วย

ไม่เว้นแม้แต่ฝั่งซุป’ตาร์เมืองไทย อย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ พระเอกหนุ่มพันล้าน ที่ล่าสุด ก็เพิ่งออกมาเล่าวีรกรรมฮา ๆ ของ พี่โช ผู้จัดการส่วนตัว ในช่วง Work With Mario ทางช่องยูทูบ Mario World หลังทัก DM ไปหา ลิซ่า เพื่อติดต่องานอยากชวนมาทำคลิปรายการ โอ้ลั้นลา ด้วยกัน

มาริโอ้ เล่าว่า “พี่โชส่ง DM ไปหา ลิซ่า อยากให้น้องมาออกรายการ โอ้ลั้นลา ส่งคลิปรายการของเราไปให้เขาดูด้วย สรุป น้องบล็อก !!” เมื่อทีมงานถามถึงข้อความที่ส่งไปหาไอดอลสาว พี่โช ก็เล่าว่า “น้องจ๋า น้องพอมีคิวว่างไหม พี่โอ้อยากเชิญน้องมาออกโอ้ลั้นลา แค่นั้น แต่พอกดเข้าไปดูโปรไฟล์น้องอีกที ก็ดูไม่ได้แล้ว”

และเมื่อถูกถามว่าถ้า ลิซ่า ได้ดูคลิปนี้จะบอกว่าอะไร มาริโอ้ ก็บอกว่า “ขอโทษแทนพี่โชด้วย แต่พี่โชเขาอยากให้มาจริง ๆ มือเขาก็เลยลั่น แต่พี่โอ้ก็อยากให้มาเหมือนกัน ถ้าลิซ่ามาได้ก็จะดี จะพาน้องไปกินราดหน้านายเหลา” (ฮา)

15 ลิซ่า BLACKPINK มาริโอ้ 5

15 ลิซ่า BLACKPINK มาริโอ้ 6

15 ลิซ่า BLACKPINK มาริโอ้ 7

15 ลิซ่า BLACKPINK มาริโอ้ 1

15 ลิซ่า BLACKPINK มาริโอ้ 8

15 ลิซ่า BLACKPINK มาริโอ้ 3

15 ลิซ่า BLACKPINK มาริโอ้ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo