Entertainment

เบิร์ด โผล่ IG แมวแตงโม หลังมีการเคลื่อนไหว ลงภาพ-ข้อความชวนคิด ก่อนถูกปิดโพสต์

เบิร์ด แฟนแตงโม โผล่กดไลก์ IG แมวคนรัก หลังมีการเคลื่อนไหว ลงภาพ-ข้อความชวนคิด ว่ายน้ำเก่ง จมน้ำได้ไง ก่อนถูกปิดโพสต์

จากกรณีอินสตาแกรม @melonsmonsters บัญที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อลงภาพและคลิปสัตว์เลี้ยงของ แตงโม นิดา ดาราสาวผู้ล่วงลับ ได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังจากเงียบหายไปพักใหญ่ ด้วยการโพสต์ภาพของ แตงโม ที่อยู่ในสระว่ายน้ำ พร้อมแคปชั่นชวนคิดว่า “ว่ายน้ำเก่ง จมน้ำได้ไง”

8 ไอจีแมวแตงโม 6 1

เบิร์ด แฟนแตงโม โผล่ IG แมวคนรัก เคลื่อนไหวล่าสุด ลงภาพ-ข้อความชวนคิด ก่อนถูกปิดโพสต์

ท่ามกลางแฟนคลับและชาวเน็ตที่ไม่เห็นด้วยกับการใช้อินสตาแกรมส่วนตัวของ แตงโม มาโพสต์ พร้อมวิพากษ์วิจารณ์สนั่น ว่าควรให้เกียรติผู้เสียชีวิตด้วยนั้น ในเวลาต่อมา เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มของแตงโม ก็ได้มีการเข้ามากดถูกใจโพสต์ดังกล่าวด้วย ก่อนพบว่าบัญชีดังกล่าวได้ถูกปิดโพสต์ลงอย่างปริศนา

โดยก่อนหน้านี้ ในไอจีสตอรี่ ยังได้มีการโพสต์ภาพของ นายไผ่ ลิกค์ สส.ส.กำแพงเพชร พรรคเศรษฐกิจไทย โดยไม่ได้ระบุข้อความใด ๆ ทิ้งแต่ข้อสงสัยไว้ให้กับชาวเน็ต

8 ไอจีแมวแตงโม 4 1

ทั้งนี้ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ เคยออกมาเปิดข้อมูลเชื่อมโยงไปถึงนักการเมือง ผ. คอยให้คำปรึกษาคนบนเรือ หลังเกิดเหตุดาราสาว แตงโม พลัดตกน้ำเจ้าพระยา ขณะที่ นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคเศรษฐกิจไทย เปิดเผยกับ สำนักข่าวไทย ยอมรับว่าได้โทรศัพท์ไปหา ไฮโซปอ ตนุภัทร เพื่อสอบถามว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร เพราะส่วนตัวรู้จักกับทั้ง แตงโม และ ไฮโซปอ จึงรู้สึกเป็นห่วงอย่างมาก

8 ไอจีแมวแตงโม 2 1

โดย นายไผ่ ระบุว่า ตนเองพูดคุยกับไฮโซปอไม่นาน มีอยู่ 2 ประเด็น ประเด็นแรก อีกฝ่ายบอกว่าแตงโมไปฉี่แล้วตก ซึ่งส่วนตัวก็นึกภาพไม่ออก และประเด็นที่สอง ก็ได้พูดคุยเรื่องเหตุการณ์ในอดีตที่เคยไปแข่งรถด้วยกัน แล้วมีเหตุการณ์คนนั่งอยู่บนกระบะแล้วบังเอิญตกลงไป แล้วคนขับมีโทษจากเรื่องนี้ ทำให้ไฮโซปอกังวลเรื่องดังกล่าวว่า จะเดือดร้อนหรือไม่ ตนเองก็ได้บอกว่า ให้ไปหาแตงโมก่อน และอีกฝ่ายก็บอกว่ากำลังหาอยู่

เมื่อถามถึงกระแสสังคมที่กังวลว่าจะมีการช่วยเหลือในคดีดังกล่าว นายไผ่ ยืนยันว่า ดูจากการทำงานของตำรวจแล้วทำงานหนักมาก เพราะต้องคลี่คลายประเด็นที่สังคมสงสัย จึงย้ำว่าคดีแบบนี้ไม่มีใครมาช่วย และตนเองก็ไม่ช่วยอยู่แล้ว ไม่รู้จะช่วยอย่างไร ซึ่งตนก็ไม่เสี่ยง

8 ไอจีแมวแตงโม 3 1

8 ไอจีแมวแตงโม 1 1

8 ไอจีแมวแตงโม 5 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo