Entertainment

‘ทนายเดชา’ ตั้งคำถาม ‘ส.ส.เต้-อัจฉริยะ’ หลังปฏิเสธคำท้า ลั่นยังห่วงใย ‘แม่แตงโม’

‘ทนายเดชา’ ตั้งคำถาม ‘ส.ส.เต้-อัจฉริยะ’ หลังปฏิเสธคำท้าลงสัตยาบัน ว่าสู้เพื่อแตงโมหรือใช้แม่แตงโมเป็นเครื่องมือ? พร้อมกับเผยความในใจว่าตอนนี้ก็ยังห่วงใย ‘แม่แตงโม’

ออกมายืนยันด้วยตัวเองเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ หลังจากที่โดน ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ อดีตทนายความของ คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน ออกมาท้าทายว่าให้ทำหนังสือเป็นบันทึกให้สัตยาบันให้กับคุณแม่ ซึ่งทางด้าน มงคลกิตติ์ ก็ปฏิเสธคำท้าดังกล่าว แต่จะขอสัญญากับประชาชนว่าจะทำสุดความสามารถแทน

ปกทนายเดชาโพสต์กลับ

‘ทนายเดชา’ ตั้งคำถาม ‘ส.ส.เต้-อัจฉริยะ’ หลังปฏิเสธคำท้า ลั่นยังห่วงใย ‘แม่แตงโม’

ล่าสุด (2 มิ.ย.) ทนายเดชา ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์ หลังจากที่ มงคลกิตติ์ ปฏิเสธคำท้าของตนเอง โดยโพสต์ข้อความถามว่า “#ผมห่วงใยคุณแม่ สู้เพื่อแตงโมหรือใช้แม่แตงโมเป็นเครื่องมือ? ในวันฟ้องคดีฆาตกรรม คุณแม่ต้องคำนึงถึงว่าข้อเท็จจริงในคดีของพนักงานอัยการกับคดีที่คุณแม่จะฟ้องมันขัดกันนะครับ ต้องระมัดระวังนะครับ

มีพยานหลักฐานยืนยันได้ไหมว่าคนบนเรือ คนใดเป็นคนฆ่าแตงโมมีคนรู้เห็นหรือไม่ ถ้าไม่มีฟ้องไปมีโอกาสชนะหรือไม่อย่างไร #เป็นสิ่งที่คุณแม่ต้องคิด เพราะมีความเสี่ยงทางกฏหมายหากแพ้คดี

ดังนั้น ถ้า ส.ส.เต้ นายอัจฉริยะ มั่นใจว่าหลักฐานชัดเจนเป็นคดีฆาตกรรมหรือคดีเจตนาทำร้ายน้องแตงโม ไม่มีเหตุผลใดที่ทั้งสองคนจะไม่ลงนามเพื่อให้สัตยาบันกับคุณแม่ ว่าวันข้างหน้าหากแพ้คดีและต้องตกเป็นจำเลย ส.ส. เต้ และอัจฉริยะ พร้อมเป็นจำเลยร่วมกับคุณแม่ ถ้าทั้งสองคนก็ลงนามถือว่าทั้งสองคนนั้นคือวีรบุรุษ

แต่ถ้าไม่กล้าลงนาม แสดงให้เห็นว่าทั้งสองคนคือคนกระจอกใช่หรือไม่ ผมขอตั้งคำถามไปยังบุคคลทั้งสอง? #ห่วงใยเสมอครับคุณแม่”

ทนายเดชาโพสต์กลับ

เต้โพสต์

มงคลกิตติ์

ทนายเดชา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo