Entertainment

เปิดแชท! กระติก ยืมเสื้อผ้าแตงโม ชี้จุดเลือดบนผ้า ตร.รู้นานแล้ว แต่เหมือนโดนหลอกถาม

เปิดแชท! กระติก อิจศรินทร์ ยืมเสื้อผ้าแตงโม ชี้จุดเลือดบนผ้า ตร.รู้นานแล้ว ถ้าเห็นจะไม่ยืมใส่ สงสัยข้อมูลหลุดมาจากไหน เหมือนโดนหลอกถาม เพื่อหาจุดเชื่อมโยง

กรณี นายอัจฉริยะ เปิดเผยประเด็นสำคัญของคดี ว่าได้ข้อมูลจากหน่วยงานรัฐ คือพบคราบเลือด DNA ตรงกับแตงโมบนเสื้อผ้าของ 1 ใน 5 คนบนเรือนั้น

ล่าสุด (1 มิ.ย.) กระติก อิจศรินทร์ ให้สัมภาษณ์ในรายการ ทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ทีวี ปมเรื่องชุดมี DNA ของแตงโม พร้อมเปิดหลักฐานแชทไลน์ ระบุว่า ตนมีหลักฐานชัดเจนว่าเรายืมมาใส่ แตงโมเขาใส่มาก่อน

กระติก อิจศรินทร์ สงสัยปมข้อมูลหลุด ชี้ ตร.รู้นานแล้ว เปิดแชทยืมเสื้อผ้าแตงโม

กระติก อิจศรินทร์ สงสัยปมข้อมูลหลุด ชี้ ตร.รู้นานแล้ว เปิดแชทยืมเสื้อผ้าแตงโม

โดยปกติถ้าดูในอินสตาแกรม จะเป็นการใส่เสื้อผ้าด้วยกันอยู่แล้ว ระหว่างตนเองกับแตงโม จะทำเป็นแคตตาล็อตอยู่แล้ว ทั้งของตนเองก็เตรียมไปเป็น 10 ชุด แลกกัน พอมีเรื่องนี้ทุกคนก็มาด่าว่าของแตงโมอีกแล้ว ทั้งที่บางไอเท็มเป็นของตนเองมันสลับกัน ไม่อยากไปเถียง ก็ปล่อยเขาด่าไป ในเรื่องของการใส่ชุดที่เป็นประเด็น ก็คือแตงโมเขาใส่วันที่ 19 พ.ย. 64 ไปอัดรายการ Club Friday Show ถ้าจำไม่ผิด เพราะค้นหาข้อมูลนี้ให้พนักงานสอบสวนไป

การเจอรอย DNA ตอนสอบสวนนั้น มันเป็นรอยเท่าเข็มหมุด หยดเล็ก ๆ ไม่ได้รอยใหญ่ เพราะถ้าเห็นคงไม่ได้เอามาใส่ แต่ที่มาทราบก็คือตอนที่เขาเอาเสื้อผ้าไปเพื่อทำการตรวจสอบ แต่ในมุมมองถ้าตรวจก็อาจจะเจอทั้ง 2 คน เพราะชุดที่ใส่ไม่ได้ซัก พฤติกรรมเขาคือซื้อมาจะขายทั้งป้าย ถ้าโดยปกติคนเคยซื้อของแตงโมจะทราบ ถ้าเป็นของแบรนด์จะงานป้าย อย่างชุดชมพูที่ใส่เป็นโบว์สีบานเย็น ก่อนที่ตนเองจะใส่ พุดเดิ้ลก็ยืมไปใส่ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ชุดก็ไปทั้งป้ายเหมือนกัน ถ้าตัวนั้นไปตรวจก็จะมีทั้ง 3 คน แล้วตนเองใส่ต่อในวันวาเลนไทน์

5 กระติก อิจศรินทร์ 2

แต่ที่สงสัยคือข้อมูลหลุดมาจากไหน เขารู้ได้อย่างไร สงสัยเพราะในข้อมูลหลายอย่างอยู่ในสำนวน เหมือนพอทราบมาก็เอามาถาม และก็รอทางเราชี้แจง เหมือนโดนหลอกถาม แล้วก็รอทางเรายืนยัน ต้องยอมรับว่าที่มีการออกมาให้ข้อมูลมีอยู่ในสำนวน ตนให้การในสำนวนไปหมดแล้ว ตนเองคิดว่าในการสอบสวน หาจุดเชื่อมโยงไม่ได้ มันก็เลยไม่ใช่ประเด็น

ถามว่าในวันนี้อยากบอกอะไรกับสังคม เพราะวันนี้อาจมีคนฟังและตีความหมายผิดว่าตนเองเป็นฆาตกรหรือไม่ พอมีเจอเรื่องเจอ DNA ทุกคนอาจแปรสารไปทางนั้น แต่ทุกคนไม่ได้รู้เรื่องทั้งหมด จะมาตีความว่าคน ๆ หนึ่งเป็นฆาตกรไม่ได้ รายละเอียดทุกอย่างมันมี แต่ก็ไม่ได้มีความจำเป็นต้องมาชี้แจงทุกอย่าง เพราะทุกอย่างอยู่ในสำนวน

5 กระติก อิจศรินทร์ 3

ขอบคุณที่มา amarintv , ทุบโต๊ะข่าว

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo