Entertainment

จวกยับ! หลัง IG แมวแตงโม เคลื่อนไหวอีกแล้ว ทั้งที่หายเงียบไปนาน คอมเมนต์เดือดสนั่น

ชาวเน็ตจวกยับ! หลังไอจีแมวแตงโม เคลื่อนไหวอีกแล้ว ทั้งที่หายเงียบไปนาน ทำเอาคอมเมนต์เดือดสนั่น หลายคนไม่เห็นด้วย ชี้ควรให้เกียรติผู้เสียชีวิต

จากกรณีโซเชียลเน็ตเวิร์กของ แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง ซึ่งภายหลังมีการเปิดเผยว่า คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม เป็นคนส่งโทรศัพท์มือถือของลูกสาวไปให้ นายราชา ไฮเดอร์ หรือ บังแจ็ค USA ที่ต่างประเทศ เพื่อช่วยรื้อข้อมูลหาสาเหตุการเสียชีวิตของ แตงโม โดยที่ บังแจ็ค ก็อ้างว่า ทางคุณแม่อนุญาตให้โพสต์ จนเกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

จวกยับ! หลังไอจีแมวแตงโม เคลื่อนไหวอีกแล้ว ทั้งที่หายเงียบไปนาน คอมเมนต์เดือดสนั่น

จวกยับ! หลังไอจีแมวแตงโม เคลื่อนไหวอีกแล้ว ทั้งที่หายเงียบไปนาน คอมเมนต์เดือดสนั่น

อย่างไรก็ตาม ทางเพจเฟซบุ๊ก Happy Melon official ที่มีผู้ติดตาม 1.5 ล้านคน และเป็นเพจของ บังแจ็ค ที่ถูกสร้างขึ้นมาใหม่ เพื่อปล่อยข้อมูลทั้งภาพและคลิปเหตุการณ์ต่าง ๆ บนเรือจากโทรศัพท์มือถือของแตงโม พบว่า มีการโพสต์ล่าสุดในวันที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จากนั้นไม่มีความเคลื่อนไหวอีกเลย

แต่ล่าสุด (1 มิ.ย.) อินสตาแกรมแมวของแตงโม ที่ใช้ชื่อว่า @melonsmonsters ได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังจากเงียบหายไปพักใหญ่ ด้วยการโพสต์ภาพของ แตงโม ที่อยู่ในสระว่ายน้ำ พร้อมแคปชั่นชวนคิดว่า “ว่ายน้ำเก่ง จมน้ำได้ไง”

8 ไอจีแมวแตงโม 1

ท่ามกลางแฟนคลับและชาวเน็ตที่ไม่เห็นด้วยกับการใช้อินสตาแกรมของ แตงโม มาโพสต์ พร้อมวิพากษ์วิจารณ์สนั่น ว่าควรให้เกียรติผู้เสียชีวิตด้วย อาทิ

-เปิดใหม่ดีกว่าไหมครับ ทำแบบนี้ดูไม่ดีเลยจริง ๆ

-ทำไมต้องยุ่งกับโซเชียลของคนตาย ความเป็นส่วนตัวของใคร ใครก็รักก็หวง ควรคิดเยอะ ๆ นะ คนที่โพสต์โพสต์นี้อะ ควรมีสำนึกสักหน่อย

-ไหนว่าบอกส่งโทรศัพท์คืนแม่ แล้วจะมาอัพอะไรอีก!!! ถึงจะเข้ารหัสจากเครื่องอื่นก็ไม่ควรมายุ่งกับ ig พี่เค้า แล้วเปลี่ยน bio กลับเป็นอันเดิมด้วย มาทำลายพื้นที่ความทรงจำดี ๆ ของคนอื่นทำไมอะ คุณก็เลวไม่ต่างจากพวกนั้นหรอก

-หยุดมาใช้แอดเคาท์แตงโมได้ไหม จะโพสต์หลักฐานจะทำอะไรก็ไปอันอื่น อย่ามาทำเป็นของตัวเอง เหลือพื้นที่ของแตงโมให้เค้าจดจำกันบ้าง

-ใช้พื้นที่ทวงยุติธรรม ทางไหนก็ได้แต่ขอได้ไหมอย่าทำเหมือนว่าแอคเคาท์นี้กลายเป็นของคุณไปแล้ว เหลือพื้นที่นี้ไว้ให้แฟนคลับคุณแตงโมเถอะค่ะคุณแจ็ค

-หยุดโพสต์ในแอคจริงของเค้าซักที เพจทำขึ้นแล้วก็ไปโพสต์ในเพจนั้น อย่ามาโพสต์ในไอจีจริงเค้าเลย อยากเห็นเฉพาะโพสต์ที่เจ้าของตัวจริงเค้าโพสต์มากกว่า

8 ไอจีแมวแตงโม 5 8 ไอจีแมวแตงโม 6

8 ไอจีแมวแตงโม 2

8 ไอจีแมวแตงโม 3

8 ไอจีแมวแตงโม 4

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย @melonsmonsters

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo