Entertainment

สวยและรวยมาก! เบลล่า ควักกระเป๋าจ่ายหนัก กว้านซื้อที่ดินแล้ว 4 จังหวัด

สวยและรวยมาก! เบลล่า ควักกระเป๋าจ่ายหนัก กว้านซื้อที่ดินแล้ว 4 จังหวัด เผยยังไม่คิดว่าจะเอาไปทำอะไร อาจจะทำเป็นบ้านพักตากอากาศไว้พักผ่อนวันหยุด

ทั้งโสด ทั้งสวย นาทีนี้ฮอตแบบไม่มีใครมาต้านได้เลยจริง ๆ สำหรับนางเอกสาวซุป’ตาร์ เบลล่า-ราณี แคมเปน ที่กลับมาใช้สถานะโสดได้สักพักใหญ่แล้ว และตอนนี้การงานเธอก็ปังสุด ๆ คิวงานแน่นยาวเหยียดไปหมด ไม่ว่าจะละคร พรีเซนเตอร์ หรืองานโชว์ตัวต่าง ๆ บอกเลยว่าปังไม่ไหว

ปกเบลล่า2

เบลล่า ควักกระเป๋าจ่ายหนัก กว้านซื้อที่ดินแล้ว 4 จังหวัด

ล่าสุด (31 พ.ค.) สาวเบล ได้ออกมาอัปเดตผลงานต่าง ๆ ในตอนนี้ รวมถึงได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับที่ดินที่ตนเองไปทุ่มซื้อแบบจัดหนัก จัดเต็ม พร้อมยอมรับว่าชอบซื้อที่ดิน ซื้อไปก่อน จะเอาไปมาทำอะไรก็ค่อยว่ากันอีกทีนึง

เศรษฐีที่ดิน?
กรุบกริบ นิด ๆ หน่อย ๆ เอง

เพิ่งไปซื้อมาอีกผืนนึง?
ใช่ค่ะ ก็ซื้อติดกับผู้จัดการนั่นแหละ พี่พลอยค่ะ นครนายกค่ะ ด้วยความไปแถวนั้น มีพี่ที่รู้จักแนะนำด้วยว่าตรงนี้สวยนะ มันติดน้ำด้วย

ชอบสะสมที่ดิน?
คือก็ชอบนะคะ มันเป็นฟีลซื้อไว้ก่อนแล้วค่อยว่ากันจะปลูกบ้าน หรือจะทำอะไรต่อไป

กี่ไร่?
ประมาณ 6 ค่ะ

มองไว้หรือยังว่าจะเอาไปทำอะไรในอนาคต?
อาจจะเป็นบ้านพก เพราะบรรยากาศก็ดี ใกล้กรุงเทพฯ ด้วย ช่วยกันตัดสินใจกับคุณแม่ ก็ชวน ๆ กันไป ถ้าพี่พลอยไม่เอา เบลเอาเอง ที่ดินก็ติดกับผู้จัดการค่ะ

ทั่วไทยหรือยัง?
ไม่ค่ะ (ยิ้ม) เบลไม่สู้คนอื่นมั้ง คนอื่นน่าจะซื้อเยอะกว่านี้

ซื้อกี่จังหวัดแล้ว?
3-4 จังหวัด กำลังดู ๆ นครพนมอยู่ค่ะ เรามองที่เราชอบก่อน ทำเลก่อน ไม่ใกล้เมืองเกินไป ไม่ใช่ไปอยู่แล้วไม่มีเพื่อนบ้าน

เล็งนครพนมเพราะเป็นบ้านเกิดคุณแม่?
ใช่ค่ะ เป็นบ้านเกิดคุณแม่อยากได้ที่ติดริมน้ำโขง มันน่าจะเป็นมีความหมายกับคุณแม่ เล็งแล้วแต่ยังตัดสินใจอยู่ ไปดูมาด้วยกันแล้วค่ะ ยังไม่พร้อมด้วยหลาย ๆ อย่าง นครพนม มีที่ติดโขงเยอะค่ะ

ใน กทม. มีไหม?
ไม่มีนะคะ สำหรับที่ดินยังไม่มีค่ะ ด้วยเราอยากสงบ ๆ ไว้พักผ่อนเสาร์อาทิตย์ ก็มีญาติ ๆ ช่วยดู ซื้อให้ญาติ ๆ ด้วยแหละ ไม่ใช่ตัวเราโดยตรง แต่ก็ชื่นใจนะ เราอาจจะไม่ได้มีเวลาดูแลเขามาก แต่เราก็มีที่พักให้เขาพักผ่อน

ขอบคุณคลิปสัมภาษณ์จาก : NineEntertain Official

เบลล่า

batch เบลล่า

เบลล่า3

เบลล่า2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo