Entertainment

เมนต์กันสนั่น ติ๊ก เจษฎาภรณ์ โพสต์ถึง ชัชชาติ ผู้ว่าฯ กทม. คนที่ 17

เมนต์กันสนั่น ติ๊ก เจษฎาภรณ์ โพสต์ถึง ชัชชาติ ผู้ว่าฯ กทม. คนที่ 17 ลั่น “ประชาธิปไตย” บนกติกาที่ยุติธรรมโปร่งใส ขอแสดงความยินดีกับ ผู้ว่าฯ กทม .คนล่าสุดด้วยนะครับ

เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ในตอนนี้ที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับประเด็นที่ กกต. ได้ออกมาประกาศ มีมติรับรอง นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ เป็นผู้ว่าฯ กทม. อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่ได้รับชัยชนะจากการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ด้วยคะแนนเสียงกว่า 1.38 ล้านคะแนน ท่ามกลางคำยินดีจากประชาชนมากมาย

ปกติ๊ก

เมนต์กันสนั่น ติ๊ก เจษฎาภรณ์ โพสต์ถึง ชัชชาติ ผู้ว่าฯ กทม. คนที่ 17

เช่นเดียวกับพระหนุ่มหล่อตลอดกาลอย่าง ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงประเด็นนี้ด้วยเช่นกัน ล่าสุด (31 พ.ค.) หนุ่มติ๊ก ได้ออกมาโพสต์แสดงความยินดีกับ ชัชชาติ ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @tik_pholdee โดยระบุข้อความไว้ว่า “จะยากดีมีจนแต่ละคนไม่เท่ากัน แต่การออกแบบมาเพื่อให้ทุกคนมีสิทธิ์เท่าเทียมกันหนึ่งเสียงเท่ากันคือ “ประชาธิปไตย” บนกติกาที่ยุติธรรมโปร่งใส ขอแสดงความยินดีกับ ผู้ว่าฯ กทม .คนล่าสุดด้วยนะครับ #ชัชชาติ #ผู้ว่ากรุงเทพ #ผู้ว่ากทม65″ ซึ่งหลังจากที่ หนุ่มติ๊ก ได้โพสต์แสดงความยินดีกับ ชัชชาติ ก็มีชาวเน็ตเข้ามาร่วมแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก เช่น

– 1 สิทธิ์ 1 เสียงไม่พอ ต้องออกแบบให้ทุกคนมีโอกาสเข้าถึงทรัพยากรได้เท่าเทียมกันด้วย ปัจจุบันใครมีทุนมากจะเข้าถึงได้มากกว่า (เช่น การศึกษาหรือการรักษาพยาบาลที่ดีกว่า)
– ก็พี่คิดดีแบบเนี้ย หนูถึงได้รัก
– ดีใจกับคนกทม.ด้วยค่ะ ไม่รู้เมื่อไหร่คนชลฯ จะได้เฮบ้างนะ
– เป็นเสียงที่ไม่ได้โกงใครมาด้วยค่ะ อันนี้สำคัญมาก!
– รักทั้งพี่ติ๊กและผู้ว่าชัชชาติค่ะ

ติ๊ก2 ติ๊ก1 ติ๊ก

ชัชชาติ

ติ๊ก

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo