Entertainment

ฟังชัด ๆ อีกครั้ง โม-ฮิปโป-พุดเดิ้ล สรุปแล้วหิวแสง กับคดี แตงโม จริงมั้ย?

โม-ฮิปโป-พุดเดิ้ล สรุปแล้วหิวแสง กับคดี แตงโม จริงมั้ย ทางด้าน พุดเดิ้ล เผยว่ารู้จักกันมานานกว่า 13 ปีแล้ว สนิทกันจริง ๆ ส่วน ฮิปโป ก็ยืนยันว่าเธอคือหนึ่งในเพื่อนแก๊งของดาราสาว และ โม อมีนา ก็แจงชัดว่าที่ผ่านมาอยู่เคียงข้างกันมาตลอด

ถึงแม้ว่าพิธีฌาปนกิจของดาราสาว แตงโม นิดา จะได้เสร็จสิ้นลุล่วงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางความอาลัยของครอบครัว คนสนิท เพื่อนพ้องร่วมวงการ และเหล่าแฟนคลับมากมาย แต่ทางด้านของคดี หรือเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับดาราสาว ยังคงถูกประชาชนจับตาดูทั้งประเทศ และถูกพูดถึงอยู่ตลอดเวลา

ปกโมอมีนา

โม-ฮิปโป-พุดเดิ้ล สรุปแล้วหิวแสง กับคดี แตงโม จริงมั้ย?

ล่าสุด (31 พ.ค.) โม-ฮิปโป-พุดเดิ้ล เพื่อนสนิทของ แตงโม ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นต่าง ๆ อีกครั้ง ผ่านรายการ แฉ โดย แจงว่า ทางด้านของ แอนนา ไม่ได้หนี ปมหวยทิพย์ แต่แพลนไว้ว่าไปเที่ยวอยู่แล้ว แต่ในส่วนอื่นไม่รู้รายละเอียดจริง ๆ ว่าเกิดอะไรขึ้นทั้งหมด และตอนนี้พวกเธอไม่ได้เงียบในเรื่องของ แตงโม แต่ต้องเข้าใจว่าไม่ใช่เจ้าของคดี มดดำ คชาภา ก็ขอถามตรง ๆ ว่าหลายคนสงสัยว่า หิวแสง หรือเปล่า

พุดเดิ้ล : หนูกับแตงโมรู้จักกันมา 13 ปีแล้วนะ ที่รู้จักเพราะว่า หนูเป็นน้องรหัสของพี่ฮิปโป เรียนที่เดียวกัน แอนนา ฮิปโป แตงโม ตอนเจอกันเขาบอกหนูเปรี้ยวนะ เดี๋ยวเอาตุ๊กตาบลายด์ให้ ตั้งแต่สมัยนานมาก

คนบอกว่าเวลาที่แตงโมลำบากจริง ๆ ไม่เคยเห็น?
พุดเดิ้ล : ไม่จริงค่ะ มีข้อความ มีไลน์ มีทุกอย่าง มีเบอร์ แตงโม เป็นคนที่โลกส่วนตัวสูงจะไม่ยอมให้เบอร์ ให้ไลน์ใครง่าย ๆ การที่เรามีเบอร์กัน แสดงว่าเขาไว้ใจ มีการโทรหากันเกิดขึ้น

ตอนที่พ่อเขายังอยู่ ได้อยู่ด้วยไหม?
พุดเดิ้ล : อยู่ค่ะ ถามว่าเป็นยังไงบ้าง แต่นางเลือกที่ยังไม่อยากออกมา

ได้ยินใช่ไหม ที่เขาบอกมา เพิ่งมาสนิทตอนใกล้เสีย?
ฮิปโป : หนูคือแก๊งคือ 13 คนในบ้านผีสิง เวลาโมจะไปถ่ายละครนางชอบขนเพื่อน 13 คนไป มันแค่มองตาก็รู้ใจ แล้วคนเป็นซึมเศร้าถ้าเราไปวุ่นวายกับเขามาก ๆ เขาจะยิ่งตีออก ดังนั้นเขารู้สึกสบายใจก็จะมาหาเรา

คนที่โดนหนักคือ โม อมีนา?
โม : คือโมรู้จักกันพี่แตงโมมา 9 ปี ไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอดหรอก แต่หนูไม่เคยทำตัวเป็นเพื่อน ไม่เคยไปยุ่งชีวิตส่วนตัว เรื่องงาน เขาคบใครแล้วเขาแนะนำให้เรารู้จัก เราก็รู้จัก คนไหนไม่รู้จัก เราก็ไม่รู้ ตอนคุณพ่อเราก็ไปเยี่ยม ตอนคุณพ่อไม่อยู่แล้วเราก็ส่งทีมไปถ่ายวิดีโอ แล้วก็ช่วยทำบุญ เพราะตอนนั้นหนูต้องไปทำงานต่างจังหวัด เรื่องงาน เราไม่ยุ่งกัน อะไรเราไหว เราจะช่วย เราไม่ไหว เราจะบอกพี่หนูไม่ไหว แบบนี้

ขอบคุณคลิปสัมภาษณ์จาก : GMM25Thailand

โมอมีนาแอนนาฮิปโปพุดเดิ้ล1

โมอมีนา

โมอมีนาแอนนาฮิปโปพุดเดิ้ล2

โมอมีนาแอนนาฮิปโปพุดเดิ้ล

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo