Entertainment

ย้อนคำทำนาย แต๊งค์ พงศกร เคยเปิดไพ่รุนส์ ดูทีท่า แม่แตงโม แม่นจนขนลุก!

ย้อนคำทำนาย แต๊งค์ พงศกร เคยเปิดไพ่รุนส์ ดูทีท่า แม่แตงโม สู้หรือจะถอย แม่นจนขนลุก! พร้อมเผยคดีนี้จะยืดยาวออกไปแบบไม่สิ้นสุด

แม้ว่าคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา จะถูกส่งสำนวนไปที่อัยการฯ ให้พิจารณาสั่งฟ้องผู้ต้องหาแล้ว แต่ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ปรากฏว่าคดีนี้กลับมีความเคลื่อนไหวแบบที่หลายคนคาดไม่ถึง หลังคุณแม่ตัดสินใจเปลี่ยนผู้ช่วยใหม่ และพุ่งเป้าฆาตกรรม

3 แต๊งค์ พงศกร แม่แตงโม 5

ย้อนคำทำนาย แต๊งค์ พงศกร เคยเปิดไพ่รุนส์ ดูทีท่า แม่แตงโม แม่นจนขนลุก!

ทั้งนี้ พบว่า โลกโซเชียลได้มีการขุดคลิปเก่าที่ แต๊งค์ พงศกร เคยเปิดไพ่รุนส์ ที่เจ้าตัวกำลังศึกษา เพื่อดูเรื่องราวของคนบนเรือ และทำนายทีท่าของคุณแม่ว่าจะสู้หรือจะถอยเรื่องนี้ แบบสด ๆ กลางรายการ โต๊ะหนูแหม่ม

ช่วยเปิดไพ่ดูถึงเรื่องราวของคนบนเรือหน่อย ?

“ใบแรกนะครับ อักษรตัวนี้เกี่ยวกับความตาย ใบที่ 1 คือ อดีต ปัจจุบัน อนาคต ไพ่บนเรือเกี่ยวข้องกับความตาย ใบที่ 2 มีอำนาจบารมี มีผู้ใหญ่ค้ำจุนให้การอุปถัมถ์ ให้การสนับสนุนอยู่ ส่วนบทสรุปของเขาเรื่องราวเหล่านี้เนี่ย เรื่องราวที่เกิดขึ้นมันจะยืดยาวออกไปแบบไม่สิ้นสุดเลย ไพ่แบบนี้อักษรเกิร์ลหมายถึงฤดูกาลทุกสิ่งจะวนกลับมาเรื่อย ๆ มันจะวนออกไปแล้ววนกลับมา”

ถ้าจะอ่านหน้าไพ่ใบสุดท้ายจะอ่านว่าอะไร ?

“ผมว่าไพ่แบบนี้มันเป็นเรื่องของเวรกรรม เขาจะได้รับกรรมที่เขาทำ สิ่งที่ทำไปได้รับผลดีก็ดี ถ้าร้ายยอมได้รับผลร้าย และผลกรรมที่เขาจะได้รับเนี่ยมันจะยืดยาวไม่มีที่สิ้นสุด”

3 แต๊งค์ พงศกร แม่แตงโม 3

คำถามจากทางบ้าน ถามไพ่ว่าคนบนเรือใครเป็นคนปกปิด โกหก ?

“ผมเปิดไพ่ตามลำดับ ไพ่แทนคน ก ผู้จัดการเป็นเรื่องของคนจำนวนมาก แสดงว่าเขาถูกคนจำนวนมากผลักดัน คือกดดันเขาให้ทำตาม เหมือนกับว่าปกปิดให้คนบนเรือ ผมเชื่อว่าทุกคนปกปิดหมด แต่คนเดียวที่จะเปิดเผยความจริงได้ก็คือคนสุดท้ายคนนี้แหละ ถ้าอ่านตามไพ่ เขาถูกคนจำนวนมากกดดัน และทำตามคนพวกนี้ ส่วนไพ่แทน ป เป็นคนที่วิ่งเต้นทำทุกอย่าง ไพ่อันนี้แทนความถนัดของเขา เป็นเรื่องของความถนัด ความสามารถในการวิ่งเต้น อันนี้เป็นแค่ดวงนะครับ อันที่แทน ร เป็นรูปยานพาหนะ ขับเคลื่อน”

คำถามถึงเรื่องแม๊ แม๊จะสู้หรือจะถอยกับคดีนี้ ?

“ไพ่เป็นรูปก้อนน้ำแข็งหมายถึงว่า เหมือนแช่แข็งอยู่ รอโอกาสให้แม่ลุกขึ้นมาสู้อีก เราต้องช่วยกันละลายน้ำแข็งของคุณแม่ ตอนนี้ยังบอกอะไรไม่ได้ชัดเจน แต่ถ้าปล่อยต่อไปจะจบ ต้องช่วยเป็นกำลังใจให้คุณแม่ คนที่อยู่ข้าง ๆ คุณแม่คอยเป็นกำลังและเป็นที่ปรึกษาให้แม่เนี่ยอาจจะไม่ได้หวังดีกับคุณแม่เสมอไป”

3 แต๊งค์ พงศกร แม่แตงโม 1

3 แต๊งค์ พงศกร แม่แตงโม 2

3 แต๊งค์ พงศกร แม่แตงโม 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo