Entertainment

หล่อเกินพิกัด! ‘พัคโบกอม’ ถึงไทยแล้ว แฟนคลับรอต้อนรับอย่างอบอุ่น

หล่อเกินพิกัด! ‘พัคโบกอม’ ก็ได้เดินถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย เมื่อเวลาประมาณ 14.10 น. ตามเวลาในประเทศไทย แฟนคลับรอต้อนรับอย่างอบอุ่น

ไม่ต้องลุ้นกันอีกต่อ เพราะตอนนี้พระเอกหนุ่มถึงไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ พัคโบกอม พระเอกซีรีส์ดังจากเกาหลีใต้ ขวัญใจสาว ๆ ที่ตอนนี้ได้มาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง เพื่อเตรียมร่วมงานแรกในต่างประเทศหลังออกจากกรม กับงาน Louis Vuitton Fall Winter 2022 Men’s Spin-Off Show ที่กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นการมาไทยครั้งแรกในรอบ 3 ปี หลังจากที่มางานแฟนมีตในไทย เมื่อเดือน กุมภาพันธ์ 2019

ปกพี่กอมถึงไทย

‘พัคโบกอม’ ถึงไทยแล้ว แฟนคลับรอต้อนรับอย่างอบอุ่น

ล่าสุด (31 พ.ค.) โบกอม ก็ได้เดินถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย เมื่อเวลา 14.10 น. ตามเวลาในประเทศไทย ซึ่งเหล่าแฟนคลับก็มีทั้งทีมหน้าจอ และทีมสนามบิน รอต้อนรับพระเอกหนุ่มอย่างอบอุ่น ทีมหน้าจอก็พากันติดแฮชแท็กต้อนรับด้วยความคิดถึง #พัคโบกอม #WelcomeparkbogumtoThailand จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เป็นที่เรียบร้อย

ส่วนทีมสนามบิน ก็ได้นำภาพบรรยากาศน่ารัก ๆ ของพระเอกหนุ่มมาฝากกัน ซึ่งระหว่างที่ โบกอม กำลังเดินไปขึ้นรถตู้ที่จอดรอนั้น ก็ได้มีการแวะทักทายเหล่าแฟนคลับ รับของขวัญ การ์ด ช่อดอกไม้ โบกมือให้แฟน ๆ ตลอดทางเดิน ถึงแม้ว่าครั้งนี้ไม่ใช่แฟนมีตติ้งเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา แต่เหล่าแฟนคลับก็อบอุ่นหัวใจไม่น้อย เพราะไม่ได้เจอพระเอกหนุ่มกว่า 3 ปีแล้ว

ทั้งนี้ ตามรายงานข่าวได้ถูกระบุว่า โบกอม จะเข้าร่วมแฟชั่นโชว์ Louis Vuitton Men’s Fall-Winter 2022 Spin-Off Show จัดขึ้นที่ The Pinnacle ชั้น 8 ICONSIAM งานแบบปิด เวลา 19.00 น. โดยจะมีการถ่ายทอดสดโชว์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของ หลุยส์ วิตตอง รวมทั้งแพลตฟอร์มสำคัญในประเทศไทยอย่าง LINE Official @LouisVuittonTH และเว็บไซต์ th.louisvuitton.com และเฟซบุ๊กของ @THESTANDARDPOP

ขอบคุณภาพจาก : Ssch_Eiwa , Kanchisaaa

พัคโบกอมมาไทย5

พัคโบกอมมาไทย4

พัคโบกอมมาไทย3

พัคโบกอมมาไทย2

พัคโบกอมมาไทย1

พัคโบกอมมาไทย6

พัคโบกอมมาไทย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo