Entertainment

โม อมีนา รับเคยแต่งงานแล้ว 2 ครั้ง เต็มใจทำสิ่งนี้แทน แตงโม ไม่มีโอกาสมาร่วมรายการ

โม อมีนา กับประวัติศาสตร์ความรัก รับเคยแต่งงานแล้ว 2 ครั้ง พร้อมทำสิ่งนี้แทน แตงโม นิดา เผยรู้ว่าพี่ตั้งใจมาก แต่ไม่มีโอกาสมาร่วมรายการอีกแล้ว

ถ้าเอ่ยชื่อ โม-อมีนา พินิจ ต้องยอมรับเลยว่าเธอคนนี้ คือนักแสดงมากฝีมือคนหนึ่งของวงการบันเทิงเลยทีเดียว เพราะที่ผ่านมาได้มีผลงานการแสดงมากมาย โดยเฉพาะในบทบาทของนางร้ายเบอร์ต้น ๆ ของช่องมากสี เพราะไม่ว่าเธอจะแสดงละครเรื่องไหนก็ร้ายได้ใจคนดูไปเต็ม ๆ แต่นั้นเป็นเพียงหนึ่งมุมในการแสดงที่เธอสามารถเข้าถึงบทบาทจนใคร ๆ ต่างก็อิน แต่ในชีวิตจริงแล้ว สาวโม เป็นหนึ่งในคนที่เพื่อนในวงการต่างก็ยกย่องว่า เธอเป็นคนนิสัยดี รักเพื่อน รักความยุติธรรม พูดตรง และจริงใจสุด ๆ

7 โม อมีนา 4

โม อมีนา รับเคยแต่งงานแล้ว 2 ครั้ง เต็มใจทำสิ่งนี้แทน แตงโม ไม่มีโอกาสมาร่วมรายการ

ล่าสุด สาวโม ได้มาเยือนรายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง พร้อมเปิดประวัติศาสตร์เกี่ยวกับความรักของตัวเอง ยอมรับว่าเคยแต่งงานมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกตอนอายุ 26 มีแหวนขอ และมีช่อดอกไม้ด้วยนะ แล้วหนูเมา (หัวเราะ) แต่ปีชนปีก็เลิกกัน เป็นการแอบแต่งงาน เลือกเฉพาะเพื่อนที่สนิทใจที่จะให้ร่วมงาน สุดท้ายข่าวก็หลุด

ไม่ได้มีการจดทะเบียน แต่จัดงานเป็นเรื่องเป็นราว เสียเงินเยอะอยู่นะ (หัวเราะ) หลังจากนั้นเว้นระยะประมาณ 3-4 ปี คบมาได้ปีนึง เขาขอแต่งงานอีกแล้ว และคนนี้ก็มีแหวนขอแต่งงาน ก็เป็นสาวหล่อ

การแต่งงานที่ผ่านมา มันเป็นแค่พฤติกรรม พอมันอยู่ด้วยกันไม่ได้หนูอายคน แต่หนูยอมรับว่าเป็นคนชอบงานแต่งงาน จนเคยคิดจะทำ planner จัดงานแต่งให้ชาวบ้านด้วย เพราะชอบเห็นคนรักกัน มีความสุข

7 โม อมีนา 2

และในช่วงท้ายรายการ สาวโม ถึงกับหลั่งน้ำตา หลังได้ทำสิ่งนี้ให้กับ แตงโม นิดา ดาราสาวผู้ล่วงลับ ที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ โดย เจ๊คิ้ม เล่าว่า จริง ๆ แล้ว แตงโม ต้องมาออกรายการเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ และแตงโมได้แจ้งกับทีมงานว่าจะร้องเพลง พิง ของ นนท์ ธนนท์ ซึ่ง สาวโม ก็บอกว่า จริง ๆ เราเป็นคนไม่ชอบร้องเพลง แต่วันนี้เต็มใจมาร้องแทนพี่ เพราะรู้ว่าพี่ตั้งใจมาก แต่ไม่มีโอกาสมาร่วมรายการอีกแล้ว

7 โม อมีนา 3

7 โม อมีนา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo