Entertainment

เจ็บเลย! แม่แตงโม พูดชัดเจน ไม่รัก ทนายเดชา แล้ว ถ้าคิดถึงก็เงียบ ๆ

เจ็บเลย! แม่แตงโม พูดชัดเจน ไม่รัก ทนายเดชา แล้ว ถ้าคิดถึงก็เงียบ ๆ ขอให้คิดในใจแล้วกัน หากถามว่าให้กี่เปอร์เซ็นต์ คุณแม่บอกว่า ไม่รัก คือไม่ให้เลย ยังคิดถึงอยู่ ยังคิดถึงกันได้

จากกรณีที่ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความชื่อดัง ได้เดินทางเข้ายื่นหนังสือถึง พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผู้บังคับการปราบปราม (ผบก.ป.) พร้อมเข้าแจ้งความที่ศูนย์รับแจ้งความ หลังถูก นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ โทรมาข่มขู่ตนเอง เนื่องจากได้มีการวิจารณ์คดีของ แตงโม นิดา พร้อมกับประกาศว่าจะให้ มงคลกิตติ์ หลุดเก้าอี้ ส.ส. ให้ได้

ปกแม่สัม 1

แม่แตงโม พูดชัดเจน ไม่รัก ทนายเดชา แล้ว ถ้าคิดถึงก็เงียบ ๆ

ล่าสุด (30 พ.ค.) มงคลกิตติ์ และ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของดาราสาว ได้เข้าพบ คณะกรรมาธิการสิทธิมนุษยชน สิทธิเสรีภาพ และการคุ้มครองผู้บริโภค วุฒิสภา เพื่อยื่นหนังสือรับมอบพัสดุที่อ้างว่าเป็นของ “บังแจ็ค” ส่งให้กับ แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ และกรรมาธิการฯ

โดยช่วงหนึ่ง แม่แตงโม ได้เปิดใจถึงประเด็นของ ทนายเดชา โดยฝากข้อความถึงว่า “อยากจะบอกว่าเลิกคิดถึงคุณแม่ได้แล้ว (หัวเราะ) คุณแม่จ่ายค่าข้าวไปแล้วหลายวัน พูดค่าข้าวก่อนนะ ไม่รู้อะไรทำไมต้องเป็นข่าวใหญ่โตขนาดนี้ คุณแม่เลี้ยงข้าวพวกคุณมันแปลกไหมล่ะ แต่ทำไมมันต้องเป็นข่าวทุกวัน 3 วันนี่ยังไม่จบ คุณแม่บอกทำไมปล่อยให้ข่าวพวกนี้ออกมาในจอทีวี คุณแม่ก็เลี้ยงข้าวพวกคุณนะ ทำไมปล่อยให้ข่าวออกมา คิดว่าท่านเดนั่นแหละ เป็นคนปล่อยข่าว

ท่านรู้ว่าคุณแม่ยังค้างค่าข้าว แต่ก็จ่ายไปแล้ว เพราะว่าอะไร เดี๋ยวคุณแม่ก็ต้องเจอกันวันที่เก็บกระดูกของน้องอยู่แล้ว ทำไมคุณแม่ต้องรีบ จุดประสงค์ต้องการเลี้ยงข้าวพวกคุณนั่นแหละ เรื่องเงินไม่มีปัญหาเลย ถ้าคิดถึงก็เงียบ ๆ คิดในใจแล้วกัน ไม่รักแล้วค่ะ” หากถามว่าให้เปอร์เซ็นต์กับ ทนายเดชา กี่เปอร์เซ็นต์ คุณแม่บอกว่า ไม่รัก คือไม่ให้เลย ยังคิดถึงอยู่ ยังคิดถึงกันได้

และทางด้านของ เต้ มงคลกิตติ์ ก็ได้เคลื่อนไหว ผ่านเฟซบุ๊ก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ โดยระบุข้อความว่า “ตำแหน่งอยู่ได้ไม่นาน แต่ตำนานอยู่ได้ตลอดไป ถ้าผมรักตัวกลัวตาย ผมคงไม่สามารถที่จะเป็นผู้แทนราษฏรที่ประชาชนจะฝากผีฝากไข้ได้หลอก ความภูมิใจผมคือ ทำให้บ้านเมืองมีความสงบ ร่มเย็น ยุติธรรม ประชาชน ยิ้มได้”

เต้โพสต์

เต้แม่แตงโม

ทนายเดชาแจ้งความ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo