Entertainment

มือถือ แตงโม มีแอปฯ บันทึกเสียง พบเสี่ยรายหนึ่ง โทรเข้ามา บังแจ็ค เผยแม่รู้แล้วตกใจ

แม่แตงโม ตกใจ บังแจ็ค มีหลักฐานคลิปเสียง อ้างแตงโมถูกแบล็กเมลเรียกเงิน พบเสี่ยรายหนึ่ง โทรเข้ามา รับมือถือถูกลบรูปนับพัน

ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ แตงโม ล่าสุด (26 พ.ค.) รายการ ทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ทีวี ได้สัมภาษณ์ บังแจ็ค หรือ นายราชา ไฮเดอร์ เปิดเผยว่า ตนไม่เกี่ยวข้องกับนายอัจฉริยะ และไม่ให้ค่า ไม่เคยส่งหลักฐานต่าง ๆ ให้ยกเว้นที่คุยเรื่องผ้าลูกไม้ ตนได้ติดต่อไปหา โม อมีนา โทรไปถามปรึกษาเรื่องที่ตนมีหลักฐาน เจ้าตัวก็แนะนำดี แต่ไม่ได้คุยกันบ่อย ซึ่งหลักฐานที่มี มีเพียงแค่โม อมีนา และแม่ของแตงโม ที่ทราบเท่านั้น ซึ่งโม อมีนา ขอไม่ให้เปิดเผยภาพของแตงโม

3 บังแจ็ค บอกมือถือ แตงโม มีแอปฯ บันทึกเสียง4

แม่แตงโม ตกใจ บังแจ็ค อ้างมีหลักฐาน ลูกโดนแบล็กเมลเรียกเงิน พบเสี่ยรายหนึ่ง โทรเข้ามา

ทั้งนี้ ตนอยากให้สื่อตั้งคำถามกับกระติกว่า ทำไม่ในเครื่องของแตงโมมีภาพกว่า 10,000 ภาพ แต่มีการลบไป 3,000 – 4,000 ภาพ เพราะในเครื่องระบุไว้ แต่มั่นใจว่าเเม่แตงโมไม่ได้ลบ เพราะแม่ทำไม่เป็น ตนคุยโทรศัพท์กับแม่ ขนาดแอดไลน์คุยกัน ยังต้องใช้เวลา 2 วันกว่าจะแอดไลน์ได้

3 บังแจ็ค บอกมือถือ แตงโม มีแอปฯ บันทึกเสียง3

ส่วนโปรแกรมแอปพลิเคชัน Take a call ในมือถือนั้นมีการบันทึกเสียงการโทรศัพท์คุยกันโดยอัตโนมัติ โดยในวันเกิดเหตุ มีเสียงการคุยกันเรื่องที่กระติกบอกว่าไม่มีการรับงานเอนเตอร์เทน แต่มีการรับงานโปรโมตเรือ ถ่ายภาพ และมีช่างภาพขึ้นเรือไปด้วย ซึ่งวันเกิดเหตุสังเกตได้ว่าแตงโมมีการแต่งกายด้วยชุด Swimming พร้อมถ่ายภาพ

นอกจากนี้ มีเบอร์โทรเข้ามาเป็นเสี่ยรายหนึ่ง มีเสียงที่บอกได้ว่าแตงโมถูกแบล็กเมล ทั้งรูปภาพ แชตไลน์ และอินสตาแกรม มีการแจ้งความและแตงโมโอนเงินให้ครั้งละ 70,000 บาท 50,000 บาท 30,000 บาท และ 2,000 บาท มีหลักฐานแชตคุยกันด้วย ซึ่งตนเล่าให้เเม่แตงโมฟังแล้ว แม่ก็ตกใจ แต่ไม่กล้าพูด เพราะเครียดมากกลัวจะคิดสั้น

3 บังแจ็ค บอกมือถือ แตงโม มีแอปฯ บันทึกเสียง2

3 บังแจ็ค บอกมือถือ แตงโม มีแอปฯ บันทึกเสียง1

ขอบคุณที่มา รายการ ทุบโต๊ะข่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo