Entertainment

CSI LA แฉ บังแจ็ค ข้ามโลก ปลอมแปลงเอกสาร-ช็อก! เคยล่วงละเมิดเยาวชน

CSI LA แฉ บังแจ็ค ข้ามโลก ปลอมแปลงเอกสารต่าง ๆ มากมาย รวมถึงเคยข่มขืนเยาวชน ซึ่งตอนนั้น หญิงสาว อายุเพียงแค่ 17 ปีเท่านั้น 

หลายคนหวั่นเกิดเหตุวุ่น หลังจากที่ บังแจ็ค ได้รับการอนุญาตจาก คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน ให้เปิดเพจ Happy Melon official เพื่อนำข้อมูลต่าง ๆ ในมือถือของ แตงโม นิดา มาโพสต์เป็นกระแส และอ้างว่าตนเองสามารถกอบกู้ข้อมูลที่ถูกลบออกไปจากเครื่องเพื่อเรียกหาความยุติธรรมให้กับดาราสาวได้

ปก csi

CSI LA แฉ บังแจ็ค ข้ามโลก ปลอมแปลงเอกสาร-ช็อก! เคยข่มขืนเยาวชน

ล่าสุด (27 พ.ค.) ทาง อมรินทร์ทีวี ได้มีการรายงานข่าวถึงประเด็นดังกล่าว โดยเล่าว่า แอดมินเพจ CSI LA ได้มีการจับพิรุธหลาย ๆ อย่างของ บังแจ็ค ว่าสภาพแวดล้อมโดยรอบ ไม่ได้อยู่ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย แต่น่าจะอยู่ที่รัฐอิลลินอยส์ หัวดับเพลิงที่แคลิฟอร์เนีย จะเป็นสีเหลือง แต่หัวดับเพลิงที่อยู่รอบข้าง บังแจ็ค เป็นสีแดง และคาดว่า ใบขับขี่ สีไม่ตรงกับของ สหรัฐอเมริกา และรูปของ บังแจ็ค คล้ายเป็นภาพตัดแปะ น่าจะเป็นของปลอม

“หัวดับเพลิงมาดูอีกทีก็เป็นของชิคาโก้ ก็เลยให้ทางทีมงานที่ชิคาโก้ตรวจสอบ และได้คำยืนยันว่าใช่จริง ๆ ที่อยู่ของเขาก็ไม่มีอยู่จริง เป็นที่อยู่ปลอม ใบขับขี่วันเดือนปีเกิดของก็ปลอม บัตรหมดอายุด้วยครับ ปกติแล้วบัตรอยู่ได้ นาน 8 ปี แต่ของ บังแจ็ค อยู่ได้แค่ 5 ปีครับ ซึ่งมันก็ไม่จริง สีใบขับขี่ก็ของเก่าที่เขาไม่ใช้กันแล้ว ก็เลยทำให้จับโป๊ะได้ ตอนนี้มีเหยื่อของ บังแจ็ค ที่เคยโดนลวงไปข่มขืน ตอนนั้น เขาอายุเพียงแค่ 17 ปี ก็เลยอยากออกมาขอความช่วยเหลือด้วย เพราะทนไม่ได้ ที่เห็น บังแจ็ค เอาภาพที่ไม่เหมาะสมของ กระติก กับ แตงโม ปล่อยออกมา เขารู้ว่าคนนี้เป็น 18 มงกุฏ ชอบแบล็คเมล์คนอื่น”

1. ที่อยู่ในใบขับขี่บังแจ็ค ระบุชื่อถนน คือ 15 CHURCH ST ซึ่งถนนในบัตร ไประบุว่าอยู่ที่ BROOKYN รัฐนิวยอร์ก แต่หากไปดูชื่อถนนจริง ๆ แล้ว ถนนดังกล่าวจะอยู่ฝั่งเกาะแมนแฮตตัน

2. ชื่อ-นามสกุลของบังแจ็ค คือ RAJA ZULQARNAIN HAIDER ซึ่งตนเองนำไปค้นหาในฐานข้อมูลประชาชนชาวอเมริกัน กลับไม่พบรายชื่อนี้เป็นพลเมืองในสหรัฐฯ แต่บังแจ็คอ้างว่าตัวเองเป็นชาวอเมริกัน

3. ในใบขับขี่บังแจ็ค ระบุวันเกิด 09-12-1990 แต่เมื่อดูในพาสปอร์ตบังแจ็ค กลับระบุวันเกิดปี 1987

4. ในใบขับขี่บังแจ็ค ขึ้นว่าหมดอายุ 2013 ถึง 2018 หมดอายุภายใน 5 ปี แต่หากเป็นใบขับขี่ของสหรัฐจริง จะมีระยะเวลาหมดอายุ 8 ปี ไม่ใช่ 5 ปี

5. สีและรูปในใบขับขี่บังแจ็ค ไม่ตรงกับแบบใบขับขี่ของจริงของสหรัฐ และรูปของบังแจ็คคล้ายเอารูปมาตัดแปะลงบัตร ของแท้ บริเวณรูปต้องมีลายน้ำทับรูปภาพเจ้าของบัตรด้วย ไม่ใช่เป็นพื้นหลังขาวแบบนั้น

ส่วนในประเทศไทย นั้น บังแจ็ค ก็ถูกขึ้นแบล็กลิสต์ห้ามเข้าไทยเป็นเวลา 10 ปี จะเข้าได้ก็คือปี พ.ศ. 2569 ถ้าเข้ามาก็คงโดนรวบแน่นอน ซึ่งทาง บังแจ็ค ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องแบล็กลิสต์ด้วย “เขาไปตรวจมาก่อนเข้ามาในรายการอีก เราก็บอกเขาว่าไม่มี ทีหลังเขาก็มายืนยันอีก เพราะว่าเขาไม่ให้เข้าประเทศแล้วหรือเปล่า เราไม่จำเป็นต้องเข้าประเทศไทย เราเป็นคนอเมริกา เรามีสิทธิ์วิจารณ์ได้เต็มที่ ไม่ผิดกฏหมาย”

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยืนยันว่าแค่เข้ามาประเทศไทยก็สามารถจับได้ทันที และถึงแม้ตอนนี้ไม่ได้อยู่ในไทยแต่สร้างความปั่นป่วน สร้างเรื่องราวให้กระทบกับสำนวนคดี ก็พร้อมที่จะเอาผิด ไม่ว่าตัวจะอยู่ที่ไหน ก็ต้องใช้กฏหมายไทยเป็นหลัก

ขอบคุณข้อมูลจาก : AMARINTV : อมรินทร์ทีวี

CSI LA แฉ บังแจ็ค5

CSI LA แฉ บังแจ็ค4

CSI LA แฉ บังแจ็ค2

CSI LA แฉ บังแจ็ค1

CSI LA แฉ บังแจ็ค3

บังแจ็ค 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo