Entertainment

บังแจ็ค เคลื่อนไหวล่าสุด! โพสต์ถึง ทนายเดชา หลังประกาศถอนตัว ไม่เป็นทนายแม๊แล้ว

บังแจ็ค เคลื่อนไหวล่าสุด! โพสต์ถึง ทนายเดชา หลังประกาศถอนตัว ไม่เป็นทนายแม๊แล้ว ลั่น บ๊ายบายทนายเดชาจุ๊กกรู๊ อย่าด่า… นะ …ควรไป

กลายเป็นอีกประเด็นร้อนที่โลกโซเชียลเฝ้าเกาะติด กรณีทนายความชื่อดัง เดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของ คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของดาราสาวผู้ล่วงลับ แตงโม นิดา ได้ออกมาประกาศถอนตัวจากการเป็นทนายความของแม่ เนื่องจากมีความเห็นทางคดีไม่ตรงกัน ทำให้คุณแม่ต้องหาทนายใหม่ ซึ่งเป็นทีมงานของนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์

บังแจ็ค เคลื่อนไหวล่าสุด! โพสต์ถึง ทนายเดชา หลังประกาศถอนตัว ไม่เป็นทนายแม๊แล้ว

บังแจ็ค เคลื่อนไหวล่าสุด! โพสต์ถึง ทนายเดชา หลังประกาศถอนตัว ไม่เป็นทนายแม๊แล้ว

โดยก่อนหน้านี้ บังเเจ็ค หรือบุคคลที่คุณแม่ภนิดา ส่งโทรศัพท์มือถือของแตงโม ไปให้ที่อเมริกา ให้สัมภาษณ์กับสำนักดัง อ้างว่า แม่แตงโม เล่าความรู้สึกที่มีต่อ ทนายเดชา ให้ฟังว่าช่วงพักหลังมานี้ อีกฝ่ายไม่ค่อยใส่ใจ มุ่งแต่เรื่องคดีตัวเอง ไม่มีเวลาให้กับคดีของแตงโม

“เรื่องจดหมาย หรือหลักฐานต่าง ๆ ทนายเดชา รับรู้ ทุกหลักฐานเนี่ยแต่แกแทรกตลอดเวลาว่าหลักฐานพวกนี้ไม่สำคัญหรอก ไม่ต้องไปใส่ใจ ตัดต่อ ของปลอม เหมือนแบบไม่เป็นกลาง เหมือนไม่ได้เป็นทนายให้คุณแม่ เป็นทนายให้คนบนเรือ คุณแม่ก็เริ่มไม่โอเคในตัวทนายคนนี้ อันนี้ตามที่คุณแม่บอกมานะ คือทนายเดชา ไม่ค่อยใส่ใจ หลัง ๆ เหมือน ทนายเดชา มุ่งเรื่องคดีของตัวเอง ไปฟ้องคนนุ้น คนนี้ ไม่ค่อยมีเวลาให้คดีน้องแตงโมมากกว่า”

และล่าสด (26 พ.ค.) หลังทราบข่าวการประกาศถอนตัวของ ทนายเดชา ทางด้าน บังเเจ็ค ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ระบุว่า “บ๊ายบายทนายเดชาจุ๊กกรู๊อย่าด่ากูนะมึงควรไป”

10 บังแจ็ค ทนายเดชา 2

ทั้งนี้ ทนายเดชา ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ โหนกระแส เผยเหตุผล 3 ข้อ ที่ทำให้ต้องแยกย้ายกับคุณแม่ ไม่สามารถเป็นทนายความให้ได้อีกต่อไป

1. ความเห็นทางคดีไม่ตรงกัน ทาง ทนายเดชา มองว่าเป็นการประมาทที่ทำให้ผู้อื่นถึงความตาย ตอนแรกแม่เห็นเหมือนกัน แต่ตอนหลังเห็นเป็นการฆาตกรรม เชื่อตามหลาย ๆ คน

2. เรื่องโทรศัพท์ของ แตงโม ส่งไปให้ บังเเจ็ค แล้วมีการปล่อยภาพลับต่าง ๆ ทนายเดชา รับไม่ได้ มองว่าเป็นเรื่องร้ายแรง ถ้าในเครื่องมีภาพที่เป็นประโยชน์ ส่งให้ นายอัจฉริยะ , เต้ มงคลกิตติ์ , คุณหมอพรทิพย์ , พนักงานอัยการ ยังดีกว่า เป็นบุคคลที่มีความน่าเชื่อถือทางสังคม ดีกว่าส่งให้ บังแจ็ค ซึ่งเป็นใครก็ไม่รู้ ดูแล้วว่าเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้ตัดสินใจ

3. คุณแม่ ไม่พอใจ ทนายตั้ม ษิทรา ที่ออกมาโพสต์วิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ คุณแม่ ซึ่งทางด้านของ คุณแม่ ต้องการให้ ทนายตั้ม มาขอโทษ หากไม่ขอโทษต้องการที่จะดำเนินคดี แต่ทาง ทนายเดชา กล่าวว่าเป็นเพื่อนกัน ไม่ขอทำ

10 บังแจ็ค ทนายเดชา 3
10 บังแจ็ค ทนายเดชา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo