Entertainment

อั๋น ภูวนาท ชี้คลิปลับ แตงโม คืนเกิดเหตุ ตามที่บังแจ็คพูด ถ้ามีจริง อาจทำคดีเปลี่ยน

อั๋น ภูวนาท ชี้คลิปลับ แตงโม คืนเกิดเหตุ ตามที่บังแจ็คพูด ถ้ามีจริง อาจทำคดีเปลี่ยนได้เลย ด้าน ส.ส.เต้ พร้อมจ่ายค่าดำเนินการเรื่องคดีทั้งหมดให้ แม่ภนิดา ฟรี

ตกเป็นกระแสที่สังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังทราบว่าต้นเรื่องที่โซเชียลเน็ตเวิร์กของ แตงโม นิดา มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง ทั้งที่เจ้าตัวก็เสียชีวิตไปเกือบ 3 เดือน เนื่องจาก คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม เป็นคนส่งโทรศัพท์มือถือของลูกสาวไปให้ บังแจ็ค ที่ต่างประเทศ เพื่อกู้ข้อมูล และอนุญาตให้นำข้อมูล ทั้งภาพและคลิปต่าง ๆ ออกมาเผยแพร่

อั๋น ภูวนาท ชี้คลิปลับ แตงโม คืนเกิดเหตุ ตามที่บังแจ็คพูด ถ้ามีจริง อาจทำคดีเปลี่ยน

อั๋น ภูวนาท ชี้คลิปลับ แตงโม คืนเกิดเหตุ ตามที่บังแจ็คพูด ถ้ามีจริง อาจทำคดีเปลี่ยน

ล่าสุด (25 พ.ค.) รายการดราม่าวันนี้ ดำเนินรายการโดย อั๋น ภูวนาท ได้สัมภาษณ์ พ.ต.อ.วิรุตม์ ศิริสวัสดิบุตร เลขาธิกาสถาบันเพื่อการปฏิรูปกระบวนการยุติธรรม สส.เต้ มงคลกิตต์ สุขสินธารานนท์ และ บังแจ็ค โดยช่วงหนึ่ง อั๋น ได้ถามถึงประเด็นที่ บังแจ็ค เปิดคลิปส่วนตัวของแตงโมให้กระติกดู

อั๋น : ภาพที่เปิดให้กระติกดู เป็นภาพที่ส่วนตัวมาก ๆ เป็นภาพเกี่ยวกับเรื่องเพศที่ไม่เหมาะสม ทำไมบังถึงเปิดให้กระติกดู มันมีนัยยะอะไร?

บังแจ็ค : เพราะภาพนั้นมันเกิดขึ้นในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ เวลา 3 ทุ่มกว่า ๆ มันเป็นเวลาตรงกันกับที่เขาไปท่าเรือ สาเหตุที่เราให้เขาดู เพราะอยากให้เขารู้ อยากเตือนเขา ว่าถึงเวลาต้องพูดความจริง ซึ่งคลิปนี้มีคนอื่นถ่ายครับ ถ้าเราถ่ายเอง เราต้องไปจ้องดู แต่อันนี้คนอื่นถ่าย เพราะโทรศัพท์อยู่ไกล และสีหน้าเขาเหมือนถูกบังคับ ซึ่งเวลานั้น 3 ทุ่มกว่า ๆ เขาต้องอยู่ในเรือ ซึ่งคลิปนี้ถูกลบไป คือวันที่ 25 คือเวลาตี 2 ตี 3 กว่า ๆ ซึ่งตอนนั้นยังไม่พบร่างแตงโม

8 อั๋น ภูวนาท บังแจ็ค 1

สส.เต้ : ช่วงเวลานั้น แตงโมน่าจะอยู่ผ่านร้านอาหารบัดดี้ 2 ฝั่งคลอง ตรงนนทบุรี ซึ่งถ้าสิ่งที่บังพูดจริง แปลว่าแตงโมไม่ได้อยู่บนเรือ?

อั๋น : ถ้าที่บังพูดทั้งหมด ถ้าคลิปนี้มีจริง ผมว่ามันเปลี่ยนคดีได้หลายๆส่วนเลย เพราะมันจะเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญ ซึ่งเราสามารถตรวจได้

ทั้งนี้ ในช่วงท้ายรายการ สส.เต้ ยังได้พูดถึงคุณแม่แตงโมด้วยว่า “ถ้าคุณแม่รู้สึกว่ากระบวนการดังกล่าวไม่เป็นไปตามใจอย่างที่คุณแม่คิด คือถ้าเราจะเริ่มกันใหม่ ถ้าทางตำรวจชุดปัจจุบันไม่ทำให้มันคืบ คุณแม่สามารถดำเนินคดีอาญาได้เลย ตามมาตรา 289 วงเล็บ 7 ต่อศาล แล้วขึ้นไต่สวนเอง”

“และเอาพยานหลักฐานที่ทุกคนมี ไม่ว่าจะเป็น คุณหญิงหมอพรทิพย์ พี่อัจฉริยะ ผม บังแจ็ค พยานทางวิทยาศาสตร์ทุกอย่าง คลิปวงจรปิด แล้วคุณแม่ไม่ต้องกังวล ไม่ว่าจะเรื่องทนายความ ที่ปรึกษา ค่าใช้จ่ายในการฟ้องทางแพ่ง คุณแม่อาจจะฟ้อง 200 ล้าน วาง 5 แสนทางผมจะจัดการให้ทั้งหมด ฟรีทั้งหมดทุกอย่าง คุณแม่ชนะคดีมาไม่ต้องเอามาให้ผม ผมต้องการคืนความยุติธรรมให้น้องแตงโม และคดีอื่น ๆ ในสังคมไทย”

5 กระติก ฟาดปม บังแจ็ค 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo