Entertainment

บังแจ็ค เผยคลิปลับแตงโม สีหน้าไม่เต็มใจ-เปิดคลิปเสียงที่แอบอัด ชม โม อมีนา ให้ข้อมูล

บังแจ็ค เผยคลิปลับแตงโม สีหน้าไม่เต็มใจ-เปิดคลิปเสียงที่แอบอัด บอกโดนทำร้ายร่างกายและจิตใจ แต่ยังคบกันต่อ ชม โม อมีนา น่ารักให้ข้อมูลแตงโมชอบแอบถ่าย-อัดเสียง กำลังปฏิบัติการกู้คืน พร้อมเผยถึงคลิปลับของแตงโมที่ส่งให้กระติก เป็นคลิปลับจริง ชี้ทำแบบนี้เพื่ออะไร เห็นใจแม๊เสียลูกไปทั้งคน ทนายยังไม่เข้าข้าง

รายการ “ดราม่าวันนี้” ดำเนินรายการโดย อั๋น ภูวนาท วิดีโอคอลสัมภาษณ์ บังแจ็ค เผยถึงที่มาว่าได้โทรศัพท์ แตงโม นิดา มาอย่างไร พร้อมพูดถึงคลิปลับที่ส่งให้กระติก และเปิดคลิปเสียงที่แตงโมอัดไว้กลางรายการ

บังแจ็ค เผยคลิปลับแตงโม สีหน้าไม่เต็มใจ-เปิดคลิปเสียงที่แอบอัด ชม โม อมีนา ให้ข้อมูล

บังแจ็ค เผยคลิปลับแตงโม สีหน้าไม่เต็มใจ-เปิดคลิปเสียงที่แอบอัด ชม โม อมีนา ให้ข้อมูล

“ตอนแรกที่โกหกพี่อั๋น พี่อั๋นต้องเข้าใจว่าเราเก็บความลับไว้ กว่าเราจะได้เครื่องกลับมา ก่อนหน้านี้เราเก็บแค่ภาพแต่ให้เครื่องมาถึงมือเราก่อน เพื่อความปลอดภัย โทรศัพท์นี้อยู่ในมือประมาณสัปดาห์นึงได้ ถามว่าตั้งแต่มีการเคลื่อนไหวในเพจแตงโม หรือหลังจากนั้น ก็หลังจากนั้นนิดนึง”

“คุณแม่ไม่รู้รหัสด้วยซ้ำ แต่เรารับเครื่องเราก็ถามคุณแม่ว่ารหัสคืออะไร เขาบอกว่าเขาไม่ทราบ แต่เขาบอกมาว่าเพื่อน ๆ แตงโมใช้รหัสเดียวกันเข้าบ้านน้องแตงโม ผมก็ใช้รหัสนั้นแหละ ซึ่งมันก็ใช่ รหัสนั้นเลย คุณแม่เขารู้ ผมก็เลยใช้ ตอนที่เปิดมา รูปถูกดีลีทไป 2-3 พันภาพ ตอนเราจะใช้ไอคลาวด์จะกู้ข้อมูลมา มันจะขึ้นว่ากี่ภาพที่ถูกลบไป ก่อนหน้านี้มีกี่ภาพที่ถูกลบไป มันจะขึ้นวันที่เวลา ลบจากเครื่องแต่อยู่ในไอคลาวด์ มีบางภาพที่เหลืออยู่ ภาพเก่า ๆ ก็เหลืออยู่

“คุณแม่ยังแอดไลน์ไม่เป็นเลย เข้าเครื่องน้องแตงโมยังทำไม่เป็นเลย เขาจะลบภาพได้ยังไง คนที่ลบคือคนที่ถือเครื่องคนสุดท้ายตอนน้องแตงโมเสียชีวิตจากเรือ คนเป็นผู้จัดการก็เป็นคนถือเครื่อง ที่กระติกอ้างว่าไม่รู้รหัสไม่เป็นความจริงหรอก เพราะรหัสเข้าเครื่องน้องแตงโม คือรหัสเข้าบ้าน ทุกคนเขารับรู้หมด มั่นใจว่ากระติกเป็นคนลบ”

“เหตุผลที่คุณแม่ยอมส่งมือถือให้บังแจ็ค แกรับเครื่องมาจากตร. และก่อนหน้านี้ แกได้รับจดหมายจากคนปริศนา อ้างว่าเป็นกระติก รับสารภาพ คุณแม่เลยเครียด นอนไม่หลับ แกเลยโทรมาถามว่าทำยังไง คุณแม่เครียด ผมก็ทำได้แค่ปลอบใจว่าไม่ต้องเครียด พรุ่งนี้เอาไปให้ตร. แกก็เอาไปให้ตร. แต่ ตร.ก็ให้กระติกมาเขียน ของปลอม ไม่ต้องอะไร คุณแม่รับเครื่องมา เราก็สอนคุณแม่ให้เปิด พอเปิดมาคุณแม่ก็ใช้ไม่เป็นอีก คุณแม่ก็เข้าไปในรูปภาพก็เข้าไม่เป็นอีก เราเปิดวิดีโอคอลส่งให้คุณแม่ว่าจะเปิดยังไง พอเขาไปรูปภาพก็มีรูปภาพมืด ๆ ให้คุณแม่กดดูมันก็ไม่ขึ้น ก็บอกว่าเอาอย่างนี้ คุณแม่ไปที่แอปเปิ้ลที่ไทย ถามว่าเขาจะกู้กลับคืนมาได้ไหม เขาบอกว่าไม่กล้าไว้ใจ กลัวมีข้อมูลหลุดไป ไม่กล้าให้เขากู้คืนมา ก็ใช้เวลาประมาณอาทิตย์กว่า ๆ กว่าคุณแม่จะส่งให้แจ็ค”

3 บังแจ็ค 5

“รู้จักและสนิทกับคุณแม่สองเดือนกว่า ๆ ได้แล้วมั้ง หลังจากที่แตงโมเสียชีวิต แต่คุณแม่เคยดูเรา ตามเราตั้งแต่เรามีชื่อเสียงกับเสี่ยโป้ เก่ง พลายพราง คุณแม่ตามเรามาตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว ถามว่าสนิทได้ยังไง คนเราเข้าใจกัน ต้องเข้าใจว่าสังคมมองคุณแม่หลังไปออกรายการดังแล้วหาว่าไปรับเงิน 30 ล้าน คนก็ไปด่าเขาใหญ่ ก็ต้องเข้าใจนะว่าไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนคิดแล้วเขาจะอยากให้น้องแตงโมอยากได้รับความยุติธรรมด้วยซ้ำ เรื่องนี้เขาเครียด เขาต้องกินยานอน เขาต้องหาคนที่เขาคุยได้ มีที่ปรึกษาที่ให้คำแนะนำ เราก็แนะนำหลายอย่าง สิ่งไหนเราทำให้ได้ก็ทำให้ สิ่งไหนแนะนำเราก็แนะนำ ติดต่อกันครั้งแรกโดยการโทรศัพท์ มีเบอร์คุณแม่ตั้งนานแล้ว แต่แค่คุณแม่แอดไลน์ไม่เป็น ใช้เวลา 2 วันถึงแอดไลน์ได้ ผมติดต่อไปหาคุณแม่ก่อน”

“ยอมรับว่าคุยกับแม่ทุกวัน วันละ 2-3 ชั่วโมง เขาเป็นคนที่น่าสงสาร ลูกเสียทั้งคน ทนายไม่เข้าข้างคุณแม่ เราก็ควรเห็นใจเขา ทนายเดชานั่นแหละ ไปดูรายการพี่อั๋นเลย ว่าทนายเดชาเคยพูดหรือยอมรับไหมว่าหลักฐานที่ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ , อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ หรือตัวผมเอาไปให้ เคยพูดไหมว่ามีประโยชน์ เขาพูดตลอดว่าหลักฐานเท็จ สร้างขึ้นมา ตัดต่อ ปลอม เหมือนถูกจ้างมาจากฝั่งคนบนเรือ หรือตร. ไม่ใช่ฝั่งคุณแม่ ซึ่งหลัง ๆ ตร.แถลงข่าวมา คุณแม่เริ่มไม่ค่อยโอเคแล้ว คุณแม่ก็เลือกปรึกษาเรา”

“ส่วนเรื่องการโอนเงินให้คุณแม่ ไม่มีครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่นะที่ตร.ไปแถลงข่าว ตร.จะโดนด่าครั้งที่สองแล้วนะ ข้อมูลไม่ชัดเจนเลย ให้เขาเอาหลักฐานมาเลย แค่การหาตัวเครื่อง ข้อมูลตร.ยังไม่ชัดเจนเลย ผมอยู่แคลิฟอเนียร์ เครื่องไปอยู่บอสตันได้ไง มันคนละรัฐ เดี๋ยวจะไปชิคาโก้ แล้วจะไปนิวยอร์ก แต่เดี๋ยวจะไปบอสตันให้ ตร.จะได้ไม่โดนด่า (หัวเราะ) ไม่เคยโอนเงินให้แม่ครับ (โชว์โทรศัพท์) ไม่ใช่การซื้อขาย แม่บอกให้กู้ข้อมูลกลับคืนมา แต่เรื่องส่งกลับค่อยว่ากันอีกที แต่ขอให้กู้ข้อมูลก่อน”

3 บังแจ็ค 4

“ส่วนเรื่องที่โพสต์รูปแตงโม ที่ทำเพราะคดีน้องแตงโมจะได้ไม่เงียบ ให้สังคมรับรู้ว่ามันมียังอีกหลายอย่างอยู่ในคดีที่ผิดปกติ แล้วเรื่องสำคัญที่เจอในเครื่อง เป็นแอปฯ อัดเสียงเวลามีคนโทร.เข้าโทร.ออก อันนี้เครื่องน้องแตงโมนะ เขาซ่อนไว้อยู่ในนี้ เป็นเครื่องดักเสียงที่เราเจอ สมมติคุณอั๋นโทรมา เครื่องจะอัดเสียงอัตโนมัติเลย ถามว่าในนั้นมีข้อมูลที่จะเปลี่ยนแปลงรูปคดีไหม มีอยู่ เอาอย่างนี้ (เปิดให้ฟังเป็นเสียงของแตงโมที่พูดว่า เขาก็ถูกทำร้ายจิตใจ เขาเป็นเพศแม่ ตัวเองเป็นเพศพ่อ แต่ตัวเองทำกับเขาแบบนั้น แต่ตัวเองมาเรียกร้องกับเขาว่าโดนทำร้ายจิตใจ เขาโดนอะไรบ้าง ร่างกายโดนนะ จิตใจโดนนะ ทำไมเขาถึงอยู่กับตัวเองได้ และคิดจะอยู่กับตัวเองต่อไป และหลังจากนี้ก็จะไม่เลิกกัน เชื่อไหม ไม่เข้าใจว่ามีปัญหาอะไรอยู่คนเดียว) เขาน่าจะอัดเสียงไว้มากกว่า กำลังกู้คืนอยู่ ยังไม่หมด”

“หลังจากนี้ก็ยังจะเคลื่อนไหวต่อในเฟซบุ๊ก ข้อมูลไหนที่เราเปิดเผย เราก็เปิดเผย ข้อมูลไหนเปิดเผยไม่ได้เราก็ไม่เปิดเผย แต่ก่อนเราเปิดเผย เราบอกคุณแม่ก่อนว่าภาพนี้จะขอเปิดเผยนะ ภาพนี้ไม่ขอเปิดเผย สำคัญเกี่ยวกับคดี ก็มอบให้คุณแม่ดีกว่า”

“ส่วนเรื่องที่ผมติดต่อไปหาเพื่อนสนิทน้องแตงโม ผมอยากให้เขาชี้แจงว่าข้อมูลที่เราเจอ มันใช่แบบนี้ไหม แต่ที่เราติดต่อไป เวลาแอดไลน์ชื่อเราขึ้น เขาอาจไม่คุย แต่คนที่ผมคุยใกล้ตัวที่สุด น่ารักที่สุดคือน้องโม อมีนา ตอนแรกผมคุยทางไลน์น้องแตงโม หลังจากนั้นเอาไลน์ผมแอดไปหา และเปิดกล้องคุยกับเขา ให้เขาดูข้อมูลต่าง ๆ นานา ผมก็ไปถามเขา หลังได้โทร.คุยกับกระติกนะ ผมก็โทรหาโม อมีนา เปิดภาพให้เขาดูภาพต่าง ๆ นานาแล้ว ให้เขาชี้แจงว่านิสัยแตงโมเป็นยังไง เขาก็บอกว่าแตงโมชอบแอบถ่ายคลิป แอบถ่ายภาพ แอบอัดเสียง เพื่อเป็นหลักฐาน”

3 บังแจ็ค 3

“แต่ไม่แปลกที่จะเจอเรื่องแบบนี้ ที่คลิป หรือเสียง หรือรูปภาพ เขาบอกไม่แปลก สมมติเขาเห็นอะไรผิดปกติ เขาจะแอบอัดเลย อัดคลิปหรืออัดเสียง เหมือนที่เมื่อกี้ที่เปิดให้ฟัง นิสัยเขาจะแอบอัด เราพูดถึงภาพที่เราเจอในอดีตเขาเคยถูกแบล็กเมล์ ถูกขู่ แชตที่เจอ ที่เขาคุย เรื่องการถูกขู่แบล็กเมล์จากนักการเมือง วัน อยู่บำรุง สาเหตุที่ผมติดต่อไปหาวัน อยู่บำรุง ว่าแชทคุยกับน้องแตงโมมันเป็นยังไง อยากให้อธิบายมา ก่อนที่ผมจะพูดไม่ตรงกัน โม อมีนารู้ว่าการเคลื่อนไหวในเฟซคือเรา แต่ผมขอเขาไว้อย่าเพิ่งพูด แค่นั้น”

“ส่วนการติดต่อไปที่กระติก ผมโทร.วิดีโอคอลไปทางไลน์ ตอนแรกส่งข้อความไปแกตอบกลับมากวน ๆ ไม่ค่อยจริงจัง เขาคิดว่าเรากู้ข้อมูลไม่ได้ พอกู้ได้ก็คุยกับคุณแม่ หลังจากนั้นโทร.ไปหากระติก เราโทร.ไปหาเราไม่ได้ส่งคลิปไปให้เขา ไม่ได้เปิดเผย หรือทำอะไร แค่วิดีโอให้เขาดูว่าเรากู้กลับคืนมาได้นะ ถึงเวลาต้องพูดความจริงแล้ว แต่เราไม่รู้ในเวลานั้นกระติกอยู่ที่ไหน เราไม่รู้ตอนนั้น”

“ภาพที่โชว์ให้กระติกดู เป็นภาพที่มีความเป็นส่วนตัวสูง ถือเป็นภาพที่ไม่เหมาะสม แต่สาเหตุที่โชว์เขาให้ดู เพราะภาพนั้นเกิดขึ้นในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ เวลาสามทุ่มกว่า ๆ ตรงกับเขาไปท่าเรือ เวลาตรงกัน แล้วสาเหตุที่เราให้เขาดู ความคิดเรา เขาเป็นเพื่อนกันมาสิบ ๆ ปี เขาอาจเห็นอะไรมากกว่านี้ด้วยซ้ำ แต่การกระทำของเขาเหมือนตกใจ ก็การแสดงอยากให้เป็นข่าว แล้วทางนักข่าวกับกระติกก็มีการอัดโดยไม่ขออนุญาตที่คอลเข้ามาก็ผิดอยู่แล้ว แต่เจตนาเราแค่เตือนเขาว่าถึงเวลาต้องพูดความจริง”

“ภาพนั้นรู้สึกว่ามีคนอื่นถ่าย เพราะเวลาเราถ่ายเอง เราต้องจ้องดู แต่นี่โทรศัพท์อยู่ไกล แล้วสีหน้าเขาเหมือนถูกบังคับอยู่ คลิปนั้นถูกถ่ายวันที่แตงโมเสียชีวิต วันเดียวกัน ระบุเวลา 3 ทุ่มกว่า ๆ ก็อยากให้เขาพูดความจริง สมมติเขาคิดว่าลบภาพไป มันกู้กลับมาไม่ได้ เขาคิดผิดแล้ว มันกู้ได้หมด ถามว่าก่อนหน้านี้โทรศัพท์เคยเป็นวัตถุพยานมาก่อน ถ้าคลิปนี้มีอยู่จริง บังคิดว่าตร.ไม่เห็นเหรอ เขายังเปลี่ยนคดีได้ขนาดนี้ เรื่องการกินเหล้ายังบอกว่าไม่กินเหล้า แต่ในภาพบอกชัดเจน พวกคุณกินไวน์กันอยู่ ซึ่งเรื่องคลิปที่บอกว่าถ่ายในวันเกิดเหตุ คุณแม่ก็ทราบแล้ว ซึ่งก่อนโทร.หาเพื่อนแตงโม และเปิดคลิปให้ดู คุณแม่รับรู้”

3 บังแจ็ค 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo