Entertainment

‘ทนายเดชา’ หวั่นวุ่น หลัง ‘บังแจ็ค’ ได้มือถือ ‘แตงโม’ ชี้มีภาพคนสำคัญในเครื่อง

‘ทนายเดชา’ หวั่นวุ่น หลัง ‘บังแจ็ค’ ได้มือถือ ‘แตงโม’ ชี้มีภาพคนสำคัญในเครื่อง หลังจากนี้ไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับคดีแตงโมอีก หวังว่าคนใหม่จะรักคุณแม่ไปนาน ๆ ไม่หมดโปรโมชั่นไปก่อน

กลายเป็นอีกประเด็นที่โลกโซเชียลกำลังให้ความสนใจอย่างหนัก เมื่อ จู่ ๆ ทนายความชื่อดัง ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของ คุณแม่แตงโม ก็ได้ออกมาประกาศชัดว่าขอถอนตัวจากการเป็นทนายความของแม่ เนื่องจากมีความเห็นทางคดีไม่ตรงกัน ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนนั้นยังคงดีเหมือนเดิม

ปกทนายเดชาสัม

‘ทนายเดชา’ หวั่นวุ่น หลัง ‘บังแจ็ค’ ได้มือถือ ‘แตงโม’

ล่าสุด (26 พ.ค.) หลัง ทนายเดชา ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ โหนกระแส จบ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงประเด็นที่เกิดขึ้น รับว่าเป็นห่วงมาก ยิ่งเรื่อง บังแจ็ค ข้อมูลในนั้นมีอะไรที่กระทบบุคคลภายนอกเยอะ วันข้างหน้าคงปล่อยมาอีก ซึ่งเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง จะทำให้เสียหายได้ กลัวจะเรียกเงินด้วย

ตนเองคาดว่ามีโอกาสยากที่ บังแจ็ค จะคืนมามือถือ ตอนนี้คงดูดข้อมูลของดาราสาวไปหมดแล้ว คนที่เคยติดต่อกับ แตงโม ก็จะอันตราย และตนเองทราบมาว่ามีภาพอันตรายอยู่ประมาณ 30 ภาพ เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง กับนักธุรกิจ ห่วงว่าจะมีการแบล็คเมล์ในวันข้างหน้า เป็นความผิดพลาดร้ายแรงเลย ห่วงแม่ว่าคนเหล่านั้นหวังดีจริงไหม เพราะคดีความอีกยาวไกล ต้องระวัง อย่าไปหลงเชื่อคนอื่นมากนัก

ส่วนมือถือคงไม่ได้คืน 100% อยู่แล้ว และทาง ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายเก่าของแม่ ตนเองก็ไม่ได้ติดใจ ไม่มีการทะเลาะอะไรกันด้วย ตนเองห่วงนักธุรกิจ-เศรษฐี จะถูกแบล็คเมล์ อาจจะมีก็ได้ แม้ดาราสาวล่วงลับไปแล้ว อาจจะโดนกระทำซ้ำได้อีก ฝากให้คุณแม่ดูด้วย

ที่ผ่านมา 2-3 เดือนที่ก็โดนทัวร์ลงมาตลอด อยากให้ไปจอดที่อื่นบ้าง โพสต์อะไรก็โดนด่า ไม่โกรธอะไรแม่ เชื่อคุณแม่ไม่โกรธที่มาให้สัมภาษณ์ คิดว่าคุณแม่กำลังดูอยู่แล้ว อยากให้ประชาชนเข้าใจที่ผ่านมาคดีตามหลักฐาน ไม่ได้ทำไปตามกระแส พี่น้องประชาชนอาจไม่เห็นด้วยกับการที่ตนเองทำคดี แต่จากนี้ไม่ยุ่งกับคดีแตงโมแล้ว จบ

และคดีดาราสาว ยังคงอีกยาวไกล อยากให้คุณแม่รอดูว่าคนที่มาอยู่กับคุณแม่จะรักคุณแม่นานแค่ไหน ตอนนี้มีกระแสอยู่เขาก็เลยรักคุณแม่ ขอให้คุณแม่โชคดี ได้คนดี ๆ ยัน ตนเองไม่ได้รับมีการรับเงิน 3 ล้านบาท การใส่ร้ายคนอื่นมันง่าย แค่แหกปากก็จบแล้ว ตอนนี้ยังรับผิดชอบพาไปถึงศาล อยากให้ ทนายชุดใหม่พูดความจริง รักคุณแม่นาน ๆ ไม่ใช่หมดโปรโมชั่นแล้วทิ้งคุณแม่ ถ้าสื่อเขาไม่ตามไปไหนมาไหนแล้ว หากคุณแม่หันหลังมาแล้วไม่มีใคร ก็หันหลังมาหา ทนายเดชา ได้

“วันนี้ก็ขออนุญาตกราบลาพระมารดา สิ่งที่พามา อะไรที่ทำให้คุณแม่ไม่สบาย ทนายเดชา ก็ขอกราบพระมารดา ก็ขอให้ได้ที่ปรึกษาใหม่ รักพระมารดาแบบนาน ๆ ระวังนะครับ คุณแม่ คุณแม่เป็นคนบอกผมเอง ตอนที่จะสร้างศาล นักการเมืองคนนึง หมดโปรแล้วก็ทิ้งแตงโมอยู่ท่าน้ำ วันนี้มีใครต่อใครมาช่วยเหลือ คุณแม่ระวังหมดโปร ผู้สื่อข่าวไม่สนใจแล้วเขาจะยังอยู่กับคุณแม่ไหม คุณแม่ต้องทำข้อตกลงนะครับว่าถ้าไม่มีผู้สื่อข่าวตาม เขาจะทำให้ ขอให้พระมารดาจงเจริญ หมดเวรหมดกรรมแล้วเว้ย”

ทั้งนี้ ทนายเดชา เผยว่าตลอดเวลาที่เป็นทนายความให้คุณแม่ ตนเองได้ค่าทนายความ แต่ไม่ขอเปิดเผยตัวเลข คุณแม่ไม่ได้ให้ทำฟรี ตนเองเป็นคนที่มีราคาค่าตัวอยู่ คุณแม่รู้ และยังทำหน้าที่อยู่ ยังช่วยตามอยู่ถึงวันที่ออกคำสั่ง และ ขอกราบลาพระมารดาเลย ขอให้พระมารดาจงเจริญ

ทนายเดชา1

ทนายเดชา

ทนายเดชาเต้ทนายกฤษณะ

แม่แตงโมกับแตงโม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo