Entertainment

หนุ่ม กรรชัย ให้จับตา 5 คนบนเรือ จะมีการไล่เช็คบิลครั้งใหญ่! หลังอัยการสั่งฟ้องคดีแตงโม

หนุ่ม กรรชัย ให้จับตา 5 คนบนเรือ จะมีการไล่เช็คบิลครั้งใหญ่! หลังอัยการสั่งฟ้องคดีแตงโม เตือนคนที่ไปกล่าวหาเขา ถ้าไม่ตรงกับที่อัยการสั่งฟ้อง เขาจะมาทวงสิทธิ์ตรงนี้

จากกรณี น.ส.สุภาภรณ์ นิปวณิชย์ อัยการจังหวัดนนทบุรี พร้อมคณะทำงานพิจารณาสำนวนคดีการเสียชีวิตของดารานักแสดงสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ เดินทางไปยังสำนักงานอัยการสูงสุด เพื่อรายงานผลการพิจารณาสำนวนคดี ซึ่งจะครบกำหนดนัดหมายเรียก 6 ผู้ต้องหามาฟังคำสั่งคดี ในวันนี้ (27 พ.ค.)

2 กรรชัย ให้จับตา 5 คนบนเรือ 4

หนุ่ม กรรชัย ให้จับตา 5 คนบนเรือ จะมีการไล่เช็คบิลครั้งใหญ่! หลังอัยการสั่งฟ้องคดีแตงโม

น.ส.สุภาภรณ์ เปิดเผยว่า อัยการจังหวัดนนทบุรี มีความเห็นสั่งฟ้องกลุ่มผู้ต้องหา และตอนนี้ได้ส่งสำนวนส่งให้อัยการสูงสุดพิจารณาอีกครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่ผ่านมาอัยการจังหวัดนนทบุรีไม่ได้ห้ามหรือปิดกั้นหลักฐานจากผู้ร้องเรียนใด ๆ เพียงแต่ในเรื่องการร้องเรียนหรือการส่งพยานหลักฐาน ขอให้ส่งเป็นหนังสือลายลักษณ์อักษร เพื่อที่อัยการจะได้นำมาพิจารณาหนังสือเป็นฉบับ ๆ ไป

ส่วนประเด็นเรื่องโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิตที่สังคมกำลังพูดถึงนั้น ถ้าเป็นของกลางในคดียาเสพติดหรืออาวุธปืน ทางอัยการมีอำนาจให้ความเห็นขออำนาจศาลให้ริบของกลางในคดีนั้นได้ แต่เรื่องโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิตที่ถูกส่งกลับคืนไปนั้น ยังตอบไม่ได้ว่าโทรศัพท์เครื่องนี้ถือเป็นของกลางในคดีหรือไม่ เพราะคำตอบไปอยู่ในสำนวนคดีแล้ว

2 กรรชัย ให้จับตา 5 คนบนเรือ 1

ส่วนภาพที่ถูกเปิดเผยออกมาล่าสุด จะกระทบกับการพิจารณาสำนวนในคดีหรือไม่นั้น ตนขอชี้แจงว่าในกรณีนี้ว่าสามารถแยกออกได้ 2 กรณี คือ ถ้าหลักฐานชิ้นนี้ไม่มีในสำนวนการพิจารณาคดีจนเป็นเหตุให้สงสัย กับหลักฐานเหล่านี้มีอยู่ในสำนวนคดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งอัยการจังหวัดจะมีวิธีการในการทำงานอยู่แล้วว่า ถ้ามีแล้วต้องทำอย่างไร ไม่มีต้องทำอย่างไร แต่คงไม่สามารถเปิดเผยได้

เกี่ยวกับเรื่องนี้ หนุ่ม กรรชัย เผยในรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่อง ไทยรัฐทีวี ระบุว่า จำคำพูดผมไว้ให้ดี นับตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไป หลังจากที่อัยการนนทบุรีสั่งฟ้อง 5 คนบนเรือแล้ว ทุกสิ่งทุกอย่างจะเริ่มมีการไล่เช็คบิลครั้งใหญ่ 5 คนบนเรือ ผมเชื่อว่าเขาจะต้องมาไล่ฟ้อง คนที่ไปกล่าวหาเขา

2 กรรชัย ให้จับตา 5 คนบนเรือ 2

จะมีใครบ้างไม่รู้ แต่ 5 คนนี้เอาแน่ เพราะ กระติก พูดเลย คำว่าจ่อ ผมเชื่อว่าเขารอให้อัยการฟ้องก่อน ถามว่าทำไมต้องรอให้อัยการฟ้อง เพราะอัยการฟ้องคือมันจบเรื่องของตำรวจทันที เพราะตำรวจส่งเรื่องทั้งหมดให้กับอัยการ อัยการดูแล้วส่งกลับมา 2-3 รอบเพื่อให้หาหลักฐานเพิ่มและเข้ามาในสำนวนใหม่ และส่งให้อัยการใหม่ จนกระทั่งอัยการสั่งฟ้อง และเรื่องทั้งหมดถูกส่งไปที่ชั้นศาล จบเลยนะ หลังจากนี้ถ้าเกิดมีคนไปบอกเขาเป็นคนฆาตกรรม ถ้าไม่ตรงกับที่อัยการสั่งฟ้อง เขาจะมาทวงสิทธิ์ตรงนี้

และอีก 4 คนที่ไม่เคยออกมาพูดอะไรเลย คือ แซน , จ๊อบ , ปอ และ โรเบิร์ต ผมว่าคราวนี้ไปดูสิ ไม่รู้นะ แต่ผมเชื่อแบบนั้น คงต้องรอติดตามกันต่อไป การกลับมาเอาคืนของ 5 คนนี้ และอีกเรื่อง คือ การพลิกเกมของ เต้ มงคลกิตติ์ และ อัจฉริยะ ที่เข้ามารับทำคดีแตงโม หลัง ทนายเดชา ตัดสินใจอำลา คุณแม่ภนิดา เหตุจากความเห็นทางคดีไม่ตรงกัน

2 กรรชัย ให้จับตา 5 คนบนเรือ 3

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo