Entertainment

เปิดเหตุผล 3 ข้อ ‘ทนายเดชา’ กราบลา ‘แม่แตงโม’ ไปต่อไม่ไหว จากนี้พอกันที

เปิดเหตุผล 3 ข้อ ‘ทนายเดชา’ กราบลา ‘แม่แตงโม’ ไปต่อไม่ไหว จากนี้พอกันที 1. ความคิดเห็นทางคดีไม่ตรงกัน 2. การที่คุณแม่เอามือถือแตงโมไปให้กับ บังแจ็ค 3. คุณแม่ไม่พอใจ ทนายตั้ม และอยากให้ไปดำเนินคดี

กลายเป็นอีกประเด็นที่โลกโซเชียลกำลังให้ความสนใจอย่างหนัก เมื่อ จู่ ๆ ทนายความชื่อดัง ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของ คุณแม่แตงโม ก็ได้ออกมาประกาศชัดว่าขอถอนตัวจากการเป็นทนายความของแม่ เนื่องจากมีความเห็นทางคดีไม่ตรงกัน ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนนั้นยังคงดีเหมือนเดิม

ปกทนายเดชา

เปิดเหตุผล 3 ข้อ ‘ทนายเดชา’ กราบลา ‘แม่แตงโม’

ล่าสุด (26 พ.ค.) ทนายเดชา ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ โหนกระแส โดยมีพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่งช่วงหนึ่งของรายการนั้น ทนายเดชา ก็ได้มีการเปิดเผยเหตุผล 3 ข้อ ที่ทำให้ต้องแยกย้ายกับคุณแม่ ไม่สามารถเป็นทนายความให้ได้อีกต่อไป

1. ความเห็นทางคดีไม่ตรงกัน ทาง ทนายเดชา มองว่าเป็นการประมาทที่ทำให้ผู้อื่นถึงความตาย ตอนแรกแม่เห็นเหมือนกัน แต่ตอนหลังเห็นเป็นการฆาตกรรม เชื่อตามหลาย ๆ คน

2. เรื่องโทรศัพท์ของ แตงโม ส่งไปให้ บังแจ็ค แล้วมีการปล่อยภาพลับต่าง ๆ ทนายเดชา รับไม่ได้ มองว่าเป็นเรื่องร้ายแรง ถ้าในเครื่องมีภาพที่เป็นประโยชน์ ส่งให้ นายอัจฉริยะ , เต้ มงคลกิตติ์ , คุณหมอพรทิพย์ , พนักงานอัยการ ยังดีกว่า เป็นบุคคลที่มีความน่าเชื่อถือทางสังคม ดีกว่าส่งให้ บังแจ็ค ซึ่งเป็นใครก็ไม่รู้ ดูแล้วว่าเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้ตัดสินใจ

3. คุณแม่ ไม่พอใจ ทนายตั้ม ษิทรา ที่ออกมาโพสต์วิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ คุณแม่ ซึ่งทางด้านของ คุณแม่ ต้องการให้ ทนายตั้ม มาขอโทษ หากไม่ขอโทษต้องการที่จะดำเนินคดี แต่ทาง ทนายเดชา กล่าวว่าเป็นเพื่อนกัน ไม่ขอทำ

ขอบคุณคลิปสัมภาษณ์จาก : โหนกระแส

ทนายเดชาสัม1

ทนายเดชาสัม

แม่แตงโมกับแตงโม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo