Entertainment

อะไรยังไง? ทำไม ‘อาเลีย บาตต์’ นางเอกจาก ‘คังคุไบ’ โพสต์ถึง ‘พิมรี่พาย’

‘อาเลีย บาตต์’ นางเอกจาก ‘คังคุไบ’ โพสต์ถึง ‘พิมรี่พาย’ หลังจากที่แม่ค้าออนไลน์ชื่อดังได้คัฟเวอร์เป็น คังคุไบ พร้อมกับขายสินค้าของตนเอง งานนี้นางเอกตัวจริงถึงกับแชร์ขึ้นอินสตาแกรมเลย

เรียกได้ว่ากระแสยังคงฮิตอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว หันไปทางไหนก็มีแต่คนจัดเต็มแต่งตัวคัฟเวอร์ตาม สำหรับภาพยนตร์เรื่อง คังคุไบ หญิงแกร่งแห่งมุมไบ หรือ Gangubai Kathiawadi หนังอินเดียที่เล่าเรื่องราวของ คงคา หญิงสาวที่ถูกแฟนหนุ่มหลอกให้ไปขายเป็นโสเภณี จนกลายมาเป็น คังคุไบ ราชินีมาเฟียผู้เรียกร้องสิทธิให้ Sex Worker ฉายบนแพลตฟอร์ม Netflix

ปกพิมรี่พายคังคุไบ

‘อาเลีย บาตต์’ นางเอกจาก ‘คังคุไบ’ โพสต์ถึง ‘พิมรี่พาย’

ซึ่งงานนี้เหล่าคนดัง คนบันเทิง รวมไปถึงหลาย ๆ คนที่ได้ติดตามภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ไม่ขอรอช้า ออกมาสะบัดแปรง แปลงโฉมกันเต็มไทม์ไลน์ บอกเลยว่าแต่ละคนนั้นคัฟเวอร์แบบจัดหนัก จัดเต็ม แห่นุ่งส่าหรี สวมแว่นตาดำกันยกใหญ่

และอีกหนึ่งความอลังที่ไม่น้อยหน้าใคร เรียกได้ว่าเล่นใหญ่เหมือนเป๊ะสุด ๆ ถ้านาทีนี้คงต้องยกให้กับ แม่ค้าออนไลน์ชื่อดังอย่าง พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ที่ล่าสุด (19 พ.ค.) พิมรี่พาย ได้ปล่อยคลิปคัฟเวอร์ตีบท คังคุไบ เหมือนแบบเป๊ะ ๆ ซึ่งเป็นการเปิดมิติใหม่แห่งการขายน้ำปลาร้า ไม่ว่าจะฉากต่าง ๆ เสื้อผ้า หน้าผม แม้กระทั่งบทพูดก็ตาม ราวกับถอดมาจากภาพยนตร์ บอกเลยว่างานนี้เหมือนจนอึ้ง

เท่านั้นยังไม่พอ อาเลีย บาตต์ นางเอกคนสวยตัวจริงจาก คังคุไบ ยังออกมาแชร์โพสต์ของ พิมรี่พาย ขึ้นบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “Love ittt !!”

ขอบคุณคลิปจาก : Major Group, พิมรี่พาย

พิมรี่พายคัฟเวอร์คังคุไบ

พิมรี่พายคัฟเวอร์คังคุไบ3

พิมรี่พายคัฟเวอร์คังคุไบ6

พิมรี่พายคัฟเวอร์คังคุไบ2

พิมรี่พายคัฟเวอร์คังคุไบ1

พิมรี่พายคัฟเวอร์คังคุไบ5

พิมรี่พายคัฟเวอร์คังคุไบ7

พิมรี่พายคัฟเวอร์คังคุไบ4

คังคุไบ4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo