Entertainment

เปิดวาร์ป อาเลีย บาตต์ หรือ คังคุไบ หญิงแกร่งจาก Gangubai Kathiawadi

คังคุไบ คือ อะไร ไม่รู้จักจะเชยมาก! หญิงแกร่งแห่งมุมไบ เปิดวาร์ป นางเอกสาว อาเลีย บาตต์ หรือ คังคุไบ หญิงแกร่งจาก Gangubai Kathiawadi

นาทีนี้คงไม่มีหนังเรื่องไหนมาแรงแซงเท่าเรื่องนี้อีกแล้ว บอกได้เลยว่าตอนนี้ฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับ หญิงแกร่งแห่งมุมไบ คังคุไบ หรือ Gangubai Kathiawadi หนังอินเดียที่เล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่ถูกหลอกให้ไปขายเป็นโสเภณี จนกลายมาเป็น คังคุไบ ราชินีมาเฟียผู้เรียกร้องสิทธิให้ Sex Worker เพราะอยากให้ทุกคนรู้ว่าทุกอาชีพต่างก็มีศักดิ์ศรีในตัวเอง กำลังเป็นที่นิยมใน Netflix

คังคุไบคือ

คังคุไบคือ อะไร เปิดวาร์ป อาเลีย บาตต์ หรือ คังคุไบ จาก Gangubai Kathiawadi

และอีกหนึ่งอย่างที่ถูกพูดถึงไม่แพ้เรื่องราวในหนังก็คงจะเป็น อาเลีย บาตต์ (Alia Bhatt) นางเอกของเรื่อง วันนี้เราจะพามาทำความรู้จักกับเธอคนนี้ให้มากขึ้น สำหรับ อาเลีย ปัจจุบันเธออายุ 29 ปี เป็นนักแสดงเชื้อสายอินเดีย ลูกครึ่งแคชเมียร์-เยอรมัน แต่ถือสัญชาติอังกฤษ เกิดวันที่ 15 มีนาคม 2536 ซึ่งคุณพ่อของเธอเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ นักเขียนบท และโปรดิวเซอร์ชื่อดัง ส่วนคุณแม่ของเธอก็เป็นนักแสดงเช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงตั้งแต่สายเลือดเลยก็ว่าได้

อาเลีย ได้เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุแค่ 6 ขวบ จนเธอได้ขึ้นแท่นเป็นนักแสดงหลักของเรื่องในปี 2012 กับภาพยนตร์เรื่อง Student of the Year และเรื่องนี้เธอจะต้องใช้ความอดทน ความพยายามอย่างมาก เพราะต้องลดน้ำหนักถึง 16 กิโลกรัม เพื่อที่จะรับบทนำในเรื่องนี้

อาเลีย4

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา อาเลีย ก็ได้พัฒนาฝีมือการแสดงมาตลอดทำให้เธอได้รับโอกาสได้เล่นละคร ภาพยนตร์หลาย ๆ เรื่อง และกวาดรางวัลมาอย่างมากมาย เช่น รางวัล Filmfare Critics Award สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากการแสดงเป็นเหยื่อการลักพาตัวในภาพยนตร์ดราม่าเรื่อง Highway (2014)

นอกจากผลงานการแสดงแล้ว อาเลีย ได้เปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้าและกระเป๋าเป็นของตัวเองอีกด้วย เธอเคยร้องเพลงประกอบภาพยนตร์มาแล้วถึง 7 เพลง และอีกมุมที่ไม่ค่อยมีใครรู้ เธอใช้เวลากับการฝึกอัษฎางคโยคะ คือการรวบรวมหลักการทางจิตวิญญาณทั้ง 8 ประการ ราว ๆ 2 ครั้ง ต่อสัปดาห์

เธอเป็นนักแสดงหญิงที่มีรายได้มากที่สุดในปี 2019 โดยมีรายได้เฉลี่ย 7.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว 270 ล้านบาทต่อปี นอกจากนี้ยังติด 100 อันดับผู้ทรงอิทธิพลบนโซเชียลในปี 2020 จัดอันดับโดยนิตยสาร Forbes India แต่บอกเลยว่าเห็นโปรไฟล์แน่น ๆ แบบนี้หัวใจเธอไม่ว่างแล้ว เพราะเธอเพิ่งเข้าพิธีวิวาห์หวานกับแฟนหนุ่มนักแสดงชื่อดัง Ranbir Kapoor เมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา

อาเลีย3

อาเลีย2

อาเลีย1

อาเลีย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo