Entertainment

ส่องค่าตัว ‘อาเลีย บาตต์’ นางเอก ‘คังคุไบ’ หนังเรื่องเดียว ฟาดเกือบ 100 ล้าน!

ส่องค่าตัว ‘อาเลีย บาตต์’ นางเอก ‘คังคุไบ’ หนังเรื่องเดียว ฟาดเกือบ 100 ล้าน และรับงานอีเวนท์ต่อวันที่ราคา 10-20 ล้านรูปี ตกเป็นเงินไทยก็ราวๆ 4-9 ล้านบาท

เป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องที่สร้างพลังได้อย่างมหาศาลเลยจริง ๆ ดูจบแล้วอาจทำให้ความคิดลึก ๆ ข้างใน มุมมองเปลี่ยนไปเลยก็ได้ สำหรับ คังคุไบ หญิงแกร่งแห่งมุมไบ หรือ Gangubai Kathiawadi หนังอินเดียที่เล่าเรื่องราวของ คงคา หญิงสาวที่ถูกแฟนหนุ่มหลอกให้ไปขายเป็นโสเภณี จนกลายมาเป็น คังคุไบ ราชินีมาเฟียผู้เรียกร้องสิทธิให้ Sex Worker เพราะอยากให้ทุกคนรู้ว่าทุกอาชีพต่างก็มีศักดิ์ศรีในตัวเอง กำลังเป็นที่นิยมบน Netflix

ปกค่าตัวอาเลีย3

ส่องค่าตัว ‘อาเลีย บาตต์’ นางเอก ‘คังคุไบ’

และอีกหนึ่งอย่างที่ถูกพูดถึงไม่แพ้เรื่องราวในหนังก็คงจะเป็น อาเลีย บาตต์ (Alia Bhatt) นางเอกของเรื่อง ตอนนี้เธอก็กลายเป็นนางเอกที่ถูกพูดถึงอย่างหนักมาก ทุก ๆ คนต่างชื่นชม ทั้งความสามารถการแสดง ความสวยของเธอ

สำหรับค่าตัวของ อาเลีย ในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวบอกเลยว่าเรื่องนี้ทำเงินได้แบบจุก ๆ มหาศาลสูงถึง 200 ล้านรูปี หรือราว ๆ 90 ล้านบาท และรับงานอีเวนท์ต่อวันที่ราคา 10-20 ล้านรูปี ตกเป็นเงินไทยก็ราวๆ 4-9 ล้านบาท

ทั้งนี้ อาเลีย ยังเป็นนักแสดงหญิงที่มีรายได้มากที่สุดในปี 2019 โดยมีรายได้เฉลี่ย 7.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว 270 ล้านบาทต่อปี นอกจากนี้ยังติด 100 อันดับผู้ทรงอิทธิพลบนโซเชียลในปี 2020 จัดอันดับโดยนิตยสาร Forbes India

อาเลีย4

อาเลีย2

อาเลีย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo