Entertainment

สวยไม่ไหว ‘พิ้งกี้ สาวิกา’ สะบัดลุค เป็น ‘คังคุไบ’ เหมือนจนอึ้ง อินเนอร์มาเต็ม

สวยไม่ไหว ‘พิ้งกี้ สาวิกา’ สะบัดลุค เป็น ‘คังคุไบ’ เหมือนจนอึ้ง อินเนอร์มาเต็ม หลายเสียงบอกลุคนี้นี่แหละ ต้องเป็นเธอเท่านั้น!

กำลังถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์อย่างหนัก เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่ควรค่าแก่การได้ดูเลยจริง ๆ สำหรับ คังคุไบ หญิงแกร่งแห่งมุมไบ หรือ Gangubai Kathiawadi หนังอินเดียที่เล่าเรื่องราวของ คงคา หญิงสาวที่ถูกแฟนหนุ่มหลอกให้ไปขายเป็นโสเภณี จนกลายมาเป็น คังคุไบ ราชินีมาเฟียผู้เรียกร้องสิทธิให้ Sex Worker เพราะอยากให้ทุกคนรู้ว่าทุกอาชีพต่างก็มีศักดิ์ศรีในตัวเอง

ปกพิ้งกี้

‘พิ้งกี้ สาวิกา’ สะบัดลุค เป็น ‘คังคุไบ’ เหมือนจนอึ้ง

และล่าสุด เหล่าดารา คนบันเทิงในไทยก็ไม่ตกเทรนด์ขอคัฟเวอร์เป็น คังคุไบ ด้วย บอกเลยว่าแต่ละคนนั้นคัฟเวอร์แบบจัดหนัก จัดเต็มสุด ๆ แต่มีหนึ่งคนในวงการที่ชาวเน็ตต้องขอยอมในความเหมือนให้กับเธอเลย

ไม่ใช่ใครที่ไหนนักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช เธอสะบัดลุค หยิบชุดส่าหรีสีขาว พร้อมแว่นตามมาสวมใส่ แต้มจุดแดงกลางหน้าผาก ด้วยความหน้าคมของเธอก็ทำให้ยิ่งเหมือนเข้าไปอีก ก่อนที่เธอจะทิ้งท้ายแคปชั่นว่า “ใช้ชีวิตอย่างมีศักดิ์ศรี ไม่ต้องกลัวใครทั้งนั้น ในเมื่อผู้หญิงเป็นศูนย์รวมของอำนาจ ความมั่งคั่งและสติปัญญา อะไรทำให้ชายพวกนี้คิดว่าตัวเองเหนือกว่าเรา ” Quote of the “ gangubai kathiawadi “ #gangubaikathiawadi #คังคุไบ @aliaabhatt” จะสวย จะเป๊ะขนาดไหน ไปชมกันเลยค่ะ

พิ้งกี้ สาวิกา5

พิ้งกี้ สาวิกา4

พิ้งกี้ สาวิกา3

พิ้งกี้ สาวิกา2

พิ้งกี้ สาวิกา1

พิ้งกี้ สาวิกา6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo