Entertainment

นุ๊ก ธนดล น้อมรับแต่เพียงผู้เดียว ขอร้อง-ขอโทษทุกคน ดราม่าลดสถานะคู่จิ้น ปาย ฉัตรนภา

นุ๊ก ธนดล น้อมรับแต่เพียงผู้เดียว ขอร้อง-ขอโทษทุกคน หลังเจอดราม่าถล่มหนัก ปมลดสถานะคู่จิ้น ปาย ฉัตรนภา และประเด็นภาพหลุดหญิงปริศนาเข้าบ้าน

หลังจากที่ นุ๊ก ธนดล และ ปาย ฉัตรนภา ประกาศลดสถานะคู่จิ้น รวมถึงเคลียร์ปมภาพหลุดหญิงสาวมาหา นุ๊ก ที่บ้าน ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่น จากเหล่าแฟนคลับที่คอยเชียร์ และสนับสนุนมาตลอด ต่างพากันออกมาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งก็มีทั้งฝั่งที่เข้าใจความรู้สึกของทั้งคู่ และฝั่งที่ต่อว่านุ๊กในหลายแง่มุม เรียกว่าคอมเมนต์กันอย่างดุเดือดเลยทีเดียว

นุ๊ก ธนดล น้อมรับแต่เพียงผู้เดียว ขอร้อง-ขอโทษทุกคน ดราม่าลดสถานะคู่จิ้น ปาย ฉัตรนภา

นุ๊ก ธนดล น้อมรับแต่เพียงผู้เดียว ขอร้อง-ขอโทษทุกคน ดราม่าลดสถานะคู่จิ้น ปาย ฉัตรนภา

ล่าสุด (19 พ.ค.) นุ๊ก ได้ออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก โดยเจ้าตัวโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น “พี่ ๆ ครับเรื่องทุกอย่างนุ๊กเปนคนก่อมันขึ้นมาเอง นุ๊กพร้อมยอมรับในสิ่งที่ได้กระทำลงไปแต่เพียงผู้เดียว แต่ขอเว้นพื้นที่ไว้สำหรับครอบครัวอย่าเอาพวกเขาเข้ามาเกี่ยวข้องเลย นุกขอร้อง และขอโทษทุก ๆ คนด้วยนะครับ”

5 นุ๊ก ธนดล นุ๊กปาย 3

ขณะที่ ปาย ฉัตรนภา ก็ได้โพสต์ภาพตัวเองลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว และเขียนข้อความว่า “สวัสดีครับวันนี้ ปายขอพูดในความรู้สึกของปาย เรื่องที่เกิดขึ้นปายไม่อยากให้โทษใคร และไม่ได้จะแก้ตัวแทนใคร เพราะ เป็นการ “ตัดสินใจร่วมกัน” ทั้งนุ๊กและปาย เราได้ตกลงกันด้วย “ความเข้าใจ”

ความรักมีหลายแบบ “ปายก็คือปาย” ปายพยายามแล้วที่จะเปลี่ยน และนุ๊กก็เข้ามาที่จะรักจริง ๆ จนปายบอกอยู่แบบนี้ดีกว่า ขอให้เข้าใจว่าทั้ง “ปายและนุ๊ก” ว่าต้องมีแฟน มีครอบครัวในอนาคต “ซึ่งปายและนุ๊ก ก็รู้กันมาตั้งแต่แรก” เราได้เตรียมใจกันมาแล้ว จึงมาแถลงข่าว ส่วนเรื่องทางญาติที่รู้จักแม่ปายที่ออกมาพูด เนื่องด้วยเขารับรู้พร้อมกันกับทุกคน เขาจึงพูดตามความรู้สึก ที่ไม่ใช่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทุกอย่างคือการ “ตัดสินใจของปาย”

3 อาย ปรียานัฐ นุ๊กปาย 2

สิ่งที่ทำให้ปายร้องไห้…อารมณ์ ท่าทาง แววตาเศร้า ไม่ใช่ที่ทุกคนเข้าใจ ว่านุ๊กทิ้งปาย หรือนุ๊กปิดบัง แล้วทำให้ปายเสียใจแต่อย่างใด แต่เป็นความรู้สึกที่ตื้นตันเพราะการเดินทางของปาย ที่บอกว่าเราคือนักร้องเสียงเพี้ยน เติบโตจากคำพูดผู้คนมากมาย เลยทำให้เรามองย้อนไปว่า เด็กพนักงานคนหนึ่ง ได้รับโอกาสมากมายในการเติบโตครั้งนี้ ซึ่งไม่ใช่ที่นุ๊กพูดแล้วทำให้ปายเสียใจเลย ให้ทุกคนเข้าใจในส่วนนี้นะครับ

สุดท้าย “ก็ยังยืนยันคำเดิม” ว่านุ๊กคือเพื่อนที่ร่วมเติบโตมาด้วยกันจนถึงวันนี้ และเขาไม่เคยทำให้ปาย “เสียใจและผิดหวัง” อยากให้มองหลาย ๆ มุม จะได้เข้าใจอีกหลาย ๆ ความรู้สึก รักด้วยความเข้าใจ ขอบคุณครับ”

1 นุ๊กปาย 1

ขอบคุณที่มา  นุ๊ก ธนดล , ป๊ายปาย โอริโอ้

5 นุ๊ก ธนดล นุ๊กปาย 1

5 นุ๊ก ธนดล นุ๊กปาย 2

5 นุ๊ก ธนดล นุ๊กปาย 4

5 นุ๊ก ธนดล นุ๊กปาย 5

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo