Entertainment

‘มอส’ เตือนให้เบาลง ‘หนุ่ม ศรราม’ รับประมาทไม่ได้ ตอบชัดลูกสาวบ่นถึงแม่บ้างไหม?

หนุ่ม ศรราม เลิกปาร์ตี้เพราะ มอส ปฏิภาณ รับประมาทไม่ได้ เป็นอะไรไปใครจะดูแลแม่เรา ไหนจะลูกเราอีก  พร้อมเผยถึงอดีตภรรยา กุ้งพลอย ตอบชัดลูกสาวบ่นถึงแม่บ้างไหม?

พระเอกตลอดกาล หนุ่ม ศรราม พลิกบทบาทชีวิตครั้งยิ่งใหญ่ เลิกปาร์ตี้หนัก หันกลับมาดูแลตัวเอง และทำหน้าที่เป็นคุณพ่อที่แสนดีเพื่อ น้องวีจิ ลูกสาวสุดที่รัก จนได้ฉายา ‘ซามูไรพ่อลูกอ่อน’ แถมล่าสุด ก็มีภาพความอบอุ่น ตื่นมาแต่งตัวให้ลูกสาวไปโรงเรียนอนุบาลอีกด้วย งานนี้ คุณพ่อหนุ่ม เปิดใจผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม ทางช่องเวิร์คพอยท์ กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา เล่าวิถีใหม่การทำหน้าที่ซิงเกิ้ลแด๊ดดี้ พร้อมอัปเดตสถานะหัวใจที่ ‘โสด..พร้อมจีบ’ และยอมใจอ่อนเปิดโอกาสให้อดีตภรรยา กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ ได้เจอลูกสาวเพิ่มมากขึ้น

4 หนุ่ม ศรราม กุ้งพลอย 5

มอส เตือนให้เบาลง หนุ่ม ศรราม รับประมาทไม่ได้ ตอบชัดลูกสาวบ่นถึงแม่บ้างไหม?

ล่าสุดมีภาพ น้องวีจิ เข้าโรงเรียนแล้ว วางแผนไว้ยังไง ?

“วางแผนไว้คือเลือกโรงเรียนใกล้บ้าน และโชคดีมากได้โรงเรียนใกล้บ้านอนุบาลปรางทิพย์ โรงเรียนของพี่น้ำผึ้ง ทองเจือ น้องสาวพี่พีท ทองเจือ และคุณแม่พี่พีทก็เป็นคุณย่าดูแลโรงเรียนนี้มานานแล้ว และก็สอนภาษาอังกฤษแล้วใกล้บ้านพอดีด้วย”

ถามถึง น้องวิจี เขามีบ่นถึงคุณแม่บ้างไหม ?

“ไม่ครับ…เพราะว่าได้เจอกันตลอด ก่อนเปิดเทอมก็มีโอกาสได้เจอกัน คือแบ่งเวลาให้เจอคุณแม่เดือนละ 2 ครั้ง และคุณแม่เขาเนี่ย วิดีโอคอลหาทุกวันครับ จะกี่เวลาก็ได้ถ้าสะดวกคุยก็คุย และวีจิต้องบอกแบบนี้ว่า ผมจะเรียนว่าโลกสมัยใหม่เนี่ย เด็กเขาเรียนรู้ได้เร็ว โดยที่ผมไม่ต้องไปอธิบายเรื่องระหว่างผมกับคุณแม่เขา และผมก็ไม่ใช่คนที่จะไปติดใจเอาความ หรือจะพูดอะไรให้ลูกไม่รักแม่ ผมก็จะรับผิดชอบในส่วนของผม ไปโรงเรียน ดูแลค่าใช้จ่ายอะไรต่าง ๆ ที่ผมต้องจัดการ”

4 หนุ่ม ศรราม กุ้งพลอย 4

ณ วันนี้เรายังมีปาร์ตี้อยู่ไหม ?

“ไม่แล้วครับ มันเลยเวลามาแล้วครับ มันเลยเวลาสนุกสนานมาแล้วครับ เมื่อก่อนคือยังวัยรุ่นอยูก็ถึงไหนถึงกัน แต่ตอนนี้ด้วยงานด้วยอะไรหลาย ๆ อย่าง มันทำให้เราต้องดูแลตัวเองมากขึ้น เราคิดว่าเราประมาทไม่ได้ เพราะถ้าไม่งั้นเป็นอะไรไป แม่เรา ลูกเราใครจะดูแลล่ะ อันนี้คือคำปรึกษาที่พี่มอสเคยให้ผมมา เราต้องเบา ๆ ลง อันนี้คือคุยกันตั้งแต่วิจีคลอดเลยครับ มันก็เลยทำให้เราค่อย ๆ เปลี่ยน”

เมื่อไรจะเปิดใจรักครั้งใหม่ ?

“ยังไม่ได้คิด แต่ว่าไม่ได้ปิดครับ ผมคิดว่าผมไม่ค่อยประสบความสำเร็จเรื่องความรักครับในช่วงชีวิตที่ผ่านมาทั้งหมด คราวเนี้ยมาเจอวิจีเนี่ย ผมคิดว่าวิจีเป็นรักของผม ที่เขาไม่ทำให้ผมอกหัก ผมก็เลยรู้สึกว่าผมเลือกที่จะรักวิจีก่อน ณ เวลานี้”

อนาคตจะเปิดใจรักครั้งใหม่กับผู้หญิงแบบไหน ?

“ก็…ถ้าเกิดเจอคนที่ชอบก็จีบครับ เพราะว่าเราโสดครับ คือเราก็ไม่ปิดกั้น เพียงแต่ว่า ณ ตอนนี้ตื่นเช้ามาก็ไปส่งลูกแหละ มันไม่มีเวลาไปจีบใครหรอกครับ ตอนนี้มันแบบว่าตื่นตี 5 พอ 7 โมงเช้าไปส่งลูกที่โรงเรียนแล้ว เสร็จจากโรงเรียนไปกองถ่าย บ่าย 3 โมงก็ไปรับลูกกลับจากโรงเรียนแหละ”

ขอบคุณที่มา โต๊ะหนูแหม่ม

4 หนุ่ม ศรราม กุ้งพลอย 3 4 หนุ่ม ศรราม กุ้งพลอย 2 4 หนุ่ม ศรราม กุ้งพลอย 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo