Entertainment

ทายาทหมื่นล้าน ‘น้องแอบิเกล’ ส่วนผสมที่ลงตัว วันนี้หนูหน้าเหมือน ‘คุณย่าอุไรวรรณ’

อัปเดตภาพล่าสุด น้องแอบิเกล ทายาทหมื่นล้านคนที่ 3 ส่วนผสมที่ลงตัวของทุกคนในบ้าน  รังษีสิงห์พิพัฒน์ วันนี้หนูหน้าเหมือน คุณย่าอุไรวรรณ

รวม ๆ แล้วหน้าเหมือนทุกคนในบ้าน สำหรับ ด.ญ. แอบิเกล รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่ในตอนแรกเกิดหลายคนต่างก็ลงความเห็นว่า น้องเกล ทายาทคนที่ 3 ของซุป’ตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา ดูยังไงก็ถอดผู้เป็นพ่ออย่าง น็อต วิศรุต และพี่ชายคนกลางอย่าง พี่พายุ มาแบบ 100 % แต่พอผ่านไปไม่ถึงเดือนพัฒนาการหน้าตาของเบบี๋ก็เริ่มเปลี่ยน จนคอมเมนต์แบ่งออกเป็นหลายฝั่ง บ้างก็ว่าสาวน้อยเหมือน พี่สายฟ้า รวมถึงบางคนก็บอกว่าสาวน้อยหน้าเหมือน คุณยายหนิง คุณแม่ของชมพู่

10 น้องแอบิเกล วันนี้เหมือนคุณย่า 13

ทายาทหมื่นล้าน น้องแอบิเกล ส่วนผสมที่ลงตัว วันนี้หนูหน้าเหมือน คุณย่าอุไรวรรณ

และล่าสุด (18 พ.ค.) กับภาพน่ารัก ๆ ของ น้องเกล ที่อัปเดตโดย ป้อม วินิจ เมคอัพอาร์ทติสชื่อดังระดับตัวท็อปของวงการ และเป็นช่างแต่งหน้าส่วนตัวของ แม่ชม ที่ได้แชะภาพความน่าเอ็นดูมาฝากให้ได้ชมหลายช็อตรัว ๆ หลังมีโอกาสมาเยี่ยมหลานสาวตัวน้อย พร้อมแคปชั่นที่ระบุว่า “หลานสาว แอบีเกล ของลุงป้อม หนูน่ารักมากๆๆๆ เลยลูกกก”

ท่ามกลางคอมเมนต์จากพี่ป้าน้าอาในวงการบันเทิง และเหล่าเอฟซีที่เข้ามาทักว่ามุมนี้หนูน้อยมีความคล้ายกับสมาชิกคนไหนของครอบครัว ซึ่งครั้งนี้คอมเมนต์ส่วนใหญ่ต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่ามุมนี้ น้องเกล มีความคล้ายกับ คุณย่าอุไรวรรณ คุณแม่ของพ่อน็อตมาก ๆ เลย อาทิ เหมือนคุณย่ามากเลยค่ะ , หน้ากับทรงผม เหมือนแม่พี่น็อต , น้องเกลเหมือนคุณย่าและพี่สาย ใด ๆ ก็คือผมดกมากฝรั่งน้อย , เหมือนคุณย่าเลยค่ะ น้องน่ารักมากกกก , ตัดผมทรงคุณย่า อิอิ

ขอบคุณภาพจาก IG : @pom_vinij

10 น้องแอบิเกล วันนี้เหมือนคุณย่า 2 10 น้องแอบิเกล วันนี้เหมือนคุณย่า 6 10 น้องแอบิเกล วันนี้เหมือนคุณย่า 11 10 น้องแอบิเกล วันนี้เหมือนคุณย่า 12 10 น้องแอบิเกล วันนี้เหมือนคุณย่า 7 10 น้องแอบิเกล วันนี้เหมือนคุณย่า 1 10 น้องแอบิเกล วันนี้เหมือนคุณย่า 5 10 น้องแอบิเกล วันนี้เหมือนคุณย่า 3 10 น้องแอบิเกล วันนี้เหมือนคุณย่า 4 10 น้องแอบิเกล วันนี้เหมือนคุณย่า 8 10 น้องแอบิเกล วันนี้เหมือนคุณย่า 9 10 น้องแอบิเกล วันนี้เหมือนคุณย่า 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo