Entertainment

เมาท์ให้แซด! ช่องอาจระงับงานนางเอกสาว หลังถูกชี้เป้าข่าวนักร้องคู่จิ้นดัง

เมาท์ให้แซด ช่องอาจระงับงานดาราสาว อาย ปรียานัฐ หลังคนโยงกิ๊ก นุ๊ก ธนดล จนเป็นเหตุให้คู่จิ้น นุ๊ก-ปาย ล่ม แห่คอมเมนต์ฝ่ายหญิงผิดอะไร!?

ท่ามกลางกระแสดราม่าคู่จิ้นนักร้องดัง นุ๊ก และ ปาย ที่ประกาศลดสถานะ หลังพยายามลองเปิดใจ และคุยเรื่องที่จะเป็นแฟนกันหลายรอบ แต่สุดท้ายมองว่าความสัมพันธ์แบบเพื่อนดีที่สุดแล้ว ประกอบกับมีภาพหลุดหญิงสาวมาหานุ๊กถึงบ้าน ที่เมาท์ว่าดีกรีระดับนางเอกใหม่อีก ซึ่งก็มีคนไปขุดเรื่องราวดังกล่าวขึ้นมาและโยง อาย ปรียานัฐ นักแสดงช่องวัน31 จนทำให้เธอถูกทัวร์ลงอย่างหนักอยู่ ณ ขณะนี้

เมาท์ให้แซด! ช่องอาจระงับงานดาราสาว อาย ปรียานัฐ หลังถูกชี้เป้าข่าวคู่จิ้น นุ๊ก-ปาย

เมาท์ให้แซด! ช่องอาจระงับงานดาราสาว อาย ปรียานัฐ หลังถูกชี้เป้าข่าวคู่จิ้น นุ๊ก-ปาย

แถมล่าสุด (18 พ.ค.) เพจเฟซบุ๊ก อรรถรส ได้โพสต์ข้อความชวนให้ต่อมเผือกกระตุกว่า “เมิงงงงงงง !!! มีกระแสข่าวว่าทางช่อง จะระงับงานแสดงของดาราที่เป็นข่าวกับนักร้องคู่จิ้นคนนั้น”

งานนี้ ทำเอาชาวเน็ตต่างเชื่อมโยงว่าโพสต์ดังกล่าว อาจจะเกี่ยวข้องกับกระแสข่าวของ นุ๊ก และ ปาย ซึ่งส่วนใหญ่ล้วนตั้งคำถามว่าฝ่ายหญิงทำอะไรผิด ไม่เว้นแม้แต่แอดมินเพจที่บอกว่า “จะระงับงานเขาเผื่อ !! อันนี้ฉันยังหาสาเหตุที่ผิดไม่ได้เลย คือ เขาไม่ได้คบชู้กัน คนหนึ่งก็คู่จิ้น ถ้าแค่คู่จิ้น ผิดเหรอที่อีกคนจะมีคู่จริง”

อย่างไรก็ตาม เพจดังยังได้คอมเมนต์ไว้ใต้โพสต์อีกด้วยว่า “แต่เรื่องระงับรอดูอีกทีเด้อ แค่กระแสข่าวนี้มันเต็มฟีดใน tiktok แล้ว Fc ต่างเห็นด้วย และเข้าไปสมน้ำหน้า รุมด่าน้องผญ”

3 อาย ปรียานัฐ นุ๊กปาย 3
3 อาย ปรียานัฐ นุ๊กปาย 4
3 อาย ปรียานัฐ นุ๊กปาย 5
3 อาย ปรียานัฐ นุ๊กปาย 6 3 อาย ปรียานัฐ นุ๊กปาย 8 3 อาย ปรียานัฐ นุ๊กปาย 9
3 อาย ปรียานัฐ นุ๊กปาย 7
3 อาย ปรียานัฐ นุ๊กปาย 1
3 อาย ปรียานัฐ นุ๊กปาย 2

 อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo