Entertainment

งานเข้า! ดาราสาวช่องดัง โดนบุกถามถึง IG ปมภาพหลุด หลัง นุ๊ก-ปาย ลดสถานะคู่จิ้น

ดราม่า นุ๊ก-ปาย ลดสถานะคู่จิ้น ทำดาราสาวช่องดัง อาย ปรียานัฐ งานเข้าเต็ม ๆ โดนบุกถามถึง IG ปมภาพหลุด ไปหา นุ๊ก ธนดล ที่บ้าน!?

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที เมื่อคู่จิ้น #นุ๊กปาย ไลฟ์แถลงลดสถานะ จากเฟื่อนเหลือแค่เพื่อน พร้อมพูดถึงดราม่าภาพหลุดสาวเข้าบ้านนุ๊ก ที่เมาท์ว่าดีกรีระดับนางเอกใหม่ โดยนุ๊กยืดอกรับว่ามีผู้หญิงมาหาที่บ้านจริง แต่ขอไม่เอ่ยชื่อคน ๆ นั้น ขอโทษแฟนคลับทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง

1 แอนนา แฟนเก่า นุ๊ก ธนดล 4

งานเข้า! ดาราสาวช่องดัง โดนบุกถามถึง IG ปมภาพหลุด หลัง นุ๊ก-ปาย ลดสถานะคู่จิ้น

ล่าสุด บัญชีผู้ใช้แอพฯ TikTok รายหนึ่งที่ชื่อว่า @anna.annaav ได้ออกมาโพสต์คลิปที่กำลังเป็นประเด็น พร้อมติดแฮชแท็ก #อายปรียานัฐ #นุ๊กธนดล ซึ่งก็ทำเอาดาราสาวสังกัดช่อง One อย่าง อาย ปรียานัฐ งานเข้าแบบเต็ม ๆ เพราะถูกตั้งข้อสงสัยว่าเป็นสาวในภาพหลุดที่ไปหา นุ๊ก ธนดล ที่บ้าน

และเมื่อเข้าไปตรวจสอบอินสตาแกรม @preeya.eye พบว่า มีคนบุกเข้าไปถามด้วยว่า ตกลงเป็นแฟนนักร้องแถวขอนแก่นไหมคะ ที่รูปหลุดไปหาเขาที่บ้าน ขณะที่ในเฟซบุ๊กแฟนเพจก็มีคนเข้าไปคอมเมนต์ถล่มยับเช่นกัน อาทิ คนนี้หรือคะ..สวยนะคะ…. , ดีใจด้วยนะคะ ผู้ชายใกล้จะเปิดตัวแล้ว วันนี้เค้าลดสถานะแล้วเห็นหรือยัง ยินดีด้วยนะคะ ที่ดึงคนไม่ดีออกจากยายหนูของพี่ได้ , สอนตัวเองไม่ได้อย่าไปสอนเด็กๆเลยนะชอบกินของคนอื่นทั้งที่รู้ว่าเค้าจิ้นกัน

3 อาย ปรียานัฐ นุ๊ก ปาย 2

3 อาย ปรียานัฐ นุ๊ก ปาย 6

3 อาย ปรียานัฐ นุ๊ก ปาย 7

3 อาย ปรียานัฐ นุ๊ก ปาย 8

3 อาย ปรียานัฐ นุ๊ก ปาย 9

3 อาย ปรียานัฐ นุ๊ก ปาย 10

3 อาย ปรียานัฐ นุ๊ก ปาย 1

3 อาย ปรียานัฐ นุ๊ก ปาย 3

3 อาย ปรียานัฐ นุ๊ก ปาย 5

3 อาย ปรียานัฐ นุ๊ก ปาย 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo