Entertainment

‘บ.ทำความสะอาด’ จ่อฟ้อง ‘ส้ม’ สาวป่วยติดเตียง เปิดคลิปเทียบก่อน-หลัง เคลียร์ห้อง

‘บ.ทำความสะอาด’ จ่อฟ้อง ‘ส้ม’ สาวป่วยติดเตียง เปิดคลิปเทียบก่อน-หลัง เคลียร์ห้อง ชี้ส่วนใหญ่คือขยะ สุดท้ายไม่ว่าจะเป็นขยะ ของใช้ได้ ไม่ได้ ก็ไม่ได้เอาอะไรไปทิ้งเลย 

จากกรณีที่ พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดราม่าของ สาวป่วยติดเตียง หรือ คุณส้ม ที่ตนเองเคยได้เข้าไปให้ความช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นการเคลียร์บ้าน ซื้อของใช้ พาไปหาพบแพทย์ พร้อมกับจ่ายค่ารักษา และออกค่าเช่าห้องเก็บของให้ แต่ทางของ คุณส้ม ปฏิเสธการรักษา และมีการเรียกค่าเสียหายกับของที่หายไปจากห้อง และอ้างว่าตนเองได้รับเงินบริจาคน้อยลงตั้งแต่ พิมรี่พาย เข้ามาช่วย

ปกบ.ทำความสะอาด

‘บ.ทำความสะอาด’ จ่อฟ้อง ‘ส้ม’ สาวป่วยติดเตียง

ล่าสุด (18 พ.ค.) ทีมข่าว อมรินทร์ทีวี ได้ลงพื้นไปสัมภาษณ์กับ บริษัท กล้ากิจจ์พลัสทรานสปอร์ต จำกัด บริษัทรับทำความสะอาดที่เคลียร์ห้องให้กับ ส้ม โดยออกมาเปิดเผยเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นขณะเคลียร์ห้อง พร้อมกับเปิดคลิปยันไม่ได้มีการขโมยของแต่อย่างใด

“มันเยอะมากจริง ๆ แล้วก็ส่วนใหญ่มันเหมือนเป็นขยะมากกว่า เศษอาหารส่วนใหญ่ มันเป็นของทิ้ง แต่กลับว่าคุณแม่ของคุณส้ม ไปปีนเลือกของบนรถเอง และบอกยังใช้ได้อยู่ คราวนี้บทสรุปไม่ว่าจะขยะ หรือของใช้ ของดี สภาพไหนก็ตามอยู่ในห้องนั้นทั้งหมด ขอยืนยันว่าเราไม่ได้เอาอะไรออกมาจากสถานที่ของเขาเลย ตามที่เขาบอก”

ทั้งนี้ ทีมข่าว อมรินทร์ทีวี ได้รายงานว่า บริษัทดังกล่าว จ่อฟ้อง ส้ม หากยังไม่หยุดกล่าวอ้างและออกมาพาดพิง ทำให้บริษัทได้รับความเสียยหาย ทางบริษัทจะรวบรวมหลักฐานและทำการดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณคลิปสัมภาษณ์จาก : AMARINTV : อมรินทร์ทีวี

ห้องส้ม4

ห้องส้ม2

ห้องส้ม3

ห้องส้ม5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo