Entertainment

‘ส้ม’ สาวพิการ ไม่ง้อ ‘พิมรี่พาย’ โต้ป่วนพยาบาลให้ล้างอึ แจงหากคนลำบากใจช่วยเงิน

ส้ม สาวพิการ ไม่ง้อ พิมรี่พาย โต้ป่วนพยาบาลให้ล้างอึ แจงหากคนลำบากใจช่วยเงิน ขอรับเป็นสิ่งของ เช่น ข้าวสารอาหารแห้ง กับแพมเพิสแทน

จากกรณีดราม่า พิมรี่พาย กับเคสที่เคยช่วยเหลือ อย่าง คุณส้ม แม่ค้าแม่ลูก 3 ที่ป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้อสลาย ไม่ว่าจะเป็นการเคลียร์บ้านให้ และพาไปหาคุณหมอเพื่อหวังให้กลับมาเดินได้อีกครั้ง โดยรับผิดชอบค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด แต่ในภายหลังเคสดังกล่าวมีปัญหาเกิดขึ้น จนแม่ค้าออนไลน์คนดังต้องออกมาชี้แจง แต่ทางคุณส้มก็โพสต์ยืนยันว่า เรื่องที่ชี้แจงไม่ใช่เรื่องจริง พร้อมขอรับความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็มีทั้งคนที่ให้กำลังใจ และไม่เชื่อว่าเรื่องที่เธอโพสต์เป็นเรื่องจริง

4 ส้ม พิมรี่พาย 5

ส้ม สาวพิการ ไม่ง้อ พิมรี่พาย โต้ป่วนพยาบาลให้ล้างอึ แจงหากคนลำบากใจช่วยเงิน

ล่าสุด (17 พ.ค.) ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปพูดคุยกับ คุณส้ม ถึงกรณีดราม่าที่มีคนวิพากษ์วิจารณ์ ว่าเอาแต่ขอรับบริจาค ไม่คิดจะช่วยเหลือตัวเอง ส่วนตัวก็รู้สึกเสียใจ ยืนยันว่าที่ผ่านมาตนไม่ได้ขออย่างเดียว เพราะระหว่างที่ป่วยก็ยังพยายามขายของออนไลน์ ทั้งครีม ทั้งเสื้อผ้า อยากถามคนที่ด่าว่าหากตกอยู่ในสภาพเดียวกับตนจะทำอย่างไร

ตนเองป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้อสลาย ไม่สามารถเดินได้มา 1 ปี 3 เดือน ซ้ำร้ายยังมีโรคแทรกซ้อนเพิ่มขึ้นมา คือโรคผิวหนัง เบาหวานขึ้นตา ชีวิตความเป็นอยู่ลำบากมาก เพราะครอบครัวอาศัยอยู่ด้วยกัน 6 ชีวิต

สำหรับรายได้ของครอบครัว มี 3 ทาง คือ

1.เบี้ยยังชีพคนชราของแม่ เดือนละ 600 บาท

2.ขายของออนไลน์ เครื่องสำองค์ ครีม เสื้อผ้า เมื่อก่อนเคยได้เดือนละ 5,000 บาท หลังจากพิมรี่พายเข้ามาช่วย ไม่มีใครสั่งซื้อของเลย

3.เงินบริจาค เมื่อก่อนเคยได้เดือนละ 2,000-2,500 บาท แต่หลังจากพิมรี่พายเข้ามาช่วย ไม่มีใครบริจาคให้เลย

4 ส้ม พิมรี่พาย 2

ส่วนกรณีบริษัททำความสะอาด เตรียมดำเนินคดีกับตนฐานหมิ่นประมาท ขอยืนยันว่าสิ่งที่พูดเป็นความจริง ทางทีมงานขนของในห้องไปทิ้งจริง ๆ ส่วนเงินค่าของจำนวน 32,415 บาท พิมรี่พายได้โอนมาให้แล้ว ตนเองก็เอาไปจ่ายค่าห้อง รวมถึงจ่ายหนี้สินต่าง ๆ ที่ยืมเขามา ตอนนี้เหลืออยู่ประมาณ 4,000 บาท ก็กังวลว่าจะไม่พอใช้จ่าย ดังนั้นคนที่จะช่วยเหลือหลังจากนี้ หากลำบากใจเรื่องเงิน ตนขอรับเป็นสิ่งของ เช่น ข้าวสารอาหารแห้ง กับแพมเพิสแทน

ส่วนกรณีมีการแชร์คลิปหตุการณ์ที่ตนเรีกพยาบาลให้มาเปลี่ยนแพมเพิสให้ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว วันนั้นตนมีการขับถ่าย 3 รอบ เพราะท้องเสีย แต่ผู้ช่วยพยาบาลมาเปลี่ยนแพมเพิสให้แค่รอบเดียว ยืนยันว่าไม่ได้กินยำหรืออาหารที่หมอห้าม ตนกินเฉพาะอาหารจืดที่หมอให้ทานเท่านั้น โดยแพมเพสใช้วันละ 5-6 ชิ้น

4 ส้ม พิมรี่พาย 4

ส่วนรายจ่ายของครอบครัว ประกอบด้วย

1.ค่าห้อง เดือนละ 2,600 บาท

2.ค่าน้ำค่าส่วนกลาง เดือนละ 550 บาท

3.ค่าไฟฟ้า เดือนละ 800 บาท

4.ค้าแพมเพิส เดือนละ 720 บาท

5.ค่าอาหาร เดือนละ 2,000 บาท

6.ค่านมลูก 3 คน เดือนละ 1,000 บาท

รวมค่าใช้จ่าย เดือนละ 7,670 บาท

4 ส้ม พิมรี่พาย 3

ขอบคุณที่มา amarintv , ทุบโต๊ะข่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo