Entertainment

สาวป่วยติดเตียง ฉะกลับ พิมรี่พาย พูดไม่ตรง-ยันไม่เคยปฏิเสธการรักษา

สาวป่วยติดเตียง ฉะกลับ พิมรี่พาย พูดไม่ตรง-ยันไม่เคยปฏิเสธการรักษา วันที่ทีมงาน พิมรี่พาย ขนของออก แม่ของตนเองบอกแล้วว่าอย่าเอาของเขาไปเลย

จากกรณีที่ พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดราม่าของ สาวป่วยติดเตียง หรือ คุณส้ม ที่ตนเองเคยได้เข้าไปให้ความช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นการเคลียร์บ้าน ซื้อของใช้ พาไปหาพบแพทย์ พร้อมกับจ่ายค่ารักษา และออกค่าเช่าห้องเก็บของให้

ซึ่ง พิมรี่พาย ได้แจงยาวว่าวันที่เคลียร์ห้องให้ก็มีการตกลงแล้ว และช่วยเปิดห้องใหม่เพื่อไว้เก็บของ 3 เดือน ในระหว่างที่ คุณส้ม ต้องเข้ารับการรักษา แต่ทางของ คุณส้ม ปฏิเสธการรักษา รวมถึงมีการเรียกค่าเสียหายกับของที่หายไปจากห้อง เป็นจำนวนเงิน 32,000 บาท และอ้างว่าตนเองได้มีเงินบริจาคน้อยลง

ปกส้มชี้แจง

สาวป่วยติดเตียง ฉะกลับ พิมรี่พาย พูดไม่ตรง-ยันไม่เคยปฏิเสธการรักษา

ล่าสุด (15 พ.ค.) คุณส้ม ได้ออกมาแชร์คลิปที่ พิมรี่พาย ได้ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความว่า “ขอบคุณที่ออกมาพูดแต่การเก็บของกับการเอาของไปมันไม่ตรงกันเลยนะจ่ะ และการที่หมอมานี่ตรงกันข้ามเลยนะ (หมอนี่เก่งอ่ะ) (อิโมติคอน – มองบน) ความจริงคือความจริงนะไม่มีใครอยากโกหกแน่นอน”

พิมรี่พาย2

และทางด้านของ อมริทนทร์ ทีวี ได้มีการลงพื้นที่ไปสัมภาษณ์ คุณส้ม ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งสภาพภายในห้องกลับมามีของต่าง ๆ เต็มห้องไปหมด โดยเธอได้เปิดใจว่า “หมอบอกให้เลิกกินยานะ ไม่ให้กินเลย ยาที่พี่รักษากับแพทย์อยู่ ก็คือเหมือนถามว่าเราก็เชื่อ ที่เขาให้เลิก เพราะเราก็อยากหาย ต่อมา หมอก็มาทำการรักษา เอาแผ่นแม่เหล็กมาแปะข้างหลังพี่ มาทีนึงแปะครั้งละ 15 นาที แล้วก็เอาออก จากนั้นก็นั่งคุยกัน

พยายามให้พี่นั่งให้ได้ ยิ้ม แล้วก็ชูสองนิ้ว ทุกครั้งที่เวลาแกมา เหมือนประมาณว่า แผ่นแปะ เจล วน ๆ ข้างหลัง ทำประมาณ 5 ครั้ง แต่หมอไม่เคยเอาใบมายื่น ใบอะไรที่คุณพิมเอามาอ่าน จริง ๆ แล้วควรจะเอามาให้คนไข้เซ็นทุกครั้ง ที่ออกมาแถลงพี่ก็อึ้ง กลายเป็นว่าเราปฏิเสธการรักษา แต่จริง ๆ แล้ว เราไม่เคยปฏิเสธการรักษาเลย หมอมาครั้งนึงเหมือนเราซึม ๆ เลยถามว่าเป็นอะไร ไม่สบาย ตัวร้อน เขาบอกทำไม่ได้นะคะ

อย่างกรณีที่พี่ออกมาพูด ของมันหายหลายอย่าง ไม่ใช่แค่เสื้อผ้าที่มันไป ชุดลำโพง เสื้อผ้า แก๊สปิดนิค กระติกน้ำร้อน น้ำตาล 7 โล ที่เรามาทำกับข้าวขาย แม่ยืนพูดอยู่ข้างหน้าว่าอย่าเอาของเขาไปเลย เขาบอกว่าของเสียแล้ว แม่ยืนพูดเขาไม่ฟังอะไรเลย”

ขอบคุณคลิปสัมภาษณ์จาก : AMARINTV : อมรินทร์ทีวี

พิมรี่พาย1

พิมรี่พาย

ส้ม

พิมรี่พายส้ม9

พิมรี่พายส้ม2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo