Entertainment

เบิร์ด แฟนแตงโม เคลื่อนไหว โพสต์ IG พร้อมแท็กหาคนรัก บอกเล่าข่าวดี

เบิร์ด แฟนแตงโม เคลื่อนไหว โพสต์ IG พร้อมแท็กหาคนรัก บอกเล่าข่าวดี หลัง แอนนา พา แบมบี้ แมวของแตงโม ที่รับมาดูแลแทนไปอัลตร้าซาวด์ พบกำลังตั้งท้องและเป็นแม่แมวเต็มตัว

แม้ว่าดาราสาว แตงโม นิดา จะจากไปเกือบ 3 เดือนแล้ว แต่เธอยังคงอยู่ในห้วงความทรงจำของใครอีกหลายคน รวมถึง เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มนอกวงการ ที่ยังคงเดินหน้าใช้ชีวิตต่อด้วยความคิดถึงคนรักในทุก ๆ วัน เหล่าแฟน ๆ ที่ติดตามก็เข้าไปส่งกำลังใจให้ผ่านทางอินสตาแกรมอยู่ตลอดเวลา และขอซัพพอร์ตอยู่ไม่ห่าง

7 เบิร์ด แฟนแตงโม 8

เบิร์ด แฟนแตงโม เคลื่อนไหว โพสต์ IG พร้อมแท็กหาคนรัก บอกเล่าข่าวดี

โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ แอนนา เพื่อนสนิทของแตงโม เพิ่งออกมาแจ้งข่าวดีให้แฟนคลับของแตงโมทราบผ่านเพจเฟซบุ๊ก เป็นคลิปขณะที่ได้พาแมวน้อย แบมบี้ ไปอัลตร้าซาวด์ พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ว่า “เฉลยแล้ว แบมบี้ท้องหรือไม่ โมรู้นางต้อง กรี๊ด” ซึ่งในคลิปดังกล่าวสรุปแล้วว่า แบมบี้ กำลังมีเบบี๋นั่นเอง

ก่อนที่ แอนนา จะโพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่า “โมอยากให้บ๊อบกับแบมมีลูกกันมานานแล้ว ในที่สุด ฟ้าประทานมาให้ , ถ้าโมรู้ได้นางต้องดีใจมาก” ท่ามกลางคำยินจากเหล่าแฟน ๆ มากมาย

7 เบิร์ด แฟนแตงโม 2

7 เบิร์ด แฟนแตงโม 3

ล่าสุด (10 พ.ค.) ทางด้าน เบิร์ด ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @stonerbkk พร้อมแท็กหาคนรัก บอกเล่าว่าแมวที่เธอเลี้ยงเมื่อครั้งที่ยังมีชีวิตอยู่นั้น กำลังเป็นแม่แล้ว ซึ่งเขาได้ระบุข้อความสั้น ๆ ถึงแฟนสาวไว้ว่า “แบมบี้เป็นแม่แล้วนะที่รัก”

ทั้งนี้ นับตั้งแต่ที่ แตงโม จากไปอย่างไม่มีวันกลับ ทางด้าน แอนนา ก็ได้รับเหล่าน้องแมวน้อย ทั้ง 4 ตัว วิคเตอร์ , บ๊วย , บ๊อบ และ แบมบี้ ที่ดาราสาวรักเหมือนลูก ย้ายมาอยู่บ้านใหม่ในความดูแลของ แอนนา และเพื่อน ๆ

7 เบิร์ด แฟนแตงโม 1
7 เบิร์ด แฟนแตงโม 4
7 เบิร์ด แฟนแตงโม 6
7 เบิร์ด แฟนแตงโม 7
7 เบิร์ด แฟนแตงโม 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo