Entertainment

ตอนนี้เล่าไม่ได้ ‘โม อมีนา’ โต้กลับลำเข้าข้างคนบนเรือ ย้ำซุ่มเก็บหลักฐานรอเจอชั้นศาล

โม อมีนา โต้กระแสดราม่า กลับลำเข้าข้างคนบนเรือ เผยซุ่มเก็บหลักฐานรอเจอชั้นศาล ย้ำตอนนี้ยังเล่าไม่ได้ หวั่นอีกฝ่ายรู้แล้วเตรียมคำตอบ

จากกรณีดราม่า แอนนา , โม อมีนา และ ฮิปโป เพื่อนสนิทดาราสาว แตงโม นิดา มีท่าทีเปลี่ยนไป เข้าข้างคนบนเรือเพราะโดนข่มขู่ กระทั่ง แอนนา ยืนยันว่าเรื่องคดีโม เราไม่ปล่อยอยู่แล้ว หลังบ้านเราทำงานกันตลอด แต่อาจจะไม่ออกมาพูด คนที่คิดว่าเราถอย เราถอยไม่ได้แล้วค่ะ เรามากันไกลมากแล้ว และเราจะสู้เพื่อเพื่อนต่อไป ส่วนที่หลายคนมองว่าเข้าข้างคนบนเรือนั้น ไม่จริง จะฟ้องกันอยู่แล้ว จะไปเข้าข้างเขาเพื่อ เราไม่เข้าข้างใครทั้งสิ้น สิ่งที่เราทำทุกวันนี้ เพื่อทวงคืนความยุติธรรมให้โมมาโดยตลอด

12 โม อมีนา 2

ตอนนี้เล่าไม่ได้ โม อมีนา โต้กลับลำเข้าข้างคนบนเรือ ย้ำซุ่มเก็บหลักฐานรอเจอชั้นศาล

ล่าสุด (10 พ.ค.) สาวโม ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้กับสื่อมวลชน โดยระบุว่า “เอาจริง ๆ วันนั้นเราจะไลฟ์ขายของกัน แต่พอดีว่าแม่แอนนาอยากจะไลฟ์พูดคุยต่อเราก็ไม่ได้ติดอะไรก็นั่งพูดคุย ประเด็นมันอยู่ที่ภาพเรื่องร่างของพี่แตงโม จริง ๆ โมไม่อยากจะพูดถึงแล้ว เพราะเวลาเราพูดก็หาว่าเราหิวแสง แต่เวลาที่เราไม่พูดก็หาว่าเราไม่ทำอะไรเลย เราก็เลยไม่รู้จะเอาใจใครตรงไหนได้บ้างที่มันจะอยู่ตรงกลางให้ได้มากที่สุด”

“คือจะให้โมออกมาพูดทั้งหมด คิดในขั้นพื้นฐานเลยนะ แน่นอนว่าอีกฝั่งหนึ่งจะต้องรู้ว่าเราทำอะไรบ้าง การเตรียมตัวของเขาก็จะต้องเกิดขึ้น เพราะฉะนั้นเราจะแพ้ไปเลยโดยที่เราทำด้วย เราเหนื่อยด้วย เราพยายามด้วย เราออกมาพูดทั้งหมดก็เหมือนเราบอกข้อมูลเขาไปทางอ้อม จริงไหมคะ ส่วนเรื่องที่บอกว่าโมกับฮิปโปพูดในคุยแซ่บโชว์บอกว่าจำหน้าพี่ไม่ได้ แต่งหน้าพี่ไม่ได้ อันนี้โมก็ไม่ได้โกหก เพราะว่าวันแรกที่เจอเราก็มีการไปที่โรงพยาบาลตำรวจที่นิติเวช ไปรอเจอ เราขออนุญาตคุณแม่ขออนุญาตเจ้าหน้าที่ เราขอเข้าไปเจอ ไอ้ตอนที่เราไปเจอเราก็บอกในรายการคุยแซ่บโชว์เพราะเราเห็นอย่างนั้นจริง ๆ และเรายังไม่รู้รายละเอียดมากไปกว่านี้”

12 โม อมีนา 1

“วันหนึ่งเราได้คุยกับทางผู้ใหญ่ ซึ่งโมต้องขอโทษจริง ๆ ที่ไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นใคร ซึ่งเป็นพระผู้ใหญ่ที่สามารถเชื่อถือได้และมีหลักฐานข้อเท็จจริงมากพอที่เราเชื่อ เขาก็ได้มีการเปิดรูปให้ดูเป็นรูปครั้งแรก โมไม่ได้บอกว่าภาพที่เจอมันไม่บวมไม่อืด คือเขารับร่างพี่ขึ้นมา แต่คุณหมอที่จะมาชันสูตรในเบื้องต้น เขาก็เบิกตาดูว่ามีรอยเส้นเลือดแตกในตาไหมหรือว่าดูในกระพุงแก้มว่ามีการช้ำจากการชกต่อยไหม ก็ต้องตรวจในช่องปาก”

“ซึ่งคนที่เสียชีวิตแล้ว คือเขาไม่สามารถอ้าปากแล้วกลับมาเหมือนเดิมได้ ลืมตาแล้วกลับมาหลับได้ โมพูดถูกไหมคะเพราะฉะนั้นภาพที่ทุกคนเห็นก็เลยเป็นแบบนั้นจริง ๆ แต่ภาพแรกๆที่อยู่ในมือผู้ใหญ่จริง ๆ ก่อนหน้าที่ทุกคนจะเห็นจริง ๆ มันเป็นอีกแบบหนึ่งจริง ๆ ค่ะ เราไม่อยากให้ทุกคนคิดมากว่าเรามานั่งโกหกเรามานั่งบิดเบือนคำพูด มันไม่ใช่ค่ะ ที่หนูยอมพูดหนูรู้สึกว่าหนูทำของหนูมาตั้งนานโดยที่หนูไม่บอกใคร แต่พอวันนี้เราพยายามอธิบายในหลักฐานที่เราเห็น หนูท้อนะ (เสียงสั่น)”

โมอมีนา3
โมอมีนา2

ภาพจาก IG : @mo_amena

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo